6 ác phụ tàn độc nhất trong lịch sử: Tắm máu trinh nữ để duy trì tuổi xuân

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng 6 người đàn bà này lại bất chấp thủ đoạn tàn độc để thỏa mãn mục đích vô nhân đạo.

Cái ác tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những gã đàn ông mang tầm hồn ác quỷ, thế nhưng chẳng ai ngờ 6 người phụ nữ máu lạnh này lại có thể gây ra những tội ác kinh hoàng mà không ghê tay.

Họ tra tấn trẻ em theo cách thức dã man, sát hại nạn nhân vô tội, tắm máu trinh nữ hay thậm chí là giết chồng con để chiếm tài sản thừa kế và lợi nhuận từ bảo hiểm.

Nữ nhân viên cai ngục Irma Grese

6 ác phụ tàn độc nhất trong lịch sử: Tắm máu trinh nữ để duy trì tuổi xuân-1

Irma Grese sinh ngày 7/10/1923 ở Wrechen, bang Mecklenburg-Strelitz, Đức, là một nữ cai ngục ở trại tập trung Bergen-Belsen.

Người phụ nữ này từng tra tấn và sát hại rất nhiều tù nhân theo phương thức man rợ mà theo bà Olga Lengyel, một tù nhân may mắn sống sót đã viết lại trong cuốn hồi ký mang tên Five Chimneys: "Grese luôn tự hào khi sự xuất hiện của mình đều mang tới nỗi kinh hoàng cho các tù nhân. Bà ta thường chọn các tù binh yếu ớt, đặc biệt là có khuôn mặt ưa nhìn để tống vào lò thiêu".

Năm 1945, Grese lĩnh án tử hình vì hàng loạt tội ác chống lại nhân loại tại phiên tòa Belsen. Người phụ nữ độc ác này bị xem là "quái vật của Belsen" thế kỷ 20.

Myra Hindley - kẻ sát nhân hàng loạt ám ảnh nước Anh

6 ác phụ tàn độc nhất trong lịch sử: Tắm máu trinh nữ để duy trì tuổi xuân-2

Thoạt nhìn qua bức ảnh người ta có thể cảm nhận điều gì đó đáng sợ từ ánh mắt sắc lẹm của Myra. Người ta từng tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với cô gái với khuôn mặt kiều diễm như thế, hay chỉ vì tình và dục vọng cá nhân đã lấn át phần người của Myra? 

Myra cùng đồng phạm Brady đã bắt cóc, lạm dụng tình dục, hiếp dâm, tra tấn và giết hại ba đứa trẻ dưới 12 tuổi, hai đứa trẻ 16, 17 tuổi. Độc ác hơn, chúng còn quay phim, chụp ảnh toàn bộ quá trình kinh tởm ấy để thoả mãn sự bệnh hoạn mà những nạn nhân nhỏ tuổi phải chịu đựng.

Trước những cáo buộc trên, hai kẻ vô nhân đã bị kết án chung thân; nhưng thi thể của 5 đứa trẻ vô tội vẫn là ẩn số. Ngồi tù được ít lâu thì Myra đột tử tại phòng giam vì lên cơn nhồi máu cơ tim.

Nữ y tá "Thần chết"

6 ác phụ tàn độc nhất trong lịch sử: Tắm máu trinh nữ để duy trì tuổi xuân-3

Mặc dù đảm đương trọng trách nghề y cao cả là cứu người, nhưng nữ y tá Beverley Allit lại ra tay giết hại vô số nạn nhân mà đa phần là trẻ em. Người phụ nữ độc ác này được đặt cho biệt danh "Thần chết". 

Tội ác mà ả gây ra bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 4/1991 tại nhà trẻ ở Grantham và bệnh viện Kesteven ở Lincolnshire khiến 4 đứa trẻ tử vong, gây thương tích cho 6 em nhỏ cũng như âm mưu sát hại 3 bệnh nhi khác bằng cách tiêm insulin - chất làm tim ngừng hoạt động vào cơ thể non nớt của chúng.

Tháng 5/1993, hành vi man rợ của Allit bị phát hiện và ả phải chịu án 13 năm tù.

"Góa phụ đen" Mary Ann Cotton

6 ác phụ tàn độc nhất trong lịch sử: Tắm máu trinh nữ để duy trì tuổi xuân-4

Sinh tháng 10/1832 tại Low Moorsley, County Durham, Anh, Mary Ann Cotton nổi tiếng với biệt danh "góa phụ đen" vì đã giết tổng cộng 21 người, bao gồm cả mẹ đẻ, con đẻ và các người chồng của mình.

Phương thức chính mà Mary sử dụng là đầu độc nạn nhân bằng thạch tín. Ác phụ này làm vậy để độc chiếm tài sản do các ông chồng kiếm được cùng khoản tiền bảo hiểm kếch xù từ phía người thân. Năm 1873, Mary bị bắt và phải chịu mức án cao nhất là tử hình.

Sát nhân man rợ Katherine Mary Knight: giết và ăn thịt người

6 ác phụ tàn độc nhất trong lịch sử: Tắm máu trinh nữ để duy trì tuổi xuân-5

Katherine Mary Knight là người phụ nữ đầu tiên mang quốc tịch Úc bị tuyên án chung thân và không bao giờ được chính phủ ân xá sau hàng loạt tội ác kinh hoàng mà ả đã gây ra.

Người đàn bà này là kẻ chìm đắm trong lối hành xử bạo lực, từng có mối quan hệ với 4 người đàn ông khác nhau trong thời gian ngắn. Tháng 2/2000, ả giết hại người tình John Charles Thomas Price bằng cách đâm 37 nhát dao lên khắp cơ thể nạn nhân rồi lột da để trang trí ở cửa sổ phòng khách.

Các bộ phận khác trên cơ thể của Price bị ác phụ Knight chế biến thành món ăn cho trẻ em trong nhà. Rất may là cảnh sát đã phát hiện và ngăn chặn hành vi kinh hoàng đó một cách kịp thời.

"Nữ bá tước máu" Elizabeth Bathory

6 ác phụ tàn độc nhất trong lịch sử: Tắm máu trinh nữ để duy trì tuổi xuân-6

Elizabeth là một nữ bá tước thuộc dòng dõi quý tộc Bathory người Hungary. Người phụ nữ này vốn nổi tiếng xinh đẹp và tàn ác bậc nhất trong lịch sử nhân loại khi liên tục giam cầm, tra tấn, giết người rồi tắm máu trinh nữ như thú vui tiêu khiển hoặc đôi khi là để làm đẹp.

Con số nạn nhân cao nhất được trích dẫn trong phiên tòa xét xử bà ta lên tới 650 người.

Do đó, Tòa án Tối cao Hoàng gia đã kết án tử hình Elizabeth vào năm 1611, song nhờ dòng máu hoàng tộc cùng công lao to lớn của chồng là bá tước Nadasdy Ferenc gây dựng nên vị "nữ bá tước máu" chỉ bị giam suốt đời tại lâu đài Csejthe.

Thu Hương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-ac-phu-tan-doc-nhat-trong-lich-su-tam-mau-trinh-nu-de-duy-tri-tuoi-xuan-n-130173.html

lịch sử thế giới án mạng kinh hoàng tin an ninh

Tin tức mới nhất