5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần

Hôn nhân tại Hollywood chắc chắn không giống với bất kỳ nơi nào khác.

Kinh đô điện ảnh Hollywood là vùng đất của sự xa hoa tột đỉnh, danh vọng, tiền tài, quyền lực và cám dỗ thì hiện diện ở khắp mọi nơi. Chính vì thế, chỉ yêu nhau thôi là chưa đủ mà hôn nhân của các ngôi sao nổi tiếng còn đòi hỏi một sự kiên định cực kỳ lớn. Sự tò mò của công chúng, áp lực công việc và tin lá cải có thể giết chết bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.

Dưới đây là 5 ví dụ điển hình nhất do chồng (hoặc chồng cũ) của những nữ diễn viên cũng là các ngôi sao nổi tiếng.

Jennifer Lopez

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-1
Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony

Khi mới vào nghề, Jennifer Lopez đã có một cuộc hôn nhân kéo dài 11 tháng (2.1997-1.1998) với Ojani Noa – một nhân viên phục vụ. Sau khi li dị, cô bị chồng cũ liên tục làm phiền. Hắn đe dọa sẽ kể với giới truyền thông về mối quan hệ của cả hai. Năm 2006, cô khởi kiện Noa và chiến thắng với số tiền phạt lên đến 545.000 USD.

Jennifer Lopez sau đó kết hôn với nam diễn viên kiêm ca sĩ Cris Judd từ 9.2001 đến 6.2002. Cứ tưởng hai cuộc hôn nhân đổ vỡ sẽ khiến cho cuộc tình giữa cô và Marc Anthony kéo dài mãi mãi thế nhưng đáng tiếc là cặp đôi nổi tiếng này đã chia tay vào năm 2011 sau 7 năm chung sống và có một cặp song sinh.

Jennifer Lopez hiện hẹn hò với cựu VĐV bóng chày Alex Rodriguez.

Kate Winslet

Là một diễn viên, Kate Winslet dường như dễ dàng bị xiêu lòng bởi các đạo diễn khi hai người chồng đầu tiên của cô đều là những đạo diễn tài năng: Jim Threapleton (cưới năm 1998 – ly dị năm 2001) và Sam Mendes (cưới 2003 – ly dị 2011). Trong đó, Mendes từng chiến thắng giải Oscar cho hạng mục “Đạo diễn xuất sắc nhất” với bộ phim American Beauty.

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-2
Kate Winslet hạnh phúc bên chồng mới trẻ hơn cô vài tuổi

Năm 2012, Kate Winslet đi thêm bước nữa với doanh nhân Ned Rocknroll – cháu trai của tỉ phú Richard Branson. Chính bạn diễn của cô trong Titanic là Leonardo DiCaprio đã dẫn cô dâu vào lễ đường. Cả hai hiện sống khá hạnh phúc tại một căn hộ bên bãi biển trị giá 5 triệu USD ở Sussex, Anh.

Với 3 người chồng, Kate Winslet đều hạ sinh cho họ 1 đứa con: Mia (18 tuổi), Joe (15 tuổi) và Bear (5 tuổi).

Demi Moore

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-3
Demi Moore và Ashton Kutcher thưở còn mặn nồng

Tên khai sinh của Demi Moore là Demi Gene Guynes nhưng cô đã lấy họ của người chồng đầu tiên – nam ca sĩ nhạc rock Freddy Moore – khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cho nên luôn được biết với cái tên như hiện nay. Cả hai kết hôn vào năm 1980 và ly dị năm 1985.

Mặc dù vậy, hai cuộc hôn nhân sau mới là lý do khiến cho đời tư của Demi Moore trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Bởi vì bạn phải thật xuất chúng mới có thể “sở hữu” hai người đàn ông điển trai vào loại bậc nhất Hollywood là Bruce Willis và Ashton Kutcher. Đặc biệt là hai người này cách nhau đến tận 23 tuổi.

Sau khi ly dị Kutcher vào năm 2013, Demi Moore duy trì trạng thái độc thân cho đến nay. Cô có 3 con gái với Bruce Willis.

Jane Fonda

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-4
Jane Fonda và chồng cũ - tỉ phú Ted Turner

Jane Fonda không chỉ là một diễn viên tài năng (2 lần đoạt giải Oscar) mà còn là một tay chiến đấu cự phách trong cuộc chiến với tuổi già. Niềm đam mê thể thao của bà đã được truyền đến hàng triệu người trên thế giới thông qua những video hướng dẫn thuộc hàng bán chạy nhất trong lịch sử. Chính vì thế, không hề ngạc nhiên khi Jane Fonda vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và tràn đầy sức sống dù vừa bước sang tuổi 80.

Xinh đẹp và tài năng, chồng (hay những người chồng) của Jane Fonda tất nhiên cũng không tầm thường. Bà từng trải qua 3 cuộc hôn nhân với đạo diễn Roger Vadim (cưới 1965 - ly dị 1973), chính trị gia Tom Hayden (cưới 1973 – ly dị 1990) và tỉ phú Ted Turner (cưới 1991 – ly dị 2001).

Từ 2009-2017, Jane Fonda hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Richard Perry. Bà có 2 con ruột với Vadim và Hayden. Năm 1982, bà nhận nuôi một bé gái người châu Phi tên Marry Williams – hiện là một nhà hoạt động xã hội nổi tiếng.

Marilyn Monroe

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-5
Marilyn Monroe trong buổi party có mặt cựu TT Mỹ John F. Kennedy

Cuộc đời về cô đào yểu mệnh này vốn đã quá quen thuộc với khán giả. Marilyn Monroe (tên thật Norma Jeane Mortenson) từng kết hôn rồi ly dị với 3 người đàn ông: James Dougherty (cưới 1942 – ly dị 1946), Joe DiMaggio (cưới 1954 – ly dị 1955) và Arthur Miller (cưới 1956 – ly dị 1961). Trong đó, DiMaggio là một VĐV golf và Miller là biên kịch nổi tiếng nhất thời đó.

Mặc dù vậy, chính mối quan hệ bí ẩn giữa Marilyn Monroe và cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy mới là đề tài được báo chí quan tâm nhiều nhất. Thậm chí nó hiện vẫn còn được bàn luận sôi nổi mặc dù Monroe đã mất hơn nửa thế kỷ.

Judy Garland

Cả thế giới biết đến Judy Garland thông qua vai diễn cô bé Dorothy Gale đáng yêu lạc vào thế giới ma thuật trong bộ phim kinh điển A Wizard of Oz (1939). Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên đoạt giải Grammy cho hạng mục “Album xuất sắc nhất” với Judy at Carnegie Hall.

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-6
Judy Garland cùng chồng - nam diễn viên Vincente Minnelli - và con gái Liza

Judy Garland là một trong những nữ diễn viên kết hôn nhiều nhất vào thời kỳ hoàng kim của Hollywood với tổng cộng 5 lần. Tất cả chồng của cô đều làm việc trong ngành giải trí. Đặc biệt, người chồng thứ 2 – nam diễn viên Vincente Minnelli – vốn là một người đồng tính nhưng luôn che giấu xu hướng tính dục thật của mình. Sau Garland, Minnelli tiếp tục kết hôn với 3 người phụ nữ nữa.

Điều thú vị vẫn chưa dừng ở đó. Liza - con gái rượu của Garland và Minnelli – cũng bước vào lễ đường đến tận 4 lần và một trong số đó là với một chàng trai đồng tính – nam diễn viên người Úc Peter Allen. Liza từng chiến thắng giải Oscar cho bộ phim Cabaret vào năm 1972.

Elizabeth Taylor

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-7

Có thể nói, từ trước đến nay chưa có bất kỳ nữ diễn viên nào bị săm soi đời tư nhiều như Elizabeth Taylor. Lý do là vì bà quá tài năng, quá giàu có và đặc biệt là quá xinh đẹp so với bất kỳ người phụ nữ nào. Gương mặt của bà từng là chuẩn mực về nhan sắc tại Hollywood trong nhiều thập niên ngay cả khi đã lớn tuổi.

Elizabeth Taylor đã thề ước trước Chúa tận 8 lần. Không có cuộc hôn nhân nào kéo dài hơn 5 năm trừ Richard Burton – người bà kết hôn và ly dị 2 lần.

5 nữ diễn viên từng kết hôn ít nhất 3 lần-8
Elizabeth Taylor và Richard Burton

Cả hai bắt đầu hẹn hò khi Burton còn là một người đàn ông đã có gia đình. Vượt qua nhiều điều tiếng, Taylor và Burton đóng cặp với nhau trong 11 bộ phim rồi trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ nhất thế giới trong xuyên suốt thập niên 1960 và 1970.

Sau Burton, Taylor kết hôn thêm 2 lần với John Warner và Larry Fortensky. Bà có 4 người con.

Theo Một thế giới


kate winslet Jennifer Lopez Marilyn Monroe

Tin tức mới nhất