6 chiêu phối đồ layering đẹp đỉnh trong mùa lạnh

Phong cách layer được phối xếp lớp với nhiều item khác nhau mang đến vẻ ngoài hiện đại, sành điệu cho phái đẹp.

Phối đồ layer là một cách kết hợp các item thời trang theo từng tầng một cách hòa hợp với nhau. Phong cách chuẩn mực của kiểu phối layer này chính là sự hài hòa về thiết kế, màu sắc, họa tiết, chất liệu,… để cho ra một set đồ hoàn chỉnh. Dưới đây là 7 công thức mix&match theo kiểu layering mà chị em không thể bỏ qua trong mùa lạnh này.

Áo sơ mi + áo sweater

Đây được xem là cách phối đồ trendy nhất hiện nay vừa đảm bảo được tính thời trang, vừa cực kỳ phù hợp trong những ngày se lạnh. Bạn có thể mặc các lớp áo layer này cùng với quần tây khi đi làm hoặc quần jeans cho những buổi dạo phố năng động. Lấy sweater giả làm khăn choàng cách điệu cũng là một ý tưởng không tồi giúp bạn làm vẻ ngoài trở nên thời thượng hơn.

6 chiêu phối đồ layering đẹp đỉnh trong mùa lạnh-1

Áo len ghi-lê + áo sơ mi, áo thun

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách cá tính hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thu đông thì có thể thử phối layer cùng với áo len ghi-lê. Nàng có thể tùy ý lựa chọn phối hợp cùng với áo thun hoặc sơ mi và đừng quên mặc kèm với váy tennis hoặc quần jean để outfit trông bắt mắt hơn, chuẩn style gái Hàn.
 

6 chiêu phối đồ layering đẹp đỉnh trong mùa lạnh-2

Áo sơ mi + áo len cổ lọ + blazer

Với những nàng yêu thích các item thời trang hơi hướng menswear và thanh lịch thì áo blazer là lựa chọn tuyệt vời. Để tránh outfit đơn điệu, bạn có thể phối thêm 2 – 3 layer với áo sơ mi và áo len cổ lọ. Dù khá nhiều lớp nhưng set đồ của bạn trông vẫn rất fashion và chẳng hề luộm thuộm. Lưu ý nên chọn áo với những gam màu trung tính hợp với thời tiết thu đông.

6 chiêu phối đồ layering đẹp đỉnh trong mùa lạnh-3

Áo bratop + áo len dáng lửng cổ lọ

Bạn muốn trở nên quyến rũ nhưng vẫn vừa sang và tinh tế thì hãy học cách Rosé (BlackPink) phối layer với áo bratop. Nàng có thể chọn một chiếc áo len croptop cổ lọ làm lớp nền và lồng áo bra phía bên ngoài, nhấn nhá thêm phụ kiện làm điểm sáng cho tổng thể của outfit.

6 chiêu phối đồ layering đẹp đỉnh trong mùa lạnh-4

Áo khoác dạ + áo len + áo thun

Một cách phối layer không mới nhưng luôn được ưa chuộng khi trời trở gió đó là sử dụng áo dạ phối cùng với áo len kèm áo thun. Bạn có thể chọn áo len và áo thun bên trong không quá dày để làm các lớp layer đầu giúp nhấn nhá cho outfit, sau đó diện chiếc áo dạ thích hợp và phối thành lớp layer cuối là có ngay bộ cánh hoàn hảo.

6 chiêu phối đồ layering đẹp đỉnh trong mùa lạnh-5

Áo sơ mi cùng + váy yếm

Một phong cách cực kỳ thích hợp với các nàng ưa thích vẻ đẹp nữ tính cùng với sự thanh lịch. Bạn có thể dùng áo sơ mi tay dài kết hợp với yếm dài hoặc chiếc váy len yêu thích để mix&match tạo ra diện mạo ấn tượng, sang xịn. Ngoài ra, sử dụng thêm một số phụ kiện như túi xách và dây nịt thắt eo giúp style trở nên thu hút hơn.

6 chiêu phối đồ layering đẹp đỉnh trong mùa lạnh-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-chieu-phoi-do-layering-dep-dinh-trong-mua-lanh-n-327711.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao