Sắc màu xu hướng năm 2023: đỏ tía Viva Magenta

Màu sắc hứa hẹn thống trị năm 2023 là sắc màu đỏ tía, tưởng như rất dữ dội chỉ hợp với người táo bạo, nhưng thực chất đây lại là gam màu nịnh da và dễ phối đồ.

Viva Magenta tạm dịch là màu đỏ tía, sắc màu đỏ hồng phớt tím, gần giống với màu hồng fuchsia, pha giữa xanh và đỏ, đạt một tỷ lệ khá cân bằng về sắc thái lạnh và ấm.

Viva Magenta được xem là tông màu mang đến nguồn năng lượng và sức mạnh, được viện sắc màu Pantone mô tả là gam màu thúc đẩy sự vui vẻ và lạc quan, hướng con người về tương lai sau thời kỳ khó khăn của đại dịch. 

Sắc màu xu hướng năm 2023: đỏ tía Viva Magenta-1

Viva Magenta là sự kết hợp hài hoà giữa ấm áp và mát mẻ, mang lại cảm giác sang trọng. Lựa chọn là phối sắc đỏ tía với những màu cùng tông với màu đỏ thẫm, tím hoặc hồng nhưng ở sắc độ nhạt hơn như: hồng, tím nhạt sẽ là gợi ý lý tưởng nhất giúp nàng có được phong cách thời trang hoàn hảo, bắt kịp xu hướng.

Sắc màu xu hướng năm 2023: đỏ tía Viva Magenta-2

Màu đỏ tía kết hợp với gam màu trung tính là sự pha trộn cân bằng giữa ấm và lạnh. Vì vậy, khi mix sắc đỏ với tông màu ấm như beige, nâu đất… sẽ tạo nên sự hoà trộn thú vị, mang đến diện mạo cổ điển, trầm ấm đầy mới lạ.

Sắc màu xu hướng năm 2023: đỏ tía Viva Magenta-3

Tông đen có thể kết hợp với tất các các màu sắc và không ngoại trừ sắc đỏ tía Viva Magenta. Màu đen không những tạo hiệu ứng cho vóc dáng trở nên thon gọn, mà còn là một gam màu tiện lợi có thể làm nền hoàn hảo cho bất cứ tông màu nào đi kèm nó.

Sắc màu xu hướng năm 2023: đỏ tía Viva Magenta-4

Diện nguyên cây màu đỏ tía là cách mix đồ tạo nên ấn tượng mạnh về thị giác cho người đối diện. Mặc nguyên cây cùng tông màu vừa giúp “ăn gian” chiều cao vừa giúp nàng trở nên sành điệu mà không cần phải cầu kì lựa chọn nhiều phụ kiện.

Sắc màu xu hướng năm 2023: đỏ tía Viva Magenta-5

Thay vì bao phủ diện mạo của mình với sắc đỏ tía Viva Magenta, bạn cũng có thể chọn trang phục in hoạ tiết có sắc màu này và chọn cách nhấn nhá trên trang phục để làm bật cá tính.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sac-mau-xu-huong-nam-2023-do-tia-viva-magenta-n-332131.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất