5 nghề nghiệp mở lối cho đàn ông ngoại tình, chị em chọn chồng chú ý

Chuyện ngoại tình có thể xảy ra ở nhiều nơi, nhưng một trong những môi trường thuận lợi nhất cho chuyện này chính là trong công việc.

Theo nghiên cứu cho biết, có một số ngành nghề nhất định có khả năng ngoại tình nhiều hơn những ngành nghề còn lại.

Lĩnh vực tài chính

Những người làm trong lĩnh vực tài chính, cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính "giành" vị trí đầu bảng.

Có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ bị "say nắng".

5 nghề nghiệp mở lối cho đàn ông ngoại tình, chị em chọn chồng chú ý-1

Lĩnh vực hàng không

Nhiều chị em nghĩ rằng, những anh chàng làm hàng không suốt ngày trên máy bay, thời gian đâu để đi ngoại tình?

Bạn nên biết rằng, do đặc thù công việc, các chàng làm lĩnh vực hàng không như tiếp viên, phi công… thường vô cùng đẹp trai và quyến rũ.

Vì vậy, việc họ thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng khác là điều hiển nhiên. Do vậy, các chàng làm trong ngành hàng không rất dễ đi ngoại tình.

Đàn ông làm ở lĩnh vực y tế

Bác sỹ, y tá, hộ lý là những người thường xuyên tiếp xúc với người bệnh và chịu nhiều áp lực ở trong công việc.

Họ thường xuyên phải làm ca kíp và phải xa nhà trong các ca trực qua đêm với công việc nặng. Chính vì thế khiến họ mệt mỏi, nhất là bác sỹ nam. Đó là lý do họ thường xuyên nghĩ đến việc ngoại tình ngay khi có cơ hội.

5 nghề nghiệp mở lối cho đàn ông ngoại tình, chị em chọn chồng chú ý-2

Tài xế đường dài

Không phải ngẫu nhiên mà nghề tài xế lại nằm trong danh sách những nghề có nguy cơ ngoại tình cao nhất.

Những ông chồng tài xế luôn gắn chặt cuộc sống với những con đường, không có nhiều thời gian để thể hiện và đón nhận tình cảm người bạn đời trong một thời gian dài sẽ có cảm xúc khó kiểm soát với người khác.

Lĩnh vực thể thao

Người làm trong lĩnh vực thể thao như các vận động viên, cầu thủ, huấn luyện viên… họ thường phải sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm nên tỷ lệ đi ngoại tình khoảng 11%.
 

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-nghe-nghiep-mo-duong-cho-dan-ong-ngoai-tinh-n-304647.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất