5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động

Trước khi Kyle Walker bị tố là chủ nhân của cái thai trong bụng Lauryn Goodman, loạt ngôi sao bóng đá đình đám từng gặp rắc rối vì scandal tình ái.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-1
Kyle Walker: Sáng 10/2, báo chí Anh rúng động khi người mẫu Lauryn Goodman tiết lộ cái thai trong bụng của cô mang "giọt máu" Kyle Walker. Goodman cho biết: "Tôi gặp quá nhiều rắc rối vì chuyện này, họ liên tục hỏi bố của bé là ai. Tôi quyết định nói ra tất cả, mình và Walker sẽ đón đứa con vài tháng 4". Goodman gọi đây là điều kỳ diệu, bởi bác sĩ từng dự đoán cô không thể thụ thai tự nhiên.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-2
Tuyên bố của Goodman khiến truyền thông Anh bất ngờ. Trước đó, Walker sứt mẻ tình cảm cùng vợ Annie, bị đuổi khỏi biệt thự 3,5 triệu bảng. Sau đó, anh tỏ ra hối lỗi, được Annie tha thứ và trở về căn nhà, nhưng tiếp tục bị tống cổ. The Sun cho rằng chuyện vụng trộm Goodman, làm cô người mẫu có thai là nguyên nhân khiến Walker ra khỏi nhà lần 2.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-3
John Terry: Năm 2012, vụ scandal tình ái của trung vệ John Terry gây chấn động giải Ngoại hạng Anh và làng túc cầu thế giới. Terry bị phát hiện ngoại tình với vợ Wayne Bridge, cầu thủ là bạn thân Terry. Từ hình ảnh người đội trưởng mẫu mực của CLB Chelsea và tuyển Anh, Terry trở thành tội đồ trong mắt CĐV.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-4
Đó là cú sốc cho hậu vệ Bridge vì đã trao nhầm niềm tin cho Terry. Khoảnh khắc Bridge không thèm bắt tay Terry được bàn tán xôn xao thời điểm đó, mãi mãi là vết nhơ của một trong những trung vệ vĩ đại của Ngoại hạng Anh.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-5
Mauro Icardi: Icardi được biết đến là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Anh đang thuộc biên chế CLB PSG. Dẫu vậy, Icardi gắn liền với biệt danh "lắm tài, nhiều tật" khi từng vướng vào scandal tình ái gây chấn động. Ngồi cạnh anh, người mẫu Wanda Nara là vợ cũ của Maxi Lopez. Icardi ngoại tình với "nửa kia" của bạn thân.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-6
Khoảnh khắc này được chụp lại khi Wanda Nara còn mặn nồng với Maxi Lopez. Trong khi đó, Icardi là bạn thân của Lopez lẫn Nara. Vụ ngoại tình này khiến Icardi ảnh hưởng phong độ. Thậm chí rộ tin Icardi không được lên tuyển Argentina vì scandal cướp vợ của bạn thân.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-7
Ashley Cole: Mối tình giữa Ashley Cole và ca sĩ Cherryl một thời khiến báo chí Anh tốn nhiều giấy mực. Đến 2010, Cherry gây bất ngờ khi đệ đơn ly hôn. Nữ ca sĩ quyết tâm dứt tình, bất chấp sự níu kéo quyết liệt từ hậu vệ Chelsea.

5 vụ ngoại tình của sao bóng đá với giới showbiz gây chấn động-8
Cherryl tố cuộc sống giữa cô và Cole không hạnh phúc như báo chí vạch ra. Theo Daily Mail, Cole ngoại tình với ít nhất 3 siêu mẫu tại Anh trong thời gian còn sống chung với Cherryl. Nữ ca sĩ dọn sang Mỹ sinh sống vì không muốn xuất hiện trên truyền thông Anh vì ồn ào liên quan với Cole.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/5-vu-ngoai-tinh-cua-sao-bong-da-voi-gioi-showbiz-gay-chan-dong-post1045461.html

Kyle Walker Lauryn Goodman Ngoại tình

Tin tức mới nhất