5 xu hướng thời trang cực hot nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi

Xu hướng mũ balaclava, dép "cá sấu", giày platform… được nhiều tín đồ mê mệt bởi sự độc đáo nhưng chúng cũng gây ra tranh cãi trái chiều.

Mũ balaclava

Món phụ kiện có vẻ ngoài kỳ dị như balaclava thường được sử dụng vào mùa lạnh bởi thiết kế bịt kín gần như khuôn mặt và chỉ để lộ hai đôi mắt. Item này được quay trở lại làng thời trang và được yêu thích trong những ngày lạnh vì sự tiện lợi nhưng vẫn có không ít người cảm thấy khó hiểu về phong cách này.

5 xu hướng thời trang cực hot nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi-1
Một set đồ có phần công sở kết hợp cùng loại mũ của các rapper sẽ khiến bạn nhận được nhiều ánh nhìn khó hiểu.

Dép "cá sấu"

Khi sự thoải mái lên ngôi, đôi dép "cá sấu" đã nhanh chóng chiếm được ưu thế và trở thành item được nhiều người tiếp nhận, trong đó có cả những ngôi sao Hollywood hạng A.

Mẫu dép được làm bằng chất liệu siêu nhẹ đục lỗ bên trên thông thoáng giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái, không bị bí bách. Ngoài ra, ưu điểm của dép ''cá sấu'' chính là không bị thấm nước và khá bền, có thể sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên do hình dáng có phần xuề xòa nên nếu không mix đồ khéo léo thì dễ mất điểm thanh lịch.

5 xu hướng thời trang cực hot nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi-2

Giày platform

Những đôi giày đế ''khủng'' từng thống trị sàn nhảy disco với thiết kế cồng kềnh, cục mịch vừa qua cũng gây sốt. Từng bị chê bai nhưng khi các Gen Z nổi tiếng hay các tín đồ thời trang trẻ tuổi lăng xê thì giày platform được "hồi sinh" và có một "cuộc sống mới" đầy hào quang.

5 xu hướng thời trang cực hot nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi-3

Chân váy mini

Chân váy mini "siêu ngắn" trở thành đề tài bàn tán trên khắp các trang xã hội khi những tên tuổi hàng đầu như YoonA, Zendaya, Nicole Kidman liên tục thả dáng trong các bức ảnh khoe street style… Phong cách này đã khơi gợi lại trào lưu mặc váy ngắn đã bị "thất sủng" cách đây nhiều năm.

Chân váy mini với độ dài chỉ bằng một gang tay khá táo bạo và rất dễ khiến người mặc gặp sợ cố. Nếu không đủ táo bạo và nổi loạn thì item này không phải là món đồ dành cho bạn.

5 xu hướng thời trang cực hot nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi-4

Tất ống chân

Thời kì huy hoàng của tất ống chân bắt nguồn từ những năm 80 của thế kỉ trước. Tuy không có quá nhiều tác dụng giữ ấm nhưng món phụ kiện này lại đem tới cho các tín đồ thời trang vẻ ngoài cực độc đáo.

Tất ống chân đang trở lại cùng trào lưu balletcore và khuynh đảo mạng xã hội.

5 xu hướng thời trang cực hot nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-xu-huong-duoc-lang-xe-nhung-van-gay-nhieu-tranh-cai-n-336508.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất