6 công thức mix đồ với quần short mát mẻ, sành điệu ngày hè

Vào mùa nắng nóng, quần short vải là item được ưa chuộng hơn hết vì mang đến nét trẻ trung, hiện đại mà không kém phần thời thượng.

1. Áo thun + quần short vải

Áo thun được coi là item “quốc dân” có thể phối với mọi trang phục. Một chiếc áo thun đơn giản mix với chiếc quần short vải cạp cao sẽ giúp bạn năng động, hack dáng cực kì. Phong cách mix đồ này còn giúp các nàng “ăn gian” tuổi đáng kể.

6 công thức mix đồ với quần short mát mẻ, sành điệu ngày hè-1
 

2. Áo sơ mi + quần short vải

Quần short vải phối cùng áo sơ mi là combo tuyệt vời để bạn diện xuống phố mùa hè. Chỉ cần thêm một đôi sneaker, sandal cùng chiếc túi là trông bạn đã cực xinh rồi. Set đồ này còn giúp các nàng ''nấm lùn'' trông cao ráo hơn hẳn nên đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

6 công thức mix đồ với quần short mát mẻ, sành điệu ngày hè-2

3. Áo hai dây + quần short và áo sơ mi khoác ngoài

Mùa hè nắng nóng luôn là nỗi ám ảnh của bao cô gái. Nếu e ngại diện áo hai dây sẽ ảnh hưởng tới làn da thì bạn đừng bỏ qua set đồ áo 2 dây mix với quấn short vải và khoác thêm 1 chiếc sơ mi mỏng bên ngoài vừa có tác dụng che chắn ánh nắng vừa tạo nên sự khác biệt, cá tính cho phong cách thời trang.

6 công thức mix đồ với quần short mát mẻ, sành điệu ngày hè-3

4. Áo hai dây + quần short vải

Đây là outfit cực xinh xắn cho các buổi picnic hay dã ngoại ngoài trời bởi gam màu trắng sẽ khá dễ chịu. Nhấn nhá thêm 1 chiếc nịt bản nhỏ xinh sẽ giúp tổng thể item trông đầy đặn và ''ăn gian'' được vòng eo nhỏ gọn.

6 công thức mix đồ với quần short mát mẻ, sành điệu ngày hè-4

5. Áo ba lỗ + quần short vải

Áo ba lỗ không còn gì xa lạ với tín đồ thời trang, mặc đơn thuần với quần short vải đã quá chuẩn trong thời tiết mùa hè nóng nực. Kiểu phối này nàng có thể áp dụng đa dạng phụ kiện như vòng cổ to, dài, khổ lớn hoặc vòng tay lấp lánh hay theo phong cách casual, cổ điển với khăn turban.

6 công thức mix đồ với quần short mát mẻ, sành điệu ngày hè-5

6. Áo trễ vai + quần short vải

Áo trễ vai cũng đang là một item hot trend của mùa hè, dễ dàng mix với bất kì loại quần nào. Kết hợp áo trễ vai phối với quần short vải cạp cao giúp cho những cô gái bánh bèo thêm phần nữ tính và điệu đà. Các cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn thường áp dụng style này để thu hút những người đối diện nhờ bờ vai quyến rũ và đôi chân dài.

6 công thức mix đồ với quần short mát mẻ, sành điệu ngày hè-6

La
Theo VietNamNet

.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-cong-thuc-mix-do-voi-quan-short-mat-me-sanh-dieu-ngay-he-n-304338.html

Quần short Mix đồ

Tin tức mới nhất