5 tướng mặt có thể trở thành lãnh đạo, năng lực mạnh mẽ

Tướng mạo do tâm sinh, tính cách do chính mình tạo ra: 5 kiểu tướng mạo đàn ông phú quý, thành đạt, chỉ cần có một cái là đủ.

1. Đôi môi căng mọng, nhiều thịt

Độ dày của môi thể hiện độ dày tình cảm của một người. Nếu môi trên và môi dưới đầy đặn, có nhiều thịt thì ngoài việc trông gợi cảm, người này còn có khả năng hùng biện rất tốt.

Người sở hữu đôi môi căng mọng còn có ngôn ngữ cơ thể tương đối phong phú, có trình độ kiếm tiền giỏi, có kỹ năng phân tích và phán đoán mạnh mẽ, giao tiếp tốt, mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt và liên tục gặp may mắn!

5 tướng mặt có thể trở thành lãnh đạo, năng lực mạnh mẽ-1

2. Gò má cao

Gò má nằm ở hai bên sống mũi, còn được gọi là xương quyền lực trên khuôn mặt, đại diện cho khát vọng quyền lực và tham vọng.

Nếu gò má quá cao, người này nhìn chung rất mạnh mẽ, độc đoán, tính tình cứng rắn, kiên trì làm việc gì cũng rất chăm chỉ, rất quyết đoán, không dễ bị người khác can thiệp, rất tốt trong sự nghiệp!

5 tướng mặt có thể trở thành lãnh đạo, năng lực mạnh mẽ-2

3. Lông mày thanh tú, đuôi lông mày tụ lại

Lông mày tượng trưng cho lý trí và tình cảm của một người, có thể thấy được trí tuệ tình cảm của một người cao hay thấp, lông mày còn được gọi là Cung Tình duyên trên khuôn mặt, đại diện cho vận số tình cảm.

Nếu lông mày thanh tú và đuôi lông mày tụ lại với nhau, người này nhìn chung rất lý trí, có trí tuệ cảm xúc tương đối cao, giỏi quản lý tài chính và đầu tư, tính tình hiền lành, ngay thẳng.

Mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, được nhiều người đồng tình hợp tác nên sự nghiệp phát triển tương đối suôn sẻ, gặp nhiều may mắn!

5 tướng mặt có thể trở thành lãnh đạo, năng lực mạnh mẽ-3

4. Miệng rộng

Có câu người mồm to miệng rộng sẽ rất may mắn, dù đi đến đâu cũng không ai sai khiến, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió dù ở đâu, làm gì.

Những người thuộc nhóm này có khả năng khiến mọi người tuân theo, nhận được sự đồng tình của mọi người và đối xử công bằng với mọi người, mọi việc. Đó cũng là người có lòng khoan dung tuyệt vời, còn là một nhà lãnh đạo mọi người đều mong đợi!

5 tướng mặt có thể trở thành lãnh đạo, năng lực mạnh mẽ-4

5. Cằm tròn và nhiều thịt

Cằm tròn, không chỉ đại diện cho vận số của một người khi về già mà còn thể hiện khả năng thu vén của cải và tinh thần trách nhiệm của một người!

Nếu là người có cằm tròn và nhiều thịt thì nhìn chung người này tính tình rất tốt, hơn người, đối nhân xử thế tử tế, lễ độ, mọi việc đều dựa trên sự hòa thuận, đặc biệt dễ hòa đồng.

Hơn nữa, là người có tâm hồn rộng rãi, rất rộng lượng, không bao giờ quan tâm đến người khác chỉ vì một chút lợi lộc hay chuyện tầm thường, nên sự nghiệp tương đối suôn sẻ, tích lũy được nhiều phúc lộc vô cùng hạnh phúc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/5-tuong-mat-co-the-tro-thanh-lanh-dao-hoa-dong-tot-nang-luc-manh-me-tintuc828818

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất