Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về một nhà, lộ cả sổ đăng ký kết hôn

Mới đây, một blogger trên weibo bất ngờ đăng tải hình ảnh sổ đăng kí kết hôn kèm lời chúc mừng tới Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Chuyện tình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện đang đề tài quan tâm hàng đầu của cư dân mạng xứ Trung. Cả hai liên tục bị bắt gặp tình tứ bên nhau thế nhưng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.

Mới đây, một blogger trên weibo bất ngờ đăng tải hình ảnh sổ đăng kí kết hôn kèm lời chúc mừng tới Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ngay lập tức thông tin này được lan truyền chóng mặt và người hâm mộ nhiệt liệt gửi lời chúc mừng đến hai ngôi sao.

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về một nhà, lộ cả sổ đăng ký kết hôn-1
Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn gây hoang mang


Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về một nhà, lộ cả sổ đăng ký kết hôn-2

Ngày hôm qua, Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết thúc hợp đồng với người quản lý đã gắn bó hai năm. Theo một vài nguồn tin, sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, công việc của người đẹp họ Triệu sẽ do công ty của ông xã quản lý.

Đứng trước thông tin kết hôn, phía cả hai ngôi sao đều chưa lên tiếng phản hồi.  

Một vài bình luận trên Sina còn khẳng định cả hai sẽ sớm tổ chức hôn lễ vì vòng hai của Triệu Lệ Dĩnh ngày một lớn. Dù đã phủ nhận tin đồn mang thai, tuy nhiên vòng hai lộ rõ dường như đã phản bác lại câu trả lời của mỹ nhân Sở Kiều Truyện.

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về một nhà, lộ cả sổ đăng ký kết hôn-3Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về một nhà, lộ cả sổ đăng ký kết hôn-4
Vòng hai lộ rõ dấy lên nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh mang thai
 

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về một nhà, lộ cả sổ đăng ký kết hôn-5Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về một nhà, lộ cả sổ đăng ký kết hôn-6
Điều này càng khiến cư dân mạng thêm khẳng định cô sắp kết hôn

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-don-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-da-ket-hon-n-166489.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất