Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á

Đây đều là những phim ngoại tình đã và đang làm khán giả châu Á say mê theo dõi.

Thế giới hôn nhân 

Với kịch bản làm lại từ phim Doctor Foster của Anh, Thế giới hôn nhân lấy trọng tâm là chuyện ngoại tình. Nữ chính Ji Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) là bác sĩ, cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng là đạo diễn Lee Tae Oh (Park Hae Joon đóng). 

Tuy nhiên, vào một ngày nọ, nữ bác sĩ đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một cô gái giàu có tên Yeo Da Kyung (Han So Hee đóng). Sụp đổ trước sự thật phũ phàng, Ji Sun Woo sẽ làm thế nào để cứu vãn cuộc hôn nhân này? 

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-1

Nội dung nghe đơn giản và cũng giống những phim về ngoại tình trước đó, nhưng Thế giới hôn nhân lại lập kỷ lục rating của đài JTBC, vượt qua Sky Castle vào năm rồi. Cụ thể là tập 12 phát sóng ngày 2/5 đã đạt rating kỷ lục 24.3%, rất cao so với phim đài truyền hình cáp. 

Lý do phim có chủ đề cũ kỹ lại gây bão là nhờ tình tiết “bẻ lái” ngoạn mục cùng nhiều bất ngờ mà khán giả không thể nghĩ đến. Dẫu vẫn bị phàn nàn khi nhân vật chính Ji Sun Woo quá hiền lành, còn tiểu tam Yeo Da Kyung quá lộng hành… nhưng phim vẫn thu hút khán giả Hàn mỗi tuần vào thứ 6 và 7. 

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-2

Sự quyến rũ của người vợ

Năm 2008, bộ phim Sự quyến rũ của người vợ chính thức trình làng trên sóng đài SBS, Hàn Quốc. Với 129 tập, bộ phim nhanh chóng tạo ra cơn sốt thời kỳ đó bởi nội dung chân thật lay động lòng người. 

Sự quyến rũ của người vợ kể về cuộc đời đầy bi kịch của Goo Eun Jae (Jang Seo Hee). Eun Jae buộc phải kết hôn với người mình không yêu là Gyo Bin vì bị lừa qua đêm sau khi say rượu. 

Sau 7 năm chung sống, Eun Jae phát hiện ra rằng chồng mình đang cặp kè với người khác. Đó là Ae Ri – bạn thân nhất của mình. Thậm chí họ đã có với nhau 1 đứa con 5 tuổi.

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-3

Đôi tình nhân còn lập mưu đẩy Eun Jae xuống biển để giết cả cô và cái thai trong bụng, với mục đích đoạt được tài sản trong di chúc của cha Gyo Bin, một doanh nhân giàu có.

Sau vụ tai nạn, Eun Jae còn sống nhưng mất đi đứa con. Nhiều tháng sau, cô trở lại với khát vọng trả thù. 

Mặc dù có nhiều tranh cãi về nội dung nhưng phim vẫn đạt tỷ suất khán giả trung bình là 30% mỗi tập. Nữ diễn viên chính Jang Seo Hee và các vai phụ trong phụ trong phim đã giành nhiều giải thưởng tại Lễ trao giải cuối năm 2009 của đài SBS.

Nguyên nhân thành công của Sự quyến rũ của người vợ chính là do bộ phim đã quy tụ dàn diễn viên có khả năng diễn xuất đều thuộc dạng xuất sắc khi khắc họa từng tính cách nhân vật trong phim không lẫn vào đâu được.

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-4

Người tình của chồng tôi (Hàn Quốc)

Phát sóng vào năm 2007 trên đài SBS, Người tình của chồng tôi lập tức tạo cơn “sốt” vào năm đó. Rating các tập tăng dần theo thời gian và mức rating cao nhất ghi nhận được là 38.7% ở tập cuối. Phim được xem là kinh điển về chủ đề ngoại tình ở Hàn Quốc. 

Nội dung phim kể về cuộc sống hôn nhân những tưởng hạnh phúc giữa cô nội trợ Ji Soo (Bae Jong Ok đóng) với người chồng là giảng viên Đại học Joon Pyo (Kim Sang Joong đóng).

Một ngày nọ, anh bắt đầu ngoại tình với bạn thân của Jo Soo là Hwa Young (Kim Hee Ae đóng). Cả hai gắn bó với nhau và không dứt ra được. Cho đến khi Ji Soo phát hiện ra sự thật đau lòng. Để trả thù chồng, Ji Soo đã quyết định ngoại tình với anh bạn trai cũ… 

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-5

Nội dung phim không mới ở thời điểm hiện tại, nhưng lại hoàn toàn mới mẻ vào 13 năm trước. Những tình tiết cao trào, có phần vô lý… để đẩy nữ chính Ji Soo vào đau khổ đã thu hút khán giả theo dõi. Họ muốn biết kết cục cuối cùng của “hồ ly tinh” Hwa Young sẽ ra sao. 

Càng về cuối, những tình tiết bi kịch và nghẹt thở xảy ra, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Có thể nói Người tình của chồng tôi thành công rực rỡ và mở đầu cho xu hướng phim ngoại tình ở Hàn. 

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-6

Người tình của chồng tôi (Philippines)

Cùng tên phim với bản Hàn, nhưng Người tình của chồng tôi bản Philippines lại mang nội dung hoàn toàn khác, dù vẫn cùng chủ đề ngoại tình. 

Nội dung phim kể về cô gái Lally (Carla Abellana đóng) có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với chàng doanh nhân Vincent (Tom Rodriguez đóng). Vào một ngày nọ, người bạn thân của Vincent là Eric (Dennis Trillo đóng) từ nước ngoài trở về. 

Cảm giác giữa chồng mình và Eric không đơn thuần chỉ là bạn thân, Lally đã âm thầm điều tra. Sau cùng, cô phát hiện ra, chồng mình đã ngoại tình. Và kẻ thứ ba không phải là một phụ nữ, mà là một người đàn ông. Kẻ đó chính là Eric…

Lally phải tìm mọi cách để giữ lấy chồng mình, trong khi Eric lại muốn Vincent sống thật với bản thân và giới tính của anh. 

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-7

Phát sóng vào năm 2013, Người tình của chồng tôi được xem là bộ phim tiên phong, lấy chủ đề ngoại tình và đồng tính đưa lên truyền hình Philippines. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu “tiểu tam” là nam? Liệu cuộc sống vợ chồng có còn như xưa, hay sẽ chìm trong thù hận? Những câu hỏi ấy đã được phim trả lời trọn vẹn bằng những tình tiết gây cấn, hồi hộp. 

Người tình của chồng tôi bản Philippines cho thấy nhiều khía cạnh của người đồng tính, cũng như cuộc sống hôn nhân “giả” mà họ phải dựng lên. Lally, Vincent hay Eric đều có nỗi khổ của riêng mình và không ai trong họ là kẻ xấu cả. 

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-8

Ngọn lửa đức hạnh

Ngọn lửa đức hạnhbộ phim truyền hình Thái Lan lên sóng năm 2017, do Bella Vanita, Nawat Kulrattanarak, Janie Tienphosuwan thủ vai.

Pimala (Bella) và Jai Rerng (Janie) là bạn thân từ thuở nhỏ, hai cô vừa là hàng xóm vừa là bạn học cùng lớp của nhau. Một hôm nọ, gia đình Rerk (Pong) chuyển đến sống gần nhà của cả hai, sau đó cả ba trở nên thân thiết. Không lâu sau đó Rerk và Jai Rerng nảy sinh tình cảm với nhau.

Sau khi gặp gỡ Terdpan, Jai Rerng thay lòng, cô chia tay Rerk để kết hôn với Terdpan. Đối mặt với cú sốc, Rerk suy sụp hoàn toàn. Tuy nhiên cũng trong thời gian đó, Rerk may mắn khi có Pimala bên cạnh. Một thời gian sau, Rerk chính thức tỏ tình với Pimala và hẹn ước cả hai sẽ kết hôn ngay sau khi cô tốt nghiệp.

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-9

Nhưng điều chẳng ai ngờ là vào chính ngày đính hôn của Rerk và Pimala, Jai Rerng đã trở lại. Cô nói rằng cô đã ly hôn với Terdpan. Động lòng trước hoàn cảnh của bạn, Pimala đã đồng ý cho Jai Rerng chuyển đến sống cùng vợ chồng cô mà không hề biết rằng chính quyết định này đã đẩy cuộc đời của mình vào bi kịch.

Sau khi chuyển đến nhà vợ chồng Rerk và Pimala, Jai Rerng đã dùng mọi cách để xen vào cuộc sống của họ mọi lúc mọi nơi. Đỉnh điểm dẫn đến việc hai người ly hôn nhau chính là việc Pimala phát hiện Jai Rerng đã có thai với Rerk. 

Là một người phụ nữ đức hạnh, Pimala vẫn nhận nuôi con của Jai Rerng sau khi cô qua đời và chấp nhận để chồng cô - Rerk quay trở lại. Bộ phim thể hiện sự vị tha, khoan dung của người phụ nữ để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Sức hút khó cưỡng của 5 phim ngoại tình hot nhất màn ảnh châu Á-10

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-phim-ngoai-tinh-hot-nhat-man-anh-chau-a-n-221140.html

Thế giới hôn nhân Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao