Những hành động bị phản đối của người hâm mộ Kpop

Theo Mydaily, những hành vi như đến gần xe hay chen lấn chụp ảnh thần tượng đều bị cấm.

Fan Kpop nổi tiếng là những người tận tâm, sẵn sàng đi xa chỉ để được gặp thần tượng yêu thích của mình. Tuy nhiên, theo Mydaily, một số hành vi có thể khiến người hâm mộ bị đưa vào danh sách đen (không bao giờ được phép đến gần hoặc tham dự sự kiện có thần tượng góp mặt) của các công ty quản lý.

Đầu tiên là việc đến quá gần xe của thần tượng. Các fan Kpop thường thích lại gần phương tiện mà thần tượng di chuyển. Điều này rất nguy hiểm vì có thể gây ra tai nạn giao thông.

Những hành động bị phản đối của người hâm mộ Kpop-1
Việc người hâm mộ đến quá gần xe của thần tượng có thể gây ra tai nạn giao thông. Ảnh: Twitter.

Mydaily cho biết một người hâm mộ của Cosmic Girls (WJSN) từng phải đối mặt với hậu quả lớn khi cố gắng ném món quà qua cửa sổ ghế hành khách phía trước. Starship Entertainment, công ty quản lý của Cosmic Girls, đã cấm người hâm mộ này "tham dự tất cả các sự kiện trong tương lai” của Cosmic Girls.

Thứ hai là hành động chụp ảnh quá nhiều. Khi các thần tượng biểu diễn trong những chương trình âm nhạc, việc chụp ảnh có thể là một tình huống nguy hiểm. Rất nhiều người chen lấn, xô đẩy nhau để có được những bức ảnh của thần tượng yêu thích. Thậm chí, một số chương trình ca nhạc còn cấm người hâm mộ chụp ảnh thần tượng.

Chương trình Music Bank của KBS từng thông báo vào năm 2019 rằng họ giới hạn việc chụp ảnh để ngăn chặn tai nạn nguy hiểm xảy ra. Những người hâm mộ khiến thần tượng bị tổn thương do chụp ảnh quá đà thường bị đưa vào danh sách đen.

Thứ ba là hành vi tiếp xúc cơ thể. Vào năm 2019, JYP Entertainment đã đưa ra lệnh cấm "không đụng chạm" đối với người hâm mộ GOT7. Quy định mới này có nghĩa các thành viên GOT7 không được phép "tiếp xúc cơ thể" với người hâm mộ, chẳng hạn như bắt tay hoặc ôm. Nếu phá vỡ quy tắc này, người hâm mộ có thể bị công ty đưa vào danh sách đen.

Những hành động bị phản đối của người hâm mộ Kpop-2
Hành vi "tiếp xúc cơ thể" của fan với GOT7 bị JYP nghiêm cấm.

Thứ tư là sasaeng fan (fan cuồng). Theo Mydaily, đây là một trong những điều tồi tệ nhất mà các thần tượng phải đối mặt, vì lực lượng fan quá khích thường xuyên xâm phạm quyền riêng tư của thần tượng họ yêu thích. Sasaeng fan thường làm nhiều hành động để thu hút sự chú ý của thần tượng như rượt đuổi hay theo dõi họ mọi lúc mọi nơi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-hanh-dong-bi-phan-doi-cua-nguoi-ham-mo-kpop-post1126567.html

fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất