6 công thức mix đồ với váy trắng cực xinh mà không nhàm chán

Váy trắng là item thật lý tưởng trong mùa hè bởi màu sắc nhẹ nhàng, nhìn là thấy mát mẻ, thông thoáng.

Váy trắng + áo denim/ áo jacket

Chiếc váy trắng điệu đà sẽ được “hô biến” sang style năng động, trẻ trung chỉ với thao tác đơn giản chính là khoác một chiếc áo denim hoặc áo khoác jacket mỏng bên ngoài. 

Set đồ váy trắng kết hợp áo denim khi mix cùng một đôi sneaker sẽ mang đến phong cách cá tính và năng động cho chủ nhân, hợp từ nơi công sở cho tới khi đi chơi, đi du lịch.

6 công thức mix đồ với váy trắng cực xinh mà không nhàm chán-1

Váy trắng + thắt lưng

Một chiếc váy đơn sắc màu trắng có vẻ khá đơn điệu nhưng bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm một chiếc thắt lưng ở phần eo, giúp vòng hai trở nên thon gọn hơn. Đây là cách mix đồ với váy trắng giúp bạn mặc đẹp mà không cần quá nhiều phụ kiện rườm rà mà vẫn tôn lên được vóc dáng.

6 công thức mix đồ với váy trắng cực xinh mà không nhàm chán-2

Váy trắng + phụ kiện kim loại

Nếu bạn diện một chiếc váy trắng cổ rộng hoặc cổ chữ V thì đừng quên phối thêm loạt phụ kiện kim loại như chiếc vòng cổ mảnh mai để khoe phần xương quai xanh gợi cảm. Xu hướng thời trang những năm gần đây chuộng những mốt trang sức mảnh mai, nhỏ xinh để tô điểm cho vẻ ngoài thêm sang chảnh, mang đậm phong cách tiểu thư.

6 công thức mix đồ với váy trắng cực xinh mà không nhàm chán-3

Váy trắng + sandal

Khi đã diện váy trắng thì bạn cần xem mix trang phục với giày, túi sao cho hợp lý. Váy trắng cùng sandal là combo không thể thiếu trong mùa hè bởi outfit này mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc.

Bạn gái có thể phối váy trắng cùng sandal quai mảnh cho vẻ ngoài nữ tính hay một đôi sandal chiến binh cho phong cách boho hoang dã, phủi bụi đều đẹp.

6 công thức mix đồ với váy trắng cực xinh mà không nhàm chán-4

Váy trắng + giày sneaker

Trong những chuyến đi chơi, đi du lịch ngày hè, chị em có thể kết hợp váy trắng cùng đôi giày sneaker năng động, thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Đôi giày sneaker cá tính, khỏe khoắn sẽ khiến cho set đồ thời trang hè của bạn thêm phần trẻ trung, cá tính hơn.

6 công thức mix đồ với váy trắng cực xinh mà không nhàm chán-5

Váy trắng + túi tote

Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục đi biển mùa hè thì hãy thử mix váy trắng cùng túi tote và thêm một chiếc mũ cói rộng vành. Đây sẽ là gợi ý cho set đồ tiện lợi, giúp bạn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi trên những nẻo đường vi vu ngày hè.

6 công thức mix đồ với váy trắng cực xinh mà không nhàm chán-6

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-cong-thuc-mix-do-voi-vay-trang-cuc-xinh-ma-khong-nham-chan-n-310682.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao