Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng '3 mét bẻ đôi'

Nhờ những mẹo phối đồ tinh tế sẽ giúp bạn gái nhỏ nhắn ăn gian được chiều cao, hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu.

Chú ý tỷ lệ trang phục trên - dưới

Tỷ lệ hợp lý nhất cho vóc dáng là 3/7 (phần thân trên và đầu là 3 phần và thân dưới là 7 phần). Không nên mặc áo quá dài nếu vóc dáng bạn thấp bé, cũng đừng buông áo mà không sơ vin lại, khi bạn phá vỡ tỷ lệ 3/7 sẽ khiến thân trên dài ra phần thân dưới lại ngắn trông chỉ còn 1 mẩu.

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-1

Ngoài ra, chọn trang phục nhấn vào vòng eo cũng là một cách giữ tỷ lệ vóc dáng. So với việc bạn mặc những thiết kế suông rộng, lùng bùng che hết eo thì chọn một kiểu áo thắt eo, vạt lửng đuôi tôm sẽ thu hút ánh nhìn vào vòng eo, nhờ vậy mà đôi chân cũng như dài hơn.

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-2

Kiểm soát chiều dài của chân váy, quần

Những chiếc chân váy midi ngang bắp chân, thiết kế chất liệu mềm mại bay bổng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nàng ''nấm lùn''. Quần lửng chạm mắt cá chân cũng là item cực kỳ tôn chiều cao cho nàng chân ngắn, nhất là những dáng quần ống côn.

Tuy nhiên, quần culottes vẫn rất hợp nếu mix với áo thun, áo sơ mi được sơ vin gọn gàng và đi thêm boots giúp tổng thể vóc dáng được cải thiện.

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-3

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-4

Diện đồ ton-sur-ton

Việc phối hợp tất cả các trang phục từ trên xuống dưới theo cùng một tông màu sẽ tạo cảm giác cho vóc dáng trông cao hơn. Cách mix đồ này có tác dụng với bất kì màu sắc nào mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, một bộ đồ đen có lẽ sẽ là một gam màu tuyệt vời và không bao giờ lỗi mốt mà lại còn có thể đem đến tác dụng giúp cơ thể trông thon gọn và hack dáng.

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-5

Trang phục sắc màu tương phản

Trái ngược với cách mix đồng điệu từ trên xuống dưới, tạo độ tương phản màu sắc cũng là một mẹo khá hay để bạn phân định rõ ràng từng phần cơ thể tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn hơn, cân đối hơn. Chiều cao của bạn nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể. 

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-6

Hạn chế họa tiết rườm rà

Với những cô nàng thấp bé, khi mặc đồ rườm rà nhiều chi tiết cầu kì càng khiến vóc dáng bạn chìm nghỉm. Vì vậy nên tránh các item điệu đà, bánh bèo quá mức.  Nếu chọn chân váy họa tiết thì hãy mix với áo trơn màu và ngược lại để cân bằng tổng thể trang phục giúp vóc dáng được thon thả hơn.

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-7

Kiểu dáng sắc nét, đứng dáng

Tương tự như mẹo tiết chế họa tiết, nàng chân ngắn chỉ nên khoanh vùng những kiểu dáng trang phục gọn gàng, đứng dáng. Rộng rãi hay lùng bùng sẽ khiến chiều cao cũng như vóc dáng của bạn như lọt thỏm.

Đừng quên thao tác sơ vin áo cùng chân váy, quần hay thêm thắt lưng nhấn vào vòng eo sẽ khiến trang phục gọn gàng giúp bạn ghi điểm phong cách.

Chiêu mix đồ ăn gian chiều cao cho nàng 3 mét bẻ đôi-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-mix-do-an-gian-chieu-cao-cho-nang-3-met-be-doi-n-303697.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao