6 dấu hiệu cho thấy rất có thể chàng của bạn đang tơ tưởng đến người khác

Chuyện đọc vị này tưởng không dễ mà hóa ra lại là dễ không tưởng, chỉ cần bạn tinh ý một chút xíu thôi!

1. Thường xuyên so sánh bạn với các cô gái khác

Trong mắt người yêu bạn, bạn luôn luôn thua kém các cô gái khác. Chính vì thế nên anh ấy mới đem họ ra để so sánh với bạn, coi như cho bạn những tấm gương để bạn học theo và khiến anh ấy hài lòng. Nhưng điều cốt lõi là bạn có thấy thỏa đáng không? Và đó có thực sự là tình yêu hay không? Hãy đừng chiều chuộng cảm xúc của người yêu quá đà, nếu không muốn tự đánh mất chính bản thân mình nhé!

2. Hay yêu cầu bạn thay đổi cách ăn mặc

Nếu bạn không quá tuềnh toàng, không quá nhếch nhác mà vẫn bị bạn trai phê bình phong cách ăn mặc thì việc bạn cần làm không phải là xem lại chính mình đâu, mà là xem lại chính anh ấy đấy. Tất nhiên ai cũng mong muốn mình đẹp hơn trong mắt người yêu, và ai cũng mong muốn người yêu mình trở nên rạng rỡ xinh đẹp hơn. Nhưng sẽ là quá đà và không cần thiết khi gu ăn mặc của bạn ổn, mà anh ấy vẫn một mực muốn bạn phải thay đổi.

3. Rất thích xem những tạp chí "đen"

Có thể anh ấy sẽ cho rằng con trai thì như thế là bình thường, không có gì đáng lo ngại. Nhưng bất cứ chuyện gì cũng thế, chỉ cần đừng làm quá thì mọi chuyện đều sẽ ổn cả. Còn nếu thời gian anh ấy dành cho những sách báo, băng đĩa không lành mạnh còn nhiều hơn cả thời gian để chăm sóc và yêu thương bạn, thì bạn cũng nên tỉnh táo để cân nhắc lại tình hình ngay nhé!

6 dấu hiệu cho thấy rất có thể chàng của bạn đang tơ tưởng đến người khác-1

4. Hay nhìn những phụ nữ khác trên phố

Ngắm nhìn những cô gái khác trước mặt bạn gái đã là một trong những điều cấm kỵ rồi, ấy vậy mà anh ấy vẫn liên tục tiếp diễn. Ngay cả khi bạn nhắc nhở hoặc giận dỗi, mọi chuyện vẫn đâu vào đấy? Chà, có vẻ như anh chàng thực sự muốn cho tim đi rong chơi hơi xa nên mới hành động như thế. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình trước khi quá muộn?

5. Tỏ ra không muốn bị bạn kiểm soát

Trước đây anh ấy có thể thoải mái cho bạn cầm vào điện thoại hoặc máy tính bảng, thậm chí có thể để bạn vào đọc tin nhắn hay trang cá nhân trên MXH của mình… Nhưng giờ đây thì không. Dường như anh ấy có những bí mật không thể bật mí với bạn. Và có thể lắm chứ, đó là do anh ấy đang tăm tia một ai đó khác và đương nhiên những chuyện như thế thì không thể để cho bạn biết được rồi!

6. Theo dõi nhiều phụ nữ đẹp trên mạng xã hội

Bạn có nghe câu khi một chàng trai đã tìm được chân ái thì trong mắt anh ta người anh ta yêu là xinh đẹp nhất, những cô gái khác đều không rạng rỡ bằng? Đừng vội cho rằng đó chỉ là lời sến sẩm ngôn tình, bởi thực tế cũng chính là như vậy đó. Kể cả khi anh ta không thường xuyên khen bạn xinh đẹp, nhưng cũng không có nghĩa là anh ta tùy tiện theo dõi những cô gái xinh đẹp khác. Còn một khi anh ta đã chủ đích theo dõi nhiều cô gái xinh đẹp khác rồi, thì rất có thể anh ta đã đang hoặc sẽ động lòng vì họ đấy.

Theo Tri Thức Trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất