5 thói quen nhỏ trên giường chứng tỏ các anh trai chung thủy

Nếu chồng có những dấu hiệu sau đây chứng tỏ anh ấy xứng đáng được xếp vào danh sách "cần bảo tồn'' đấy chị em ạ.

Có những thói quen tưởng chừng quá đỗi đơn giản nhưng lại mang một ý nghĩa lớn. Đôi khi chỉ cần một cái nắm tay, một cái ôm nhẹ khi phụ nữ yếu lòng cũng đủ biết được người đàn ông đó còn yêu thương hay đã cạn tình.

5 thói quen nhỏ trên giường chứng tỏ các anh trai chung thủy-1

Luôn đắp chăn cho vợ

Trước khi đi ngủ hoặc nửa đêm tỉnh dậy thì anh ấy lúc nào cũng muốn xem bạn đã đắp kín chăn chưa. Đôi khi anh ấy còn chỉnh cả gối, tư thế nằm cho vợ vì sợ cô ấy mỏi.

Những ngày hè nóng nực, anh ấy cũng thường xuyên chú ý điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa cho phù hợp để vợ không bị lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chị nào cưới được chồng thế này là cả đời sống trong sung sướng luôn đấy.

Mát xa cho vợ

Tất cả những người phụ nữ đều thích cảm giác này. Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà người chồng có thể làm cho vợ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Những chàng yêu vợ chắc chắn chẳng bao giờ từ chối, thậm chí, anh ấy còn nôn nóng muốn tạo cảm giác thư thái cho vợ.

Đây được xem là những hành động nuông chiều kín đáo bậc nhất dành cho các ông chồng yêu vợ. Ngược lại nếu là người đàn ông không tôn trọng vợ thì họ sẽ làm việc đó một cách miễn cưỡng mà thôi.

5 thói quen nhỏ trên giường chứng tỏ các anh trai chung thủy-2

Tạo cho vợ chỗ nằm thoải mái

Nếu chị em có thói quen ngủ lúc nào cũng chiếm nhiều diện tích giường mà chồng vẫn sẵn lòng chiều, không than phiền thì chứng tỏ anh ấy là người đàn ông tuyệt vời.

Bởi người chồng như vậy hiểu được rằng chị em đã có 1 ngày vất vả với công việc, con cái nên muốn vợ được thoải mái nhất khi ngủ theo đúng không gian mà các chị muốn.

Luôn hôn vợ mỗi sáng thức dậy

Một nụ hôn nhẹ nhàng của chồng dành cho vợ, thậm chí là hôn lên trán sau một đêm hạnh phúc cũng là những hành động chứng tỏ đàn ông vô cùng yêu thương vợ.

Thế nên được chàng hôn mỗi sáng thức giấc thì xin chúc mừng, các chị đã tìm được một người đàn ông yêu thương mình thật lòng rồi đấy.

5 thói quen nhỏ trên giường chứng tỏ các anh trai chung thủy-3

Ôm vợ khi đi ngủ

Người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào.

Và cũng theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng “ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-thoi-quen-nho-tren-giuong-chung-to-dan-ong-chung-thuy-n-304761.html

chung thủy Đàn ông

Tin tức mới nhất