Những vụ án đau lòng từ việc mẹ trẻ giết con khiến dư luận phẫn nộ

Mấy ngày gần đây, vụ bé trai hơn 1 tháng tuổi bị sát hại chết trong chậu nước mà nghi phạm chính là mẹ đẻ cậu bé đã gây phẫn nộ.



Vụ việc bé trai có tên Vũ Việt Anh (33 ngày tuổi) ở Thạch Thất, Hà Nội được phát hiện tử vong bất thường trong chậu nước vào sáng sớm ngày 12/6 khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Điều đáng nói kẻ sát nhân không ai xa lạ, chính là mẹ đẻ cậu bé.
 


Chân dung người mẹ sát nhân nhẫn tâm giết đứa con 33 ngày tuổi
 

Sinh bé Việt Anh được 33 ngày, chị T. đã giết con một cách tàn nhẫn. Tại cơ quan công an, chị đã thú nhận hành vi tội lỗi của mình. Theo đó, sau khi tỉnh dậy, thấy đau đầu và có cảm giác như có ai nhập vào người khiến bản thân mất kiểm soát và thực hiện hành vi giết con đẻ.
 


Sau khi để con chết ngạt trong chậu nước, người mẹ này viết dòng chữ trên cầu thang trước khi quay về phòng ngủ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng”.
 


Dư luận bày tỏ thái độ phẫn nộ ở buổi thực nghiệm vụ bé trai bị sát hại
 

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện vụ việc đau lòng mẹ giết con đẻ. Chỉ 2 năm trở lại đây, ở Việt Nam đã xảy ra không ít vụ thảm sát kinh hoàng.
 


Tháng 8/2016, thảm án mẹ nhẫn tâm giết hại 3 con nhỏ rồi chạy vào rừng sâu lẩn trốn ở Hà Giang khiến dư luận bàng hoàng. Do mâu thuẫn với chồng, người mẹ sinh năm 1991 đã thắt cổ 3 con nhỏ rồi phóng hỏa đốt xác ở góc nhà. Sau 20 giờ truy tìm, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ được nghi can. Tại cơ quan công an, người mẹ phi nhân tính này đã thú nhận toàn bộ hành vi và động cơ gây án của mình.

 


Tháng 7/2016 một người mẹ 25 tuổi ở Kiên Giang ép hai con trai uống thuốc sâu tự tử chỉ vì gia đình lục đục. Bé trai út mới 18 tháng tuổi đã tử vong ngay tại chỗ, còn 2 mẹ con được đưa đi cấp cứu nhưng người mẹ không qua khỏi.
 
 


Cũng vào tháng 7/2016, một người mẹ 35 tuổi ở Sài Gòn đã dắt con gái nhỏ vào khách sạn và tự tử . Lực lượng chức năng cho hay, người mẹ này đã ép con mình uống thuốc sâu. Khi chủ khách sạn phát hiện thì bé gái đã qua đời, còn người mẹ được đưa đi cấp cứu. 
 


Tháng 4/2016, tại Hải Dương cũng xảy ra vụ thảm án đau lòng: mẹ ép 2 con nhỏ uống thuốc diệt cỏ rồi tự sát sau khi ly hôn với chồng. Khi cháu nhỏ không chịu uống, người mẹ này đã lấy dao đâm vào ngực cháu bé. Cháu lớn bị ép uống nhưng không nuốt, chỉ ngậm trong mồm rồi chạy ra ngoài kêu cứu. Bà nội của cháu phát hiện ra và đưa cả 3 mẹ con đi cấp cứu, nhưng chỉ có cháu lớn qua khỏi.

 


Tháng 9/2015, thảm kịch mẹ Việt ở Úc giết con 17 tháng tuổi rồi tự tử khi chồng vắng mặt khiến nhiều người xót xa. Người chồng sau khi trở về nhà vô cùng đau đớn và từ chối mọi câu hỏi của truyền thông. Tuy nhiên, anh đã cung cấp nhiều hình ảnh gia đình hạnh phúc trước đó cho báo giới. Kết luận ban đầu của cảnh sát là do người mẹ bị trầm cảm sau sinh, tâm lý bất ổn.
 


LEO (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vu-an-dau-long-tu-viec-me-tre-giet-con-khien-du-luan-phan-no-n-123115.html

bé trai bị sát hại Án mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao