5 sự thật bất ngờ về ngoại tình và phản bội

Đàn ông ngoại tình không đơn giản chỉ là bắt cặp ngẫu nhiên với một cô gái lạ nào đó. Xu hướng của họ là thường ngoại tình với người họ quen biết.

Hầu hết đàn ông lăng nhăng vẫn yêu vợ

Đàn ông ngoại tình rất khó sa ngã vào tình yêu ở bên ngoài, chẳng qua là họ không hài lòng với tình trạng hiện tại. Ngoại tình luôn xảy ra trong giai đoạn cần sự đồng cảm của tình yêu, khi đó, gia đình đang dần đi vào ổn định, những đứa con chào đời.

Vốn dĩ cứ nghĩ phụ nữ hay than phiền nhưng thât ra thì đàn ông họ cũng thế, chính vì than vãn nên họ mới đi ngoại tình. Họ thường xuyên cam chịu trong im lặng rồi tin tưởng họ không thể nhận được bất cứ cái gì từ bạn đời, dù rằng họ còn yêu vợ.

Thế nên là vợ chồng hãy có những kế hoạch đi chơi cùng nhau, dành thời gian ân ái và trò chuyện về những dự tịnh trong tương lai thay vì chỉ nói đến việc nuôi con cái.

Đàn ông luôn ngoại tình với những người mà họ biết

Đàn ông ngoại tình không đơn giản chỉ là bắt cặp ngẫu nhiên với một cô gái lạ nào đó. Xu hướng của họ là thường ngoại tình với người họ quen biết.

5 sự thật bất ngờ về ngoại tình và phản bội-1
(ảnh minh họa)

Thế nên phụ nữ hãy cố gắng làm chồng và mình có sự kết nối với nhau. Vợ chồng cũng nhau chăm sóc con cái và làm những chuyện riêng tư vào buổi tối.

Đàn ông ngoại tình để cứu vãn hôn nhân

Nhiều người đàn ông rất yêu vợ, nhưng họ không biết làm cách nào để điều chỉnh những vấn đề trong mối quan hệ của cả hai. Chính vì thế họ chọn cách ra ngoài để lấp đầy những khoảng trống chưa thỏa mãn.

5 sự thật bất ngờ về ngoại tình và phản bội-2

Đàn ông ghét bản thân sau ngoại tình

Bạn cho rằng đàn ông phản bội là người không biết hối lỗi. Thật ra trong khi họ thích những điều họ làm thì cũng là lúc họ tự khinh bỉ chính mình sau những lỗi lầm.

Sau sự phản bội, đàn ông sẽ về nhà và quan tâm vợ của mình. Một người phản bội cũng sẽ tự cảm thấy không xứng đáng khi nghĩ về trách nhiệm người đàn ông của họ.

Khi ngoại tình bắt đầu, đối tác thường trở nên hưng phấn

Những cú chạm nồng nàn khi quan hệ không có nghĩa là hôn nhân của bạn đang vững chắc đâu. Nếu một người bắt đầu phản bội, họ sẽ trở nên hưng phấn hơn trong chuyện ấy. Điều này có thể xuất phát từ việc họ ham muốn tình dục.

Nếu bạn bỗng nhiên cảm nhận sự thay đổi trong ân ái, hãy dành thời gian xem xét và chú tâm về mối quan hệ này.

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-su-that-bat-ngo-ve-ngoai-tinh-va-phan-boi-search/?id=282578

phản bội Ngoại tình

Tin tức mới nhất