5 nốt ruồi tố đàn ông đào hoa, có vợ nhưng vẫn muốn... cơi nới

Đàn ông nốt ruồi mọc ở giữa hai lông mày, trong lòng bàn tay hoặc tứ phía quanh miệng thường dễ ngoại tình.

1. Giữa hai lông mày có nốt ruồi đen

Trong Nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày của nam giới còn được gọi là “Cung sự nghiệp”. Nó tượng trưng cho sự phát triển về sự nghiệp và thăng tiến trong công việc. Qua việc quan sát khí sắc ở bộ phận này có thể đoán biết được phúc họa hung cát của một đời người.

5 nốt ruồi tố đàn ông đào hoa, có vợ nhưng vẫn muốn... cơi nới-1

Nếu tại vị trí này có nốt ruồi son (nốt ruồi tốt) báo hiệu người đàn ông này sẽ làm nên đại nghiệp. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đen (nốt ruồi xấu) thì khoảng 28 tuổi sẽ có biến cố nghiêm trọng về hôn nhân hoặc tình cảm.

Đây là một trong những nốt ruồi ngoại tình dễ nhận biết, quý cô nên có sự lựa chọn sáng suốt khi chọn chồng.

2. Sống mũi hoặc đầu mũi có nốt ruồi

Đàn ông có nốt ruồi ở sống mũi hoặc đầu mũi thường khó kiểm soát được cảm xúc, dễ bị cuốn hút vào tửu sắc. Người này cũng dễ chịu thua thiệt, bị lợi dụng hoặc vướng vào vận đào hoa sát.

Cuộc sống sau hôn nhân của người này bất ổn, gia đình không hòa thuận, xảy ra mâu thuẫn liên miên, từ đó dễ nảy sinh tâm lí ngoại tình hoặc bị kẻ thứ ba chen ngang phá đám.

3. Nốt ruồi tứ phía quanh miệng

Đàn ông có nhiều nốt ruồi quanh miệng là tướng xấu, không cờ bạc thì tửu sắc. Công danh sự nghiệp của người này gần như không phát triển được, tiền đồ đen tối, nếu lấy vợ sẽ làm khổ cả vợ lẫn con. Khi gia đình trục trặc, khả năng ngoại tình của người này rất cao.

5 nốt ruồi tố đàn ông đào hoa, có vợ nhưng vẫn muốn... cơi nới-2

4. Lông mày đậm nhạt không đều, quanh lông mày có nốt ruồi

Nốt ruồi quanh lông mày tức là đã phá hoại “Cung bằng hữu”, thường kết bạn xấu, bị lợi dụng hoặc nghe theo lời xúi giục tiêu cực. Người nào làm vợ anh chàng này có số vất vả, chịu nhiều thiệt thòi. Việc người này ra ngoài “tìm của lạ” là điều khó tránh khỏi.

5. Lòng bàn tay có nốt ruồi

Đàn ông có nốt ruồi ở giữa lòng bàn tay thường thông minh, biết cách kiếm tiền, đạt được thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Tuy nhiên, người này có dục vọng lớn, cuộc sống càng giàu có, đầy đủ bao nhiêu, họ lại càng cảm thấy không thỏa mãn bấy nhiêu.

5 nốt ruồi tố đàn ông đào hoa, có vợ nhưng vẫn muốn... cơi nới-3

Thời gian đầu của cuộc sống hôn nhân khá yên ổn, nhưng chỉ cần xảy ra chút mâu thuẫn hoặc cãi vã nhỏ giữa vợ chồng là người này sẵn sàng ra ngoài tìm đối tượng mới biết nghe lời hơn vợ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xe & Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-not-ruoi-to-dan-ong-dao-hoa-co-vo-nhung-van-muon-coi-noi-ben-ngoai-chi-em-can-can-trong.html

tướng đàn ông Nhân Tướng Học Ngoại tình

Tin tức mới nhất