Tay có 3 nốt ruồi 'vàng son', cuộc đời chẳng lo túng thiếu

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi ở vị trí này, xin chúc mừng vì cuộc sống của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu lớn.

Sở hữu nốt ruồi trên lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa đặc biệt bởi chúng phản ánh tài vận của một con người.

Theo đó, những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người thông minh, giỏi tính toán, giỏi quản lý tài chính. Trong công việc, họ khôn ngoan, nhạy bén, biết tìm cơ hội hái tài lộc.

Nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay được cho là nốt ruồi tụ tài. Ai sở hữu nốt ruồi này đều có khả năng quản lý tài chính cực tốt.

Họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết đầu tư để sinh lời, tiền đẻ ra tiền. Một điểm cần lưu ý ở những người sở hữu nốt ruồi chính giữa lòng bàn tay đó là họ tự chủ nhưng rất bảo thủ và độc đoán.

Tay có 3 nốt ruồi vàng son, cuộc đời chẳng lo túng thiếu-1

Có nốt ruồi trên mu bàn tay

Trong tử vi học và nhân tướng, người có nốt ruồi trên mu bàn tay là người giàu tham vọng, luôn khát khao vươn lên. Tuy nhiên trong cuộc đời, họ gặp nhiều trở ngại, trắc trở, thường bị tiểu nhân quấy phá.

Nếu không nỗ lực vươn lên, sự nghiệp của họ chỉ bình bình chứ không có gì đột phá.

Người sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay thường nóng nảy, thích kiểm soát, dễ gây mâu thuẫn với người xung quanh. Họ cần thay đổi cách cư xử để tránh gặp phải xung đột, phiền phức trong công việc, cuộc sống.

Tay có 3 nốt ruồi vàng son, cuộc đời chẳng lo túng thiếu-2

Thấy nốt ruồi trên ngón tay áp út

Muốn giải mã ý nghĩa của những nốt ruồi trên ngón tay áp út bạn cũng nên xem vị trí cụ thể của nốt ruồi. Phần lớn những người có nốt ruồi ở ngón tay út thường thông minh tài năng hơn người.

Đặc biệt người có nốt ruồi son trên ngón áp út thường có sự nghiệp hanh thông, thành công khi còn khá trẻ.

Nốt ruồi này tượng trưng cho tài lộc, hậu vận của một người. Sở hữu nốt ruồi này, bạn là người tài giỏi, lại có tham vọng. Sau tuổi 40, bạn vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, địa vị.

Bên cạnh đó, người có nốt ruồi ở ngón áp út thường liên quan đến đường tình duyên của người đó. Người có nốt ruồi trên ngón áp út thường là người có vận đào hoa rất vượng, đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến.

Không những thế, người có nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ban-tay-so-huu-3-not-ruoi-vang-son-nay-ca-cuoc-doi-chang-bao-gio-lo-tung-thieu-search/?id=302587

bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất