5 nốt ruồi 'lật ngược số mệnh', nghèo mấy cũng sớm thành đại gia

Nếu các vị trí này trên cơ thể mọc nốt ruồi, dù xấu đến mấy cũng chớ nên tẩy xóa vì nó báo hiệu điềm cát trong cuộc đời của bạn.

1. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

5 nốt ruồi lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng sớm thành đại gia-1

Người ta vẫn hay nói "Nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời". Câu nói này cũng đúng nhưng chưa đủ, phải là nốt ruồi ở mu bàn tay mới tai hại, còn ở lòng bàn tay lại hoàn toàn khác. 

Nếu có nốt ruồi son ở trong lòng bàn tay, đây là người thông minh tài giỏi, việc gì cũng làm được, chỉ là bản tính hoang phí nên khó tiết kiệm. Thành công, tài lộc chỉ thực sự đến với họ về hậu vận, lúc đó họ sẽ có của ăn của để, sống hưởng thụ.

2. Nốt ruồi ở mông

5 nốt ruồi lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng sớm thành đại gia-2

Nốt ruồi ở mông bị nhiều người đánh giá hơi kém duyên. Sự thật là những ai sở hữu nốt ruồi này thường có năng khiếu nghệ thuật vượt trội. 

Nếu làm trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật chẳng mấy thành công, vang danh thiên hạ. Ngoài ra, người có nốt ruồi này còn có năng lực, làm việc trật tự rõ ràng, khả năng độc lập cao, rất có phúc khí.

3. Nốt ruồi ở môi trên

5 nốt ruồi lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng sớm thành đại gia-3

Đừng nghe người xưa nói rằng "Nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà" mà lo sợ, tính đi tẩy xóa nhé. Ai sở hữu nốt ruồi ở ngay môi trên với hình dáng nho nhỏ đảm bảo cả đời sống trong vinh hoa phú quý, không lo đến cái ăn cái mặc.

Là phụ nữ sẽ sớm lấy được chồng giàu, cả đời sống trong nhung lụa. Còn là nam sau khi kết hôn công việc và tiền tài sẽ thay đổi vượt bậc. 

4. Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

5 nốt ruồi lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng sớm thành đại gia-4

Vị trí giữa mắt và lông mày được coi là "Cung điền trạch". Khi có nốt ruồi xuất hiện tại đây chứng tỏ bạn là một người liêm khiết, thanh tú. 

Nói về năng lực, bạn khá đa tài đa nghệ hay được người đi trước nâng đỡ coi trọng. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, mĩ mãn.

5. Nốt ruồi ở sống mũi

5 nốt ruồi lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng sớm thành đại gia-5

Sở hữu nốt ruồi ở sống mũi dễ được hưởng vinh hoa phú quý, cả đời cơm no áo ấm. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng giàu, cuộc sống sau đó như bà hoàng.

Tuy nhiên họ rất dễ dính phải thị phi, quan hệ bạn bè và đồng nghiệp không được hòa hảo. Dù sao nhờ có nốt ruồi ở sống mũi mà nhiều lần "cứu vớt" được bản thân, không lại dính đại họa kiện cáo, mất việc.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-not-ruoi-lat-nguoc-so-menh-ngheo-den-may-cung-som-thanh-dai-gia-n-278452.html

Nhân Tướng Học xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất