6 cặp đôi phim Hàn 'ngọt sâu răng' khiến FA chỉ muốn được yêu luôn

Nhân dịp Valentine, hãy cùng điểm lại 6 cặp đôi với câu chuyện tình yêu siêu ngọt ngào khiến khán giả ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

1. Choi Woong và Kook Yeon Soo - "Our Beloved Summer" (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta)

Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) là những người bạn trung học của nhau. Họ khác biệt về thành tích học tập, tính cách nhưng vô tình lại “dính” lấy nhau và nảy sinh tình cảm, một tình yêu thơ ngây, trong sáng của tuổi học trò.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-1

Vì lý do cá nhân, Yeon Soo quyết định nói lời chia tay với Choi Woong. Gặp lại sau nhiều năm cả hai rơi vào sự hỗn loạn khó nói. Mặc dù vẫn rất yêu nhau nhưng lại gặp nhiều rào cản về tâm lý. Thật may vì cuối cùng cặp đôi này cũng đã có một kết thúc đẹp.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-2

Cặp đôi đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu, ngọt ngào, nhẹ nhàng và hết sức chân thực. Sự thể hiện tình cảm, cách quan tâm của cả hai thực sự đã mang đến rất nhiều cảm xúc.

2. Hong Du Sik và Yoon Hye Jin - "Hometown Cha-Cha-Cha" (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) 

Cặp đôi Hong Du Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) đã cho chúng ta thấy được tầm quan trọng lớn lao của tình yêu trong cuộc sống này.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-3

Hye Jin đã được tình yêu ấm áp, ngọt ngào của Du Sik giúp xóa tan mọi ưu phiền trong cuộc sống. Những áp lực công việc bủa vây từng khiến cô cảm thấy không thể thở nổi bỗng dưng nhẹ bẫng đi vì sự quan tâm chân thành của “người thương”.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-4

Ngược lại, những nỗi đau mà Du Sik phải một mình ôm lấy nhiều năm cũng đã được Hye Jin dần dần gỡ bỏ khi cô dũng cảm quyết định đi vào trái tim anh và giúp anh đứng lên mạnh mẽ.

3. Ri Jeong Hyuk và Yoon Se Ri - "Crash Landing On You" (Hạ Cánh Nơi Anh)

Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) tưởng như sẽ không bao giờ đến được với nhau khi anh là một quân nhân Bắc Hàn còn cô là một doanh nhân thành đạt tới từ Nam Hàn.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-5

Sợi dây định mệnh vô tình khiến cả hai gặp nhau và rơi vào mối tình đầy oan trái. Vượt qua mọi khó khăn, rào cản chính trị họ vẫn dũng cảm đối diện với tình yêu của mình không hề nao núng. Tình yêu của cả hai cảm động khiến khán giả “khắc cốt ghi tâm”.

4. Ahn Min Hyuk và Do Bong Soon - "Strong Woman Do Bong Soon" (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon)

Do Bong Soon (Park Bo Young ) là một cô gái  “bình thường” nhưng lại “lạ thường”. Cô không quá xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại sở hữu một sức mạnh khủng khiếp. Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) lại là một Giám đốc công ty game sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài giỏi và giàu có.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-6

Với một người như Ahn Min Hyuk có thể tìm kiếm được rất nhiều người con gái tuyệt vời. Tuy nhiên anh lại phải lòng cô gái lạ lùng Do Bong Soon.

Không khí của cặp đôi này luôn tràn ngập màu hồng với sự cưng chiều của Min Hyuk dành cho Do Bong Soon và những cử chỉ ấm áp đáng yêu mà Bong Soon dành cho Min Hyuk.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-7

Nhìn cặp đôi này thực sự khiến ai cũng muốn được đắm chìm trong sự ngọt ngào như đường mà tình yêu đem lại.

5. Choi Taek và Duk Sun - "Reply 1988" (Lời Hồi Đáp 1988)

Choi Taek (Park Bo Gum) và Duk Sun (Hyeri) là những người bạn thân thiết sống cùng một khu phố với nhau từ bé. Càng trưởng thành thì họ càng bị thu hút bởi đối phương nhiều hơn.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-8

Choi Taek là một vận động viên cờ vây nổi tiếng, là “báu vật” của mọi người còn Duk Sun chỉ là một cô bạn cùng phố có chút ngốc nghếch. Tuy nhiên, nếu trong mắt mọi người Taek được chiều chuộng, săn đón thì anh lại chỉ như một chú cún nhỏ đáng yêu khi ở bên Duk Sun.

Taek sẵn sàng hùa theo những trò đùa có phần “nhảm nhí” của Duk Sun, anh luôn mua quà cho Duk Sun mỗi khi đi thi đấu ở nước ngoài, dù bận vẫn cố gắng ở bên an ủi khi cô ấy buồn.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-9

Những hành động tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhặt nhưng lại thực sự ấm áp, ngọt ngào.

6. Ko Dong Man và Choi Ae Ra - "Fight For My Way" (Đời Tôi Hạng Bét)

Ko Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won) là những người bạn thân của nhau. Trong quá trình tìm lại và chinh phục giấc mơ họ đã dần nảy sinh tình cảm, từ bạn thành người yêu.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-10

Ko Dong Man muốn quay lại làm võ sĩ chuyên nghiệp còn Choi Ae Ra muốn được làm một phát thanh viên. Dù con đường phía trước đầy chông gai, cả hai vẫn luôn sát cánh, ủng hộ và cổ vũ đối phương tiến lên.

6 cặp đôi phim Hàn ngọt sâu răng khiến FA chỉ muốn được yêu luôn-11

Tình yêu của họ khiến khán giả ngưỡng mộ vì luôn bừng bừng những năng lượng tích cực, tươi sáng của tuổi trẻ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-cap-doi-phim-han-khien-fa-chi-muon-duoc-yeu-luon-n-295992.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất