5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính

Dù chỉ được đóng vai phụ, thậm chí còn không được chú ý nhiều nhưng bằng sự cố gắng những diễn viên dưới đây giờ đã có danh tiếng và sự nghiệp vượt xa nữ chính đóng cùng khi đó.

1. Han So Hee và Nam Ji Hyun - 100 Days My Prince

Lang Quân 100 Ngày với sự tham gia của hai diễn viên chính là EXO Do Kyung Soo và Nam Ji Hyun. Đây là bộ phim cổ trang đã gây bão năm 2018.

Trong bộ phim này Han So Hee vào vai nữ phụ Kim So Hye, bị ép buộc trong một cuộc hôn nhân với nam chính. Sự kết hợp vô cùng ăn ý, ngọt ngào của Do Kyung Soo và Nam Ji Hyun lúc đó nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả, nên cái tên Han So Hee dù cũng để lại dấu ấn nhưng chưa được nhắc tới quá nhiều.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-15 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-2

 

Tuy nhiên, Han So Hee giờ đây đã là một trong những ngọc nữ được yêu mến và có sự nghiệp vô cùng vững chắc. Cô đã khẳng định tên tuổi và năng lực với một loạt tác phẩm đình đám như: Thế Giới Hôn Nhân, Nevertheless, My Name…

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-3

Cái tên Han So Hee giờ đây đang nhận được rất nhiều sự săn đón và quan tâm. Trong khi  Nam Ji Hyun chỉ có một tác phẩm duy nhất sau Lang Quân 100 NgàyBàn Tiệc Của Phù Thủy (2021) nhưng cũng không để lại ấn tượng.

2. Shin Hye Sun và Hwang Jung Eum - She Was Pretty

Shin Hye Sun từng chỉ đóng một vai phụ khá nhỏ trong bộ phim đình đám She Was Pretty. Cô vào vai Han Seol, một đồng nghiệp trong tổ biên tập tạp chí The Most với nữ chính Hye Jin do Hwang Jung Eum đảm nhận.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-45 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-5

 

Shin Hye Sun từng có một quãng thời gian dài vật lộn với những vai phụ nhưng cô vẫn không ngừng cố gắng và cuối cùng đã có thể “hái quả ngọt”.

Nữ diễn viên sau đó đạt được thành công vang dội với vai nữ chính trong bộ phim My Golden Life. Danh tiếng và tài năng của Shin Hye Sun tiếp tục được củng cố với bộ phim cổ trang hài hước, ấn tượng lên sóng vào cuối năm 2020 là Mr.Queen.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-6

Những bộ phim mà nữ diễn viên tham gia đều có rating vô cùng ấn tượng và cô cũng được yêu mến nhờ khả năng diễn xuất hoàn hảo, biến hóa.

 

Trong khi Shin Hye Sun đang có một sự nghiệp lên như diều gặp gió thì Hwang Jung Eum lại “trầm” đi khá nhiều. Các dự án của cô sau She Was Pretty là Lucky Romance hay Quán Rượu Di Động Bí Ẩn đều không đạt được kết quả tốt.

3. Seo Ji Hye và Shin Se Kyung - Black Knight: The Man Who Guards Me 

Ngay từ khi bộ phim được lên sóng, vẻ đẹp, sự kiêu kỳ và lối diễn xuất của nữ phụ Sharon do Seo Ji Hye thủ vai đã được đánh giá là “ăn đứt” so với vai nữ chính Jung Hae Ra do Shin Se Kyung đảm nhận.

Shin Se Kyung bao năm vẫn vậy, vẫn là một hình ảnh cô gái nghèo yếu ớt và đơ toàn tập. Trong khi Seo Ji Hye lại mang đến một sức hút khiến khán giả không thể không mê mẩn.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-75 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-8

 

Sau Black Knight, Seo Ji Hye lại tiếp tục ghi điểm ấn tượng với vai diễn Seo Dan trong bộ phim gây sốt toàn Châu Á là Hạ Cánh Nơi Anh và trở thành gương mặt rất được yêu mến.

Trong khi Shin Se Kyung thì không để lại ấn tượng gì và tiếp tục hứng chịu chỉ trích vì diễn xuất với hai bộ phim: Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae RyungRun On.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-9

4. Seo Hyun Jin và Moon Geun Young - Goddess of  Fire, Jung Yi

Trong bộ phim Nữ Thần Lửa Jung Yi, Seo Hyun Jin và Moon Geun Young là những tình địch của nhau. Seo Hyun Jin vào vai Hwa Ryung, cô luôn ghen tị với tài năng nghệ thuật của Yoo Jung (Moon Geun Young). Cô cũng đem lòng đơn phương Tae Do (Kim Bum) nhưng anh lại yêu Yoo Jung.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-105 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-11

 

Moon Geun Young từng có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ và là cái tên rất được yêu mến tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên, vì mắc bệnh khiến cô không quản lý được cân nặng và dần dần sự nghiệp tụt dốc không phanh.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-12

 

Trái ngược, Seo Hyun Jin lại liên tiếp bỏ túi rất nhiều tác phẩm ấn tượng sau đó như: Oh Hae Young Again, Người Thầy Y Đức, Nhiệt Độ Tình Yêu… và hiện giờ cô đã là một trong những nữ diễn viên thực lực được yêu mến.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-13

 

5. Lee Se Young và Oh Yeon Seo - A Korean Odyssey

Oh Yeon Seo đã từng để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai chính Đường Tam Tạng Jin Sun Mi trong bộ phim Hoa Du Ký. Lee Se Young đảm nhận vai phụ Jung Se Ra, được cứu sống nhờ máu của Tam Tạng và biến thành zombie.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-145 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-15

 

Sau 3 năm, trong khi Oh Yeon Seo không có hoạt động gì thì Lee Se Young giờ đây đã vụt sáng với vai diễn trong bộ phim cổ trang đình đám mới kết thúc gần đây là The Red Sleeve.

5 nữ phụ phim Hàn lội ngược dòng vượt xa nữ chính-16

Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, liên tiếp đứng đầu nhiều tuần liền trong Bảng xếp hạng diễn viên được quan tâm nhất. Lee Se Young cũng đã giành được giải thưởng quan trọng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2021.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-nu-phu-phim-han-loi-nguoc-dong-vuot-xa-nu-chinh-n-293048.html

Shin Hye Sun Han So Hee Seo Ji Hye Lee Se Young Seo Hyun Jin Phim Hàn

Tin tức mới nhất