5 thứ đừng đặt dưới gầm giường kẻo vợ chồng bất hòa, hao tiền tốn của

Nhiều gia đình tận dụng gầm giường để đặt đồ vật, tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, gầm giường có 5 thứ khiến gia đình lục đục, khó khăn đủ bề.

Đồ bằng sắt

Về mặt khoa học, các đồ vật bằng sắt như bàn là nếu đặt dưới gầm giường sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Lý do là trong cơ thể người có từ trường, đất cũng có từ trường. Nếu đặt đồ bằng sắt dưới gầm giường sẽ làm xáo trộn từ trường của cơ thể, gây mất ngủ, tinh thần sa sút, không thể tập trung. Lâu dài có thể làm tổn hại đến sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, khi ngủ bạn nên nằm theo hướng Bắc Nam thuận theo từ trường của trái đất thì giấc ngủ sẽ ngon hơn.

5 thứ đừng đặt dưới gầm giường kẻo vợ chồng bất hòa, hao tiền tốn của-1

Đồ lặt vặt

Phong thủy cho rằng để đồ lặt vặt, ô uế, bẩn, dùng rồi dưới gầm giường sẽ làm phát tán luồng khí không tốt. Nếu bị luồng khí này tác động lâu ngày sẽ mang đến những điều xui xẻo, ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Thêm nữa đặt đồ cũ, nát dưới gầm giường mà nhà ẩm thì đồ cũ sẽ ẩm mốc, trong nhà sinh ra nhiều nấm mốc. Nếu hít vào cơ thể sẽ mắc các bệnh về đường hô hấp.

5 thứ đừng đặt dưới gầm giường kẻo vợ chồng bất hòa, hao tiền tốn của-2

Thuốc

Trong phong thủy, thuốc có nghĩa là bệnh tật và nguy hiểm. Đặt thuốc ở dưới gầm giường, người ngủ trên giường có thể gặp nguy hiểm hoặc ốm đau. Chính vì vậy thuốc ở nhà không được đặt dưới gầm giường.

Với thuốc bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, ngăn nắp. Như vậy thuốc mới tốt cho sức khỏe khi sử dụng trong tương lai.

Tiền

Tiền là thứ tài sản có giá trị nên nhiều người chọn nơi kín đáo và an toàn để cất. Giường là một trong những nơi như thế. Thế nhưng theo phong thủy thì tiền là thứ cấm kỵ đặt dưới gầm giường.

Lý do bởi giường ngủ vốn là nơi bồi đắp tình cảm, tạo sự gắn bó mật thiết trong mối quan hệ gia đình, vợ chồng, do đó nếu để tiền phía dưới gầm giường sẽ khiến cuộc sống gia đình bị đảo lộn, vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Thậm chí, nếu có quá nhiều tiền bạc, của cải được tích trữ dưới gầm giường có thể khiến vợ chồng ly hôn.

5 thứ đừng đặt dưới gầm giường kẻo vợ chồng bất hòa, hao tiền tốn của-3

Đồ sắc nhọn

Để những vật dụng sắc nhọn như dao, búa, các thiết bị điện tử hay các mảnh vỡ của nội thất như gương soi,… bên dưới gầm giường đều khiến gia đình gặp nhiều bất trắc, các thành viên thường có cảm giác bất an.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình cũng có thể bị rạn nứt, xảy ra cãi vã xô xát chỉ vì sự xuất hiện của những vật nhọn dưới giường.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-5-thu-dung-dai-dat-duoi-gam-giuong-keo-vo-chong-bat-hoa-hao-tien-ton-cua.html

phong thủy phòng ngủ phong thủy vợ chồng

Tin tức mới nhất