5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước

Không riêng gì Thành Nghị, nhiều diễn viên Hoa ngữ cũng từng trải qua những mâu thuẫn, ẩu đả cùng với ekip làm phim.

Để tạo nên thành công của một bộ phim, đó không chỉ là công sức của một mình diễn viên mà còn là sự trợ giúp của cả đoàn đội ekip. Tuy nhiên, không phải lúc nào mối quan hệ giữa nghệ sĩ và ekip cũng tốt đẹp. Có những sự cố sau khi được bật mí, mọi người mới giật mình bởi sự khắc nghiệt của những người hoạt động nghệ thuật.

1. Tôn Phi Phi bị đạo diễn đánh đập thâm tím mặt mày

Trong quá trình quay Huyết Sắc Luyến Tình, Tôn Phi Phi và đạo diễn của bộ phim đã thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vào ngày 6/1/2011, bạn bè thân thiết của nữ diễn viên đã đăng tải lên trang blog cá nhân về việc Tôn Phi Phi cùng quản lí bị người trong đoàn phim hành hung. Cụ thể, khi Tôn Phi Phi quay cảnh leo núi tại Liêu Ninh, cô cùng quản lí của mình đã bị 3 người đàn ông trong đoàn làm phim dúi đầu xuống đất. Một người thậm chí còn khạc nhổ vào nữ diễn viên và đạo diễn thì lại có lời nói gây bức xúc: "Tôi sẽ dạy cho cô một bài học". Vụ đánh hội đồng đã diễn ra không ngưng nghỉ suốt 30 phút liền, theo lời khai từ một thành viên đoàn phim.

5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước-1

Khi được kiểm tra sức khỏe, mặt của Tôn Phi Phi đã bị sưng tấy do va đập với đá. Chân tay cô cũng bầm tím, thương tích ngập tràn. Thế nhưng, lý do được đưa ra về vụ hành hung này là nữ diễn viên có thái độ chảnh chọe, "ngôi sao" trên phim trường khiến không ít người khó chịu. Thế nhưng, chỉ vì vậy mà ra tay bạo lực với người khác thì thật sự khó chấp nhận.

5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước-2
Tôn Phi Phi sau khi bị đánh đập

2. Thành Nghị mắng té tát đạo diễn ngay giữa phim trường

Ngày 21/9/2020, một tài khoản Weibo được cho rằng là của ekip Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã đăng tải video quay lại cảnh Thành Nghị công khai mắng té tát đạo diễn trước mặt mọi người ngay tại phim trường. Trong đoạn clip dài hơn 30 giây, Thành Nghị đã nổi nóng và chỉ tay mắng đạo diễn cùng các nhân viên khác.

5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước-3

Tài khoản này còn chia sẻ: "Tôi đã theo Thành Nghị suốt 3 dự án nhưng chẳng có cảm giác gì với anh ta. Chẳng hay ho gì, Thành Nghị chỉ thẳng mặt đạo diễn Mạch vì không quay được trọn vẹn một cảnh phim. Nếu bảo Viên Băng Nghiên phải quay cuốn chiếu suốt 4 ngày do bận phim khác, vậy Thành Nghị cũng chạy đi chạy lại Đạo Mộ và Trường An Nặc suốt 2 tháng thì thế nào?" (lược dịch).

5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước-4

Thế nhưng về phía người hâm mộ, mọi người cho rằng đây là hành vi "hất nước bẩn" vào Thành Nghị, thực chất anh chàng vô cùng hiền lành. Nhiều ý kiến còn thanh minh cho anh chàng rằng phía ekip giở trò trước, còn đề cập và xúc phạm đến mẹ anh nên anh mới nổi đóa. Thêm vào đó, đây là đoạn clip được tung ra ngay sau khi Thành Nghị vấp phải loạt chỉ trích do tỏ ra lạnh nhạt với bạn diễn Viên Băng Nghiên tại đêm hội ăn mừng của đoàn phim.

3. Lưu Úy Huyên bị đạo diễn đánh đập, ném ếch vào người khi quay phim

Năm 2012, các trang thông tin truyền thông Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh đạo diễn Trương Vĩnh Hào đang sử dụng bạo lực với nữ diễn viên Lưu Úy Huyên. Ông đã dúi đầu Lưu Úy Huyên vào tường và ném túi ni-lông nhựa lên người cô. Thậm chí người chứng kiến còn kể, Lưu Úy Huyên còn bị đạo diễn ném ếch vào người đến mức khóc lóc và nôn ọe.

5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước-5

Nhiều người cho rằng do diễn xuất của Lưu Úy Huyên chưa đạt được mong muốn của đạo diễn trong cảnh quay sợ hãi nên ông làm vậy để cô có thể có được cảm xúc chân thật nhất. Thế nhưng hành động này lại vô cùng bạo lực và gây phẫn nộ cho những người chứng kiến.

4. Dương Mịch mới bước vào nghề liên tục ăn tát vì khóc không đạt

Trước khi đứng ở đỉnh cao sự nghiệp như bây giờ, Dương Mịch cũng đã từng là nạn nhân của sự bạo lực phía sau phim trường. Nữ diễn viên đã từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: "Trước kia, tôi vẫn thường bị đạo diễn tát tai hay đánh đập. Có một bộ phim, tôi bị đánh đến 3-4 lần. Lúc ấy có thể là do tôi còn nhỏ, ông ấy muốn tôi diễn cảnh khóc nhưng tôi diễn không được nên đã tát tôi". Sự việc diễn ra vào năm cô 17 tuổi khi đóng bộ phim Đồng Thoại Bắc Kinh.

5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước-6

Hiện tại, Dương Mịch đang là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh Hoa Ngữ. Không chỉ là vai trò diễn viên, Dương Mịch còn sở hữu Công ty Giải trí Gia Hành Thiên Hạ. Vừa qua, cô cũng được đề cử hạng mục Nữ chính được yêu thích nhất tại Kim Ưng 2020 nhưng không chiến thắng.

5. Vu Chính bị đàn em "xuống tay" tại quán cà phê

Tạm rời xa phim trường một chút, vào năm 2013, "biên kịch vàng" Vu Chính đã có một phen muối mặt khi bị nam diễn viên Thẩm Thái "động tay động chân" ngay tại quán cà phê đông người. Thẩm Thái đã tạt nước, nắm tóc và tát Vu Chính thẳng tay.

5 sao Hoa ngữ dính ẩu đả với ekip phim: Thành Nghị mắng thẳng mặt đạo diễn, Vu Chính ăn tát giữa quán nước-7

Nguồn cơn của việc này là do Vu Chính đã hứa giao cho Thẩm Thái một vai diễn trong bộ phim Vân Trung Ca, mục đích là để xoa dịu vụ việc bạn gái anh chàng "lên giường" với Hàn Đống trong một bộ phim của Vu Chính. Thế nhưng vì một số lí do, Thẩm Thái lại không nhận được vai diễn, dẫn tới việc xô xát ngay giữa quán cà phê. Thậm chí, nam diễn viên còn cương quyết: "Tôi thà bị bắt giam còn hơn phải mở miệng xin lỗi hắn!".

Theo Pháp luật & bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-sao-hoa-ngu-dinh-au-da-voi-ekip-phim-thanh-nghi-mang-thang-mat-dao-dien-vu-chinh-an-tat-giua-quan-nuoc-162202310091036744.htm

Thành Nghị vu chính Dương Mịch

Tin tức mới nhất