5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là cô nàng yêu thời trang và muốn đi trước thời đại thì không nên bỏ qua loạt phong cách sau.

Mùa xuân hè năm nay đánh dấu sự hồi sinh của những xu hướng đã từng “ngủ đông” vì đại dịch toàn cầu. Năm 2022 sẽ là một năm bùng nổ với những màu sắc tươi vui, tràn ngập năng lượng. Dưới đây là 5 xu hướng chị em nên nhanh chóng cập nhật, bắt trend hợp mốt.

Trang phục sắc màu rực rỡ

Những bộ cánh với sắc màu đậm, tươi sáng là một trong những xu hướng “thống trị” của năm nay. Vì vậy chị em hãy sẵn sàng tân trang cho tủ quần áo với đầy màu sắc để mang đến niềm vui và sự lạc quan. Bạn có thể chọn sắc màu xanh lá rực rỡ, cam và hồng nóng bỏng.


5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-1

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-2
Sắc hồng ngọt ngào là xu hướng được ưa chuộng trong mùa xuân năm nay. Khi diện outfit có gam màu này thì bạn chỉ cần kết hợp với những trang phục, phụ kiện đơn sắc mang màu trung tính.

Chân váy mini

Ưu điểm của chân váy mini là khả năng hack dáng cực tốt, giúp khoe triệt để đôi chân thon thả nên luôn là một item nằm trong danh sách mặc đẹp của phái nữ. Chân váy cạp trễ kết hợp với áo jacket da phù hợp với những cô nàng theo đuổi style bụi bặm, phóng khoáng.

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-3

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-4
Chị em có thể chọn diện theo phong cách color block với chân váy mini màu hồng mix với áo cổ yếm xanh lá sẽ đem đến một bản phối thời trang bắt mắt và ấn tượng.

Chân váy maxi xẻ tà

Chân váy maxi với phần xẻ tà hờ hững tạo cảm giác thoải mái pha chút quyến rũ cho phái đẹp trong mùa xuân. Với kiểu dáng này bạn chỉ cần mix đồ với những chiếc áo polo đơn giản là đã đủ nổi bật sành điệu.

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-5

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-6
Váy maxi xẻ tà chất lụa phi bóng đem đến cho người mặc sự sang trọng và không kém phần thanh lịch. Bạn có thể diện với áo sơ mi cùng tông màu và chất liệu để tạo nên một set đồ hợp thời.

Denim tối màu

Trang phục denim tối màu đang trở thành xu hướng được "phủ sóng" từ các sàn runway đến street style của hàng loạt fashionista. Vì thế chẳng có lý do gì mà các nàng không sắm ngay cho mình một set đồ denim-on-denim tối màu để xúng xính xuống phố mùa xuân.

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-7

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-8
Những chiếc quần denim tối màu rất "dễ tính" trong việc phối đồ.

Y2K - thời trang thập niên 2000

Theo vòng tuần hoàn của các chu kỳ thời trang, cứ khoảng 20-30 năm những xu hướng có sự tái lặp lại nhất định. Không quá ngạc nhiên khi những phong cách thời trang của thập niên 2000, còn được gọi là phong cách Y2K lại một lần nữa xuất hiện trong năm nay.

Thập niên 2000 được định hình bởi những nguyên tắc phản thời trang nổi loạn. Với trang phục có lối kết hợp màu sắc tinh nghịch, những kiểu layer phức tạp đến rối mắt hay mẫu áo thun ngắn cũn bó sát khoe dáng gợi cảm.

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-9

5 xu hướng hot nhất để du xuân chị em không nên bỏ lỡ-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-xu-huong-hot-nhat-de-du-xuan-chi-em-khong-nen-bo-lo-n-295052.html

hot trend xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao