5 nốt ruồi quý tướng ở phụ nữ: Cả đời phú quý, ngồi mát ăn bát vàng

Trên cơ thể bạn nếu có nốt ruồi này, dự báo bạn là người có số mệnh giàu sang phú quý, dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Đây là tuýp người phụ nữ đảm đang, khéo léo chuẩn mẫu dâu hiền vợ thảo của gia đình. Người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương thồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm.

Nếu là nốt ruồi son thì người phụ nữ này thường giỏi việc nước, đảm việc nhà. Bận rộn chăm lo cho gia đình nhưng họ vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Dù ở trong hoàn cảnh nào họ cũng sẽ vượt qua khó khăn, vươn lên làm giàu.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Phụ nữ có nốt ruồi ở huyệt thái dương được xem là cát mệnh. Phụ nữ có nét tướng này trời sinh thông minh, hào phóng rộng rãi không thua kém gì nam nhi ở khoản dũng khí và quyết đoán.

Không chỉ vậy, họ còn sở hữu hùng tâm tráng chí rất lớn. Chỉ cần đặt ra mục tiêu là họ sẽ theo đuổi mục tiêu đó đến cùng.

Họ thuộc kiểu người điển hình có hậu vận may mắn, tài năng thường phát huy tốt nhất khi làm ăn xa.

5 nốt ruồi quý tướng ở phụ nữ: Cả đời phú quý, ngồi mát ăn bát vàng-1

Nốt ruồi ở tai

Người phụ nữ có nốt ruồi ở tai thường thông minh, giỏi làm ăn, kinh doanh. Nếu đã đưa tiền cho họ buôn bán thì chắc chắn sẽ một vốn bốn lời, sinh lãi ầm ầm.

Bước vào giai đoạn trung vận, họ chắc chắn sẽ phát tài phát lộc, của nả tiêu 3 đời không hết.

Những người có dáy tai đầy đặn lại có thêm nốt ruồi thường là người hiền lương, có phúc khí, hay gặp may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, có thể đạt được vinh hoa, phú quý.

Nốt ruồi trên lông mày

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên lông mày sẽ không bao giờ phải lo về chuyện tiền nong, về già sẽ được an yên hạnh phúc.

Họ có sự nghiệp vững vàng và độc lập tài chính. Họ có tài sáng tạo, lại hiền lành chăm chỉ, kiên nhẫn gây dựng sự nghiệp nên có thể tạo được tiếng thơm muôn đời.

Không chỉ vậy, những người này còn có trí tuệ sáng láng cùng năng lực tốt nên họ dễ gặt hái thành công.

Nốt ruồi ở bả vai

Phụ nữ có nốt ruồi ở bả vai thường rất giỏi trong giao tiếp, tài vận cũng vô cùng tốt đẹp.

Họ là người đàng hoàng, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt thông tin, lại rất giỏi trong kinh doanh nên thường không bỏ lỡ cơ hội do đó thường kiếm được rất nhiều tiền.

Ở giai đoạn tiền vận dù nghèo khó thế nào thì đến trung vận tiền cũng chất đầy nhà, tiêu tiền không phải nghĩ.

Con cái của những người phụ nữ có nét tướng này cũng rất hiếu thuận, thông minh và hết mực yêu thương mẹ cha.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-not-ruoi-quy-tuong-o-phu-nu-ca-doi-phu-quy-ngoi-mat-an-bat-vang-search/?id=303603

Nhân Tướng Học nốt ruồi

Tin tức mới nhất