5 tài tử Hàn dính 'phốt' nghiêm trọng trong năm 2021

Du chưa hết năm nhưng khán giả phải chứng kiến nhiều scandal “động trời” liên quan đến các nam thần được yêu mến trên màn ảnh Hàn Quốc.

Kim Jung Hyun

Kim Jung Hyun là diễn viên được biết đến thông qua các vai diễn trong bộ phim School 2017, Crash Landing Of Love (Hạ Cánh Nơi Anh), Mr.Queen (Chàng Hậu)… 

Vào tháng 4 năm nay, một staff từng làm việc chung với Kim Jung Hyun trong bộ phim Time của đài MBC cách đây 3 năm tố nam diễn viên này có thái độ thù địch, ghét bỏ với bạn diễn là SNSD Seohyun trên phim trường. Thái độ của nam diễn viên này đã làm Seohyun thực sự bị tổn thương.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-1

Kim Jung Hyun không chịu tương tác với Seohyun, đặc biệt nhạy cảm và hay cáu gắt khi phải đóng cảnh lãng mạn với bạn diễn. Nam diễn viên này còn yêu cầu đoàn làm phim phải sửa kịch bản để hạn chế những cảnh tiếp xúc của cặp đôi chính.

Đặc biệt, theo lời staff này, Kim Jung Hyun sau khi để Seohyun nắm tay trong một cảnh phim và lúc đạo diễn hô cut anh ta đã dùng giấy ướt để lau tay ngay khiến Seohyun phải bật khóc.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-2

Tại buổi họp báo nam diễn viên này cũng không chịu tương tác với em út của SNSD, luôn mặt nặng mày nhẹ và bị công chúng chỉ trích dữ dội.

Ngay sau đó Dispatch đã tiết lộ thông tin gây sốc liên quan đến vấn đề này. Hóa ra trong thời gian đóng phim, Kim Jung Hyun đã bị bạn gái mình lúc đó cũng chính là “điên nữ” Seo Ye Ji điều khiển không cho anh skinship với bạn diễn nữ.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-3

Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji sau đó đã bị nhận chỉ trích vô cùng nặng nề vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp gây ảnh hưởng đặc biệt cho Seohyun và đoàn làm phim.

Kim Ji Soo

Kim Ji Soo đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trước khi scandal nổ ra. Dù chỉ thường xuyên đóng vai phụ nhưng anh luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Vào năm nay, phong trào Bullying Too (vạch trần hành vi bạo lực học đường của người nổi tiếng) bùng nổ và lan rộng. Một loạt các nạn nhân lên tiếng tố cáo bị nghệ sỹ bắt nạt khi còn đi học. Và Kim Ji Soo chính là một người đã bi tố cáo và lật lại quá khứ “dơ bẩn” thời còn đi học.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-4

Nạn nhân cho biết Kim Ji Soo là một trùm bạo lực học đường, hư hỏng và chuyên đi bắt nạt người khác. Kim Ji Soo cầm đầu một nhóm đầu gấu ở trường, nếu thấy ai “ngứa mắt” thì cả hội của anh ta sẽ lôi đối phương ra lăng mạ và đánh đập tàn nhẫn. Kim Ji Soo còn thường xuyên hút thuốc lá, khạc nhổ bừa bãi và ăn nói vô văn hóa với những từ ngữ tục tĩu. 

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-5

Đặc biệt, nhiều nạn nhân khác của Kim Ji Soo còn lên tiếng tố diễn viên này thời đi học ăn chơi trác táng, thường đi hộp đêm và quấy rối tình dục.

Sau khi bị hàng loạt nạn nhân lên tiếng tố cáo Kim Ji Soo đã phải thừa nhận, gửi lời xin lỗi và bị đuổi khỏi bộ phim mà anh đang đóng lúc đó là River When The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên)

Jo Byung Gyu

Jo Byung Gyu là diễn viên trẻ được yêu thích qua các bộ phim như Sky Castle (Lâu Đài Trên Không), The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ)…

Cũng giống như Kim Ji Soo, Jo Byung Gyu bị tố cáo là có hành vi bạo lực học đường.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-6

Jo Byung Gyu đã bị 2 nạn nhân tố cáo. Người đầu tiên tố nam diễn viên có thái độ khó chịu và có những hành động không đúng mực với mình. Người thứ hai lên tiếng tố cáo từng bị Jo Byung Gyu bắt nạt khi ở New Zealand.

Dù sau đó Jo Byung Gyu đều lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc nhưng sự nghiệp của nam diễn viên trẻ tài năng này vẫn bị ảnh hưởng khá nhiều.

Kim Min Gwi

Giữa lúc bộ phim Nevertheless đang được chiếu, nam phụ của bộ phim là Kim Min Gwi đã bị bạn gái cũ bóc phốt lừa tình. 

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-7

Vào tháng 7, một tài khoản ẩn danh tự xưng là bạn gái cũ của nam diễn viên đã tố anh lừa tình mình trong suốt 6 năm trời, có lối sống buông thả, bắt cá nhiều tay với nhiều cô gái và có hành vi bạo lực. Không chỉ có vậy, người này còn tố Kim Min Gwi đã trốn cách ly Covid-19 để gặp gỡ một cô gái khác. 

Nam diễn viên này sau đó đã thừa nhận mọi cáo buộc và gửi thư tay xin lỗi. Nhà sản xuất của bộ phim sau đó đã phải điều chỉnh lại và cắt giảm nhiều cảnh quay của nam diễn viên này.

Kim Seon Ho

Vụ việc đang xôn xao và gây sốt trên khắp các diễn đàn gần đây chính là việc Kim Seon Ho bị bạn gái cũ tố cáo nam diễn viên ép cô phá thai và thường xuyên nói xấu đồng nghiệp.

Người viết bài được gọi là A, tự nhận là bạn gái cũ của nam diễn viên. A cho biết cả hai bắt đầu hẹn hò vào đầu năm ngoái và cho đến hiện tại đã chia tay được 4 tháng.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-8

Tháng 7/2020, A phát hiện mình có thai. Cho cho biết bản thân sức khỏe yếu, không dễ có con nên quyết định sẽ sinh đứa bé.

Tuy nhiên, Kim Seon Ho đã đến khóc lóc cầu xin cô phá thai. Việc vướng vào scandal có con sẽ khiến anh phải đối mặt với khoản bồi thương 900 triệu won (gần 17 tỷ đồng) từ phía công ty và các nhãn hàng. Vì vậy nam diễn viên khẩn thiết mong bạn gái bỏ con, đồng thời hứa hẹn 2 năm sau sẽ cưới cô.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-9
Choi Young Ah, người được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Vào ngày A phá thai, một người bạn khác của 2 người đã đưa cô tới bệnh viện với tư cách người giám hộ. Về phía Seon Ho, anh chỉ đưa cho cô 2 triệu won (38 triệu đồng) làm viện phí.

A cho biết thêm sau khi cô bỏ con, thái độ của Seon Ho thay đổi hoàn toàn. Anh yêu cầu cô xóa ảnh và chủ động chia tay qua điện thoại. Cho đến nay cô vẫn chưa nhận được bất cứ lời xin lỗi nào từ phía bạn trai cũ.

5 tài tử Hàn dính phốt nghiêm trọng trong năm 2021-10

Vào sáng 20/10, Kim Seon Ho đã chính thức thừa nhận lời cáo buộc và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Hình tượng “bé ngoan” Kim Seon Ho xây dựng sụp đổ hoàn toàn, anh bị gạch tên khỏi nhiều dự án phim sắp tới và rời khỏi Chương trình truyền hình thực tế 2 Days 1 Night.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-nam-dien-vien-han-dinh-phot-trong-nam-2021-n-281991.html

Kim Ji Soo Kim Seon Ho Jo Byung Gyu Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất