5 sao Hàn dũng cảm công khai thuộc LGBT: Tò mò về cô gái duy nhất

Những nghệ sĩ này được đánh giá vô cùng dũng cảm khi dám công khai xu hướng tính dục tại một xã hội vẫn còn nhiều kỳ thị như Hàn Quốc.

Hong Seok Cheon

5 sao Hàn dũng cảm công khai thuộc LGBT: Tò mò về cô gái duy nhất-1

MC, diễn viên hài Hong Seok Cheon là một trong những nghệ sĩ đầu tiên của làng giải trí Hàn công khai đồng tính. Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân là đồng tính nam từ năm 2000 và phải chịu đựng sự kỳ thị, phân biệt nặng nề vào thời điểm đó.

Hong Seok Cheon từng có quãng thời gian vô cùng vất vả khi bị các nhà đài đuổi việc, hủy hợp đồng quảng cáo, thậm chí không được góp mặt trên truyền hình. May mắn anh vẫn thành công với việc kinh doanh riêng và có cuộc sống thoải mái.

Khoảng 3 năm trở lại đây, Hong Seok Cheon mới xuất hiện lại trên các show giải trí và nhận được sự phản ứng tích cực từ khán giả. 

Holland

5 sao Hàn dũng cảm công khai thuộc LGBT: Tò mò về cô gái duy nhất-2

Tháng 1/2018, nam ca sĩ Holland thừa nhận anh là người thuộc cộng đồng LGBT. Trong MV đầu tay, anh cũng thể hiện rõ xu hướng tính dục khi có nhiều cảnh quay thân mật với bạn diễn nam.

Đây được xem như bước tiến lớn của cộng đồng LGBT tại xã hội còn kỳ thị nặng nề những người đồng tính như Hàn Quốc. Dù vậy, sau 2 năm hoạt động âm nhạc, Holland vẫn không tạo được thành tựu nào đáng kể.

HanSol

5 sao Hàn dũng cảm công khai thuộc LGBT: Tò mò về cô gái duy nhất-3

Hansol từng là thành viên thuộc nhóm nhạc thần tượng TOPP DOGG. Trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, anh cho biết bản thân axesual (vô tính) và bị thu hút bởi cả nam lẫn nữ. 

Hiện tại Hansol đã ngừng hoạt động sau khi vấp phải nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

Som Hye In

5 sao Hàn dũng cảm công khai thuộc LGBT: Tò mò về cô gái duy nhất-4

Som Hye In công khai xu hướng tính dục và thừa nhận đã chia tay bạn gái sau một thời gian hẹn hò. Som Hye In sinh năm 1996, từng tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ Idol School của đài Mnet. Sau tập 1, cô thông báo rời show vì mắc chứng rối loạn hoảng sợ, trầm cảm và biếng ăn.

Sau đó, nữ thần tượng đã phát hành một sản phẩm âm nhạc nhưng không nhận được phản ứng tích cực.

Kwon Do Woon

5 sao Hàn dũng cảm công khai thuộc LGBT: Tò mò về cô gái duy nhất-5

Mới đây nhất, nam ca sĩ nhạc trot Kwon Do Woon công khai bản thân là người đồng tính. Thông qua công ty quản lý Trust Entertainment, anh bày tỏ: "Tôi muốn chia sẻ với tư cách là tiếng nói đại diện cho cộng đồng thiểu số và muốn mở ra chân trời mới trong ngành giải trí. Trong vai trò ca sĩ của mình, tôi hy vọng sẽ tiếp tục đại diện cho cộng đồng LGBT".

Kwon Do Woon xuất hiện lần đầu với tư cách là thí sinh trong cuộc thi Sinh viên hát nhạc Trot quốc gia của TBS năm 2009. Anh phát hành album đầu tay vào năm 2010 và tích cực quảng bá với tư cách một ca sĩ nhạc trot.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sao-han-dung-cam-cong-khai-thuoc-cong-dong-lgbt-n-237814.html

Hong Seok Cheon cộng đồng LGBT Sao Hàn

Tin tức mới nhất