5 "nụ hôn đồ ăn" lãng mạn trong phim Hàn

(2Sao) - Những nụ hôn này thường diễn ra khi các cặp đôi đang dùng đồ ăn và luôn gây bất ngờ cho khán giả xem phim.

Iris - Nụ hôn kẹo ngọt


Đây là nụ hôn khởi đầu cho xu hướng "nụ hôn đồ ăn" trong phim Hàn. Choi Seung Hui (Kim Tae Hee) đã trách Kim Hyun Joo (Lee Byung Hun) không tặng quà cho cô nhân dịp Valentine trắng. Và anh đã đưa cho cô viên kẹo bằng một nụ hôn. Người xem khó có thể quên được vẻ mặt ngạc nhiên như một chú thỏ của Kim Tae Hee cùng nụ cười trên môi khi nhận được kẹo. Có thể nói đây là một trong những nụ hôn huyền thoại của trên màn ảnh.

Secret Garden - Nụ hôn bọt sữa


Trong "Secret Garden", sau khi dùng xong tách cafe Cappuccino, quanh miệng của Gil Ra Im (Ha Ji Won) còn dính một lớp bọt. Và Kim Joo Won (Hyun Bin) đã cúi xuống giúp cô lau đi lớp bọt này nhưng mà bằng môi chứ không phải bằng tay. Cảnh hôn này nổi tiếng đến mức nó đã được làm lại nhiều lần. Gần đây nhất là trong bộ phim "Reply 1988" của đài tvN.

That Winter The Wind Blows - Nụ hôn kẹo bông


Trong "That winter the wind blows", Oh Soo (Jo In Sung) đã gây bất ngờ cho Oh Young (Song Hye Kyo) bằng một cây kẹo bông. Trong khi cô đang cắn một miếng, hồi tưởng về quá khứ thì anh cũng cắn một miếng từ đầu bên kia và nhìn cô chăm chú. Nhiều khán giả đã cho rằng cảnh hôn này giống như trong một đoạn quảng cáo kẹo bông hơn là trong phim truyền hình.

Pinocchio - Nụ hôn bánh mì




Trong tập 4 của "Pinocchio", cảnh hôn mùi mẫn này đã diễn ra trong trí tưởng tượng của ông Choi Dal Pyung, bố của In Ha (Park Shin Hye). In Ha và Dal Po (Lee Jong Suk) trông như một đôi vợ chồng mới cưới, chăm sóc cho nhau vào buổi sáng và cùng gặm chung bánh mì. Dù chỉ xảy ra trong trí tưởng tượng nhưng "nụ hôn bánh mỳ" này vẫn khiến người ta rung động.

Descendants of the Sun - Nụ hôn rượu vang




Nụ hôn đáng nhớ trong "Hậu duệ của mặt trời" đã diễn ra vào cuối tập thứ 4. Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã đưa cho Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) chai rượu anh định uống, mà thật ra là một người lính anh không được phép uống nó. Họ đã nói chuyện trong khi Mo Yeon uống rượu và cô bất chợt nhìn thấy ánh mắt của anh. Nữ bác sĩ xinh đẹp đã đùa rằng anh thực sự rất muốn uống nó. Và Shi Jin đã trả lời: "Hình như chả còn cách nào khác" trước khi đặt lên môi cô một nụ hôn. Và "nụ hôn rượu vang" đã khiến người xem bị phấn khích tột độ.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất