Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh

Với những gợi ý dưới đây thì các cô nàng sinh viên sẽ không còn băn khoăn không biết nên mặc gì mỗi sáng trước khi đi học.

Để giải cứu cho những cô nàng khó chiều và giải nhiệt mùa hè thì loạt công thức mix đồ dưới đây sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn, trendy mà rất thoải mái hợp để diện đi học mà ai cũng có thể áp dụng.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-1
Combo áo phông họa tiết chắc chắn là một trong những item xinh xắn nhất để diện đi học. Bạn chỉ cần mix cùng quần jeans màu xanh cơ bản đóng thùng và phối thêm giày slip-on là có ngay outfit cực xịn. Nếu muốn nhấn nhá, các nàng có thể thêm một chiếc mũ lưỡi trai rực rỡ.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-2
Chân váy denim dài qua gối rất lý tưởng để diện đi học, vừa xinh xắn, dễ thương lại vẫn năng động và kín đáo. Item này kết hợp với áo phông dài tay dáng rộng là đủ xinh yêu và che nắng tốt. 

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-3
Áo blouse tay bồng sẽ không còn sến súa khi được mix cùng quần jeans, đi kèm giày búp bê trendy trong mùa hè.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-4
Áo phông trơn màu là món đồ mà chị em nên có sẵn vài chiếc trong tủ đồ, cộng thêm chiếc jeans xắn gấu bản to là có ngay diện mạo chất đứ đừ.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-5
Đối với các cô nàng thích diện váy thì không nên bỏ qua combo áo phông + chân váy chữ A. Set đồ này vừa điệu đà nhưng cũng khỏe khoắn, năng động. 

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-6
Áo kẻ ngang + quần culottes + giày slip-on dễ dàng tạo nên set đồ đi học vô cùng bắt mắt và cá tính. Các nàng nữ sinh cần mix quần culottes màu nổi một chút với áo họa tiết kẻ ngang, xỏ thêm giày slip-on và đừng quên một chiếc túi tote hoặc túi da đều đẹp.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-7
Áo sơ mi kẻ ca rô thì vốn là item quen thuộc trong tủ đồ đi học của các bạn trẻ. Để tạo sự tươi mới cho món đồ quen thuộc này, hãy chọn mix với quần jeans trắng, thêm sneaker và túi tote để đi học cực trendy.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-8
Áo phông họa tiết kết hợp với quần kaki, thêm phụ kiện mũ cói là công thức đơn giản nhưng cực kì thời thượng để nàng đi học thu hút mọi ánh nhìn. Bạn nên chọn những chiếc quần kaki với gam màu trầm và áo phông sáng màu để cân bằng tổng thể trang phục.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-9
Nếu có sẵn chiếc áo "bánh bèo" điệu đà, bạn chỉ cần sơ vin với quần jeans và diện thêm giày búp bê là có luôn set đồ gọn gàng, xinh xắn vừa hợp diện đi học và đi chơi.

Bỏ túi công thức mix đồ đi học mùa hè siêu xinh-10
Áo phông trắng, váy yếm xanh navy, giày sneaker kèm tất lửng màu trắng mang đến phong cách thời trang cá tính tựa fashionista.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-tui-cach-mix-do-dep-di-hoc-mua-he-sieu-xinh-n-310042.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao