5 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham

Với những thủ thuật riêng biệt, Victoria Beckham là biểu tượng thanh lịch, chừng mực, không chạy theo xu hướng, luôn biết cách định vị bản thân.

Khi nghiên cứu phong cách của Victoria Beckham, có thể nhận thấy nữ ca sĩ thường tuân thủ những quy tắc thời trang nhất định, nhưng vô cùng hữu dụng trong việc tạo phong cách cá nhân riêng biệt, nhưng đồng thời cũng không bao giờ bị lỗi mốt và vô cùng hữu ích.

Sử dụng giày sáng màu

5 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-1

5 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-25 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-3

Nếu bạn quan sát những hình ảnh của Victoria Beckham, trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ nhận thấy rằng nữ ca sĩ thường lựa chọn những đôi giày có tone màu sáng và luôn có gót cao.

Trong một cuộc phỏng vấn, Victoria Beckham cho biết: “Ngay cả khi bạn đi làm trong bộ vest công sở, không gì có thể ngăn cản bạn đa dạng hóa bộ đồng phục này bằng một đôi giày thật phong cách”.

Thực tế, giày dép là một phần quan trọng của tủ quần áo, không nên đánh giá thấp vai trò của chúng. 

Trang phục có ít nhất hai loại màu sáng

Mặc dù Victoria Beckham thường thích lựa chọn những sắc thái trung tính, cổ điển trong trang phục của mình, nhưng đôi khi người ta có thể thấy cô có thể sẵn sàng ăn diện theo những bộ quần áo có gam màu cực kỳ tươi sáng.

Cô không ngại kết hợp hai gam màu sáng trong cùng một bộ đồ. Bạn có thể thấy nó rõ ràng trong bộ sưu tập dưới đây.

5 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-45 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-5

Xu hướng màu sắc 2023: Màu pastel trở lại

Ngay cả trong bộ vest nam, Victoria Beckham trông vẫn thực sự nữ tính. Có điều là cô khéo léo kết hợp giữa phong cách của nam và nữ. Nếu cô mặc một bộ vest nam, chắc chắn sẽ bổ sung thêm một chiếc áo lụa, giày cao gót và một chiếc túi đẹp.

5 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-65 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-7

Sự pha trộn của những trang phục cổ điển và hiện đại

Tất nhiên, giống như một nhà thiết kế thực thụ, Victoria Beckham vẫn cố gắng ăn diện phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có quy tắc riêng của mình trong việc ăn mặc là duy trì một phong cách thời trang ổn định, không lố bịch và gây sốc.

Do đó, nếu Victoria Beckham mặc một chiếc quần màu cam sáng hợp thời trang, thì cô sẽ kết hợp chúng với áo sơ mi cơ bản hoặc áo cổ lọ truyền thống.

  5 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-8

Kết hợp áo cao cổ bên trong áo sơ mi

Rất thường xuyên ở Victoria Beckham, bạn có thể thấy sự kết hợp giữa áo cao cổ và áo sơ mi. Đây là thủ thuật thời trang yêu thích của nữ ca sĩ, nhờ đó cô tạo nên vẻ ngoài đa tầng.

Thực tế, phong cách mặc áo cao cổ bên trong áo sơ mi, đặc biệt nếu kết hợp cùng váy, tạo ra một vẻ ngoài vô cùng thú vị và cuốn hút.

5 thủ thuật thời trang không bao giờ lỗi mốt của Victoria Beckham-9

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/5-thu-thuat-thoi-trang-khong-bao-gio-loi-mot-cua-victoria-beckham-5011995.html

Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao