5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023

Năm 2023 được dự đoán sẽ thịnh hành mẫu móng tay đơn giản kiểu Pháp hay những tông màu độc đáo như nâu socola hoặc nâu tortoise.

5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023-1
Xu hướng làm móng tay năm 2023 dự kiến xuất hiện nhiều tông màu độc đáo. Ảnh minh họa: ELLE UK.

Theo thời gian, lĩnh vực làm nail ngày càng phát triển và không chỉ xoay quanh những thiết kế tối giản, một màu. Nhiều chuyên gia và tín đồ làm đẹp đầu tư tiền bạc cùng công sức cho những mẫu móng tay cầu kỳ và bắt mắt. Thậm chí, họ còn đính đá quý hay nhiều phụ kiện phức tạp nhằm tô điểm cho móng tay.

Dưới đây, Refinery29 tổng hợp 5 xu hướng làm móng được dự đoán sẽ thịnh hành trong năm 2023. Theo đó, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu nail ưng ý nhất cho năm mới.

Thiết kế vỏ hàu hay ánh ngọc

5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023-2
Móng tay óng ánh như vỏ hàu có khả năng "làm mưa làm gió" trong năm 2023. Ảnh minh họa: @kkoht_nails.

Kiểu sơn gel ánh ngọc trai siêu thực là một xu hướng làm móng gợi hình ảnh vỏ trong của hàu biển. Tông màu này toát lên vẻ ngoài tinh tế và sang trọng.

Đây thực chất là một trào lưu bắt nguồn từ Hàn Quốc. Theo đó, bạn nên tìm đến những tiệm nail theo đuổi phong cách Hàn Quốc để có được kết quả ưng ý nhất.

Trong trường hợp bạn muốn phá cách thay vì làm mười móng tay như một, hãy thử kết hợp màu sắc và thiết kế khác trên một vài móng. Phong cách nail không đồng điệu này cũng là một xu hướng sẽ thịnh hành trong năm 2023.

Micro French

5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023-3
Micro French đặc biệt hoàn hảo cho những ai có móng tay ngắn. Ảnh minh họa: @glosslab.

Theo Rachel Glass, người sáng lập thẩm mỹ viện Glosslab, mẫu móng tay kiểu Pháp (sơn màu nổi bật ở đầu móng) tiếp tục giữ danh hiệu là một trong những xu hướng làm móng phổ biến nhất.

Tuy nhiên, năm 2023 sẽ chứng kiến sự ra đời của micro French - phiên bản cải tiến hơn của mẫu nail này. Những đường họa tiết của micro French sẽ mảnh và tinh tế hơn, Glass cho hay.

Dù không thực sự mới mẻ, nail kiểu Pháp vẫn có thể được ưa chuộng năm mới vì sự linh hoạt, thích hợp nhiều sự kiện.

Nâu socola

5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023-4
Nâu chocolate thích hợp cho thời trang mùa đông. Ảnh minh họa: @heluviee.

Nhiều người thường chọn những tông màu nâu trung tính khi phân vân giữa nhiều loại sơn móng phù hợp. Theo đó, nâu chocolate xuất hiện với kha khá lượt tìm kiếm.

Glass cho hay nhiều khách hàng của cô hài lòng với mẫu móng nâu socola. Chúng trung tính và hợp dự nhiều sự kiện khác nhau. Chưa kể, kiểu nail này giúp nâng tầm diện mạo của bạn trong mùa đông này.

Tortoise trong suốt

5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023-5
Móng tortoise lấy cảm hứng từ màu sắc mai rùa. Ảnh minh họa: @kkoht_nails.

Lượt tìm kiếm của từ khóa “tortoise” chứng kiến sự gia tăng rõ rệt vào khoảng 1.900% so với năm trước, theo khảo sát từ website chia sẻ ảnh Pinterest. Đây là tông nâu pha trộn với màu vàng hoặc hổ phách tạo diện mạo khá tương tự với mai rùa.

Nếu muốn theo đuổi xu hướng móng tortoise, bạn hãy thử sơn nâu caramel và phủ thêm một lớp sơn bóng hoặc gel thạch.

Đỏ sẫm

5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023-6
Thiết kế nail thời thượng của thợ làm móng Zola Ganzorigt. Ảnh minh họa: @nailsbyzola.

Không dễ để chúng ta tìm ra một màu sơn móng đỏ phù hợp. Nếu vẫn đang phân vân, bạn hãy tham khảo những tông màu đỏ đậm và mặn mà hơn. Năm 2023 dự kiến chứng kiến sự lên ngôi của nail màu đỏ hạt dẻ (maroon) hay đỏ nâu đậm (oxblood red) .

Nếu chưa hình dung được thiết kế nail ưng ý, mẫu móng tay từ thợ làm móng Zola Ganzorigt là một lựa chọn hoàn hảo. Chúng trông đậm phong cách Y2K với những trái tim hồng nổi bật trên nền sơn đỏ thẫm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/5-xu-huong-lam-mong-se-chiem-song-nam-2023-post1390767.html

xu hướng móng tay làm nail xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất