5 quy tắc nghiêm ngặt BTS, TXT phải tuân thủ tại Big Hit

Được ví là ''công ty trong mơ'' của nhiều trainee, nhưng Big Hit cũng có những quy định nghiêm khắc.

Các công ty giải trí Kpop đều có những quy tắc nhất định mà họ mong muốn các thực tập sinh của mình phải tuân theo, Big Hit Entertainment cũng không ngoại lệ. BTS và TXT từng chia sẻ về các quy tắc mà họ phải tuân theo khi còn là thực tập sinh tại Big Hit.

1. Phải quản lý ngoại hình

5 quy tắc nghiêm ngặt BTS, TXT phải tuân thủ tại Big Hit-1
J-Hope, Suga và RM thời thực tập sinh.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp, Soo Bin và Yeon Jun của TXT đã chia sẻ rằng khi họ còn là thực tập sinh, họ phải quản lý hình thể vô cùng nghiêm khắc. Các chàng trai phải liên tục tập thể dục và không được phép ăn một số loại thực phẩm gây tăng cân.

2. Không ăn trong tòa nhà

Soo Bin và Yeon Jun của TXT tiết lộ rằng khi còn là thực tập sinh, họ không được phép ăn trong trụ sở công ty hoặc thậm chí không được mang đồ ăn vào trong tòa nhà.

3. Không hẹn hò

Trước khi BTS ra mắt, nhóm đã phát hành một bài hát có tên A Spanish Trainee’s Christmas. Ca khúc có một số ca từ ẩn ý vui về việc Big Hit cấm thực tập sinh hẹn hò và RM không đồng ý với điều này. "Tôi chưa có bạn gái vì chúng tôi sắp debut. Đầy thần tượng sắp kết hôn vậy mà chúng tôi lại bị tách biệt giữa thực tập sinh nam và nữ? Vấn đề ở đây là gì? Chúng tôi không yêu được thì làm sao viết tình ca? Nếu tôi có quyền, tôi khuyến khích chuyện hẹn hò", trưởng nhóm BTS từng nói.

4. Không ngủ trong studio

5 quy tắc nghiêm ngặt BTS, TXT phải tuân thủ tại Big Hit-2

Một quy tắc đáng ngạc nhiên khác mà các thực tập sinh của Big Hit Entertainment phải tuân theo đó là không ngủ trong phòng thu âm. Yeon Jun và Soo Bin từng nói về điều này trong một buổi phát sóng trực tiếp.

5. Không được tiết lộ bí mật với fan

Thông thường, các nghệ sĩ không được phép tiết lộ thông tin cho fan mà không có sự cho phép của công ty, nhưng đôi khi cũng xảy ra những trường hợp "lỡ lời" như Tae Hyun (TXT). Trước khi nhóm debut, Tae Hyun đã vô tình hé lộ với fan vị trí trong TXT của nam idol là vocalist.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-quy-tac-nghiem-ngat-bts-txt-phai-tuan-thu-tai-big-hit-4157826.html

Big Hit TXT BTS thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao