5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử 'Bỗng Dưng Trúng Số' được đền đáp

Khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Go Kyung Pyo khẳng định việc tăng cân nằm trong dự tính của anh chứ không phải "sự cố".

Để thể hiện đúng hình tượng nhân vật như mong muốn, nhiều diễn viên đã không ngại nỗ lực tăng cân. Hành động này giúp mang đến hình ảnh vai diễn tự nhiên nhất, thay vì giao phó cho hóa trang hay trang phục để "đánh lừa thị giác" khán giả, tạo ra cảm giác không thật.

Han So Hee cho My Name

Thành công với những bộ phim tình cảm - xã hội như Thế Giới Hôn Nhân hay Dẫu Biết, mỹ nhân Han So Hee đã có màn "lột xác" bất ngờ khi tham gia My Name thuộc thể loại giật gân, hành động.

Tham gia My Name, Han So Hee vào vai một nữ cảnh sát ngầm lạnh lùng, có nhiều cảnh chiến đấu đòi hỏi thể lực cao.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-1

Chính vì vậy, Han So Hee đã không ngại tăng cân, thêm tí da thịt để thể hiện hình ảnh "đả nữ" mạnh mẽ, khỏe khoắn. Theo trang Asia One, nữ diễn viên đã tăng 10kg cơ thông qua nhiều bài tập thể lực khắc nghiệt, cùng với đó là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và khoa học.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-2

Heo Sung Tae cho Squid Game

Siêu phẩm Squid Game - Trò Chơi Con Mực đã giúp dàn diễn viên từ chính đến phụ trong phim trở nên nổi tiếng. Trong số đó có phản diện Deok Su - người chơi thứ 101 do Heo Sung Tae thủ vai.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-3

Nam diễn viên kỳ cựu, nổi danh của năm 1977 đã tăng 15-17kg trong chưa đầy 1 tháng vì vai diễn, đến mức trong một phỏng vấn cùng Ladbible, anh thú nhận rằng sức khỏe của bản thân đã gặp ảnh hưởng không tốt.

May mắn là sau cùng, hình tượng người chơi đáng ghét, mưu mô và bặm trợn trong phim của Heo Sung Tae đã thành công khiến khán giả ấn tượng.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-4

Lee Sung Kyung cho Tiên Nữ Cử Tạ

Lee Sung Kyung có vai diễn đặc biệt, ghi dấu ấn sâu nét và thay đổi cả sự nghiệp của cô trong Tiên Nữ Cử Tạ - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Bộ phim xoay quanh câu chuyện lấy cảm hứng từ thực tế, về một cô nàng khỏe khoắn, cường tráng mang ước mơ chinh phục bộ môn cử tạ.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-5

Để đầu tư cho vai diễn, Lee Sung Kyung đã tăng cân để thể hiện hình tượng vận động viên Kim Bok Joo chứ không lợi dụng hóa trang. Kết quả, nữ diễn viên đã thắng giải lớn tại MBC Drama Awards, cụ thể ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc trong series ngắn.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-6

Lee So Jung cho Hình Mẫu Lý Tưởng

Mỹ nhân Lee So Jung cũng là một trong những trường hợp "tăng cân vì vai diễn" nổi tiếng trên màn ảnh Hàn.

Tham gia Plump Revolution - Hình Mẫu Lý Tưởng, Lee So Jung đã khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh khác xa ngoài đời, có phần mũm mĩm và thậm chí gặp không ít trở ngại trong cuộc sống.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-7

Đó thực chất là câu chuyện của vai nữ chính Do Ara trong phim. Lee So Jung đã tận dụng ăn kiêng để tăng cân thay vì tập luyện như nhiều diễn viên khác. Sau chế độ ăn kiêng 10 nghìn calo, cô đã tăng 20kg và trở thành cô nàng Do Ara đạt chuẩn theo kịch bản, chuẩn bị lên đường đi tìm tình yêu của mình.

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-8

Go Kyung Pyo cho Bỗng Dưng Trúng Số

Việc Go Kyung Pyo thay đổi cân nặng liên tục vì vai diễn không phải câu chuyện gì mới, và ở bộ phim chiếu rạp Bỗng Dưng Trúng Số cũng vậy.

Khi nhận về nhiều ý kiến về hình ảnh trong phim, Go Kyung Pyo đã khẳng định việc tăng cân nằm trong dự tính của anh chứ không phải "sự cố".

5 sao Hàn tăng cân vì vai diễn: Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số được đền đáp-9

"Tôi nghĩ việc này tốt thôi vì nó phù hợp với hình ảnh và tính cách của nhân vật Chunwoo. Tôi đã cố gắng béo lên đến mức mất luôn cả đường xương hàm. Tôi muốn thể hiện khía cạnh ngây thơ vô bờ bến của anh chàng này", Go Kyung Pyo cho biết.

Sự đầu tư của nam tài tử đã góp phần giúp Bỗng Dưng Trúng Số thành công tại Hàn. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, phim hiện đã lập kỷ lục phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt mốc 100 tỷ đồng.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-sao-han-quyet-tam-tang-can-vi-vai-dien-nam-chinh-bong-dung-trung-so-duoc-den-dap-xung-dang-20221010105800207.htm

Han So Hee Sao Hàn tăng cân

Tin tức mới nhất