6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt

Dưới đây là 6 diễn viên dù được đánh giá rất cao về tài năng nhưng sự nghiệp thì vẫn lận đận, mãi chưa thể bứt phá.

1. Jang Ki Yong

Có thể nói Jang Ki Yong có đầy đủ mọi thứ trong tay chỉ thiếu sự may mắn để trở thành một ngôi sao hàng đầu. 

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-1

Từ nhan sắc, kỹ năng diễn xuất cho tới sự ăn ý với bạn diễn Jang Ki Yong đều vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình anh dường như lại chọn những vai quá an toàn và chưa thực sự tạo được sự đột phá.

Những bộ phim của Jang Ki Yong như: Go Back Couple, Come And Hug Me, Kill It, Search:WWW , My Roommate Is A Gumiho cũng nhận được sự quan tâm của khán giả nhưng chưa đủ để tạo một “cú hích”.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-2

Các vai diễn và cách thể hiện của Jang Ki Yong trong những bộ phim này cũng không có quá nhiều sự mới mẻ.

Vào năm 2021, nhiều người kỳ vọng sự nghiệp của anh ấy sẽ bước sang một trang mới khi đóng cùng đàn chị đình đám Song Hye Kyo trong Now We Are Breaking Up. Tuy nhiên, bộ phim này bị coi là một “thất bại” và Jang Ki Yong thậm chí còn “mất nhiều hơn được”.

 

2. Yoo In Na

Vì không đạt được thành công với vai trò ca sĩ nên Yoo In Na quyết định rẽ ngang sang diễn xuất vào năm 2006.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-3

 

Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: Gia Đình Là Số 1 (Phần 2), Secret Garden, Queen In- hyun’s man… Tuy nhiên, phải tới bộ phim Goblin (2016) cái tên Yoo In Na mới thực sự được nhắc tới nhiều hơn. Sau Goblin, cô chỉ tham gia thêm 2 bộ phim là Touch Your Heart (2019) và Snowdrop (2021).

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-4

 

Yoo In Na được đánh giá là có kỹ năng diễn xuất, thể hiện cảm xúc rất tốt. Cô cũng đảm nhận được nhiều vai diễn đa dạng. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể thì sự nghiệp của Yoo In Na vẫn có chút đáng tiếc so với tài năng của cô.

Một số bộ phim đình đám cô tham gia thì chỉ xuất hiện với vai phụ còn khi đảm nhận vai chính thì cũng chưa có một tác phẩm nào được coi là “hit” để đưa danh tiếng của cô vươn xa hơn.

3. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho đã nổi đình đám khi còn bé với các vai diễn nhí trong những bộ phim như The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007).

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-5

Anh còn được ưu ái đặt cho những biệt danh như “Em trai quốc dân”, “tiểu So Ji Sub” chứng tỏ sự kỳ vọng rất lớn của khán giả vào tương lai của nam diễn viên này.

 

Bằng kinh nghiệm diễn xuất ngay khi còn nhỏ, kỹ năng của Yoo Seung Ho là không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, với sự xuất hiện và vươn lên của nhiều diễn viên tài năng khác cái tên Yoo Seung Ho phần nào đó dần dà bị khán giả thực sự quên lãng.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-6

Tham gia diễn xuất khá chăm chỉ và cũng để lại một số ấn tượng trong những bộ phim như: Cao Thủ Học Đường, I Miss You, Remember, Mặt Nạ Quân Chủ, I’m Not Robot… nhưng rất tiếc Yoo Seung Ho vẫn chưa thể bước vào danh sách những sao hạng A được săn đón.

 

4. Kim Ji Won

Sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên Kim Ji Won nhận được nhiều yêu mến của khán giả. 

Vụt sáng cùng hai tác phẩm Hậu Duệ Mặt TrờiThanh Xuân Vật Vã nhưng sau đó sự nghiệp của Kim Ji Won lại có chút “thụt lùi”.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-7

Bộ phim mà Kim Ji Won tham gia vào năm 2019 là Biên Niên Sử Arthdal từng nhận được nhiều kỳ vọng, được đầu tư khủng nhưng lại hóa “bom xịt”.

Hơn một năm sau, bộ phim Tình Yêu Chốn Đô Thị mà cô đóng cùng Ji Chang Wook cũng không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-8

 

5. Kim Jae Wook

Kim Jae Wook sở hữu ngoại hình “vạn người mê”. Sự điển trai, hấp dẫn có chút “badboy” tỏa ra từ nam diễn viên khiến khán giả phải đắm chìm.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-9

 

Tuy nhiên, nếu so với ngoại hình và tài năng thì tên tuổi của Kim Jae Wook xứng đáng được ở một vị thế cao hơn. Anh đã từng khiến khán giả phải run sợ, lạnh tóc gáy và ám ảnh khi vào vai kẻ sát nhân điên cuồng trong bộ phim Voice 1 rồi cũng làm người ta phải mê đắm trong những bộ phim tình cảm lãng mạn ngọt ngào như Nhiệt Độ Tình Yêu, Her Private Life.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-10

Nhiều người vẫn đang mong chờ nam diễn viên sẽ có được một bộ phim đủ để trở thành bàn đạp giúp anh tỏa sáng hơn.

6. Seo In Guk

Seo In Guk đã nhận được nhiều sự quan tâm sau bộ phim đình đám năm 2012 là Reply 1997. Anh ghi dấu ấn với vai diễn Yoon Yoon Jae, đẹp trai, học giỏi và chung tình.

6 diễn viên Hàn thừa tài thiếu may: Có Song Hye Kyo vẫn cứ lẹt đẹt-11

 

Tuy nhiên, sau Reply 1997, Seo In Guk chưa có một bộ phim nào thực sự nhận được nhiều sự chú ý. Bộ phim mới đây nhất anh đóng cùng Park Bo Young Doom At Your Service dù được đánh giá cao trong những tập đầu nhưng sau đó lại đánh mất phong độ vì nội dung lan man, thiếu hấp dẫn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-dien-vien-han-thua-tai-nhung-thieu-may-n-292851.html

Jang Ki Yong Kim Jae Wook Kim Ji Won Yoo In Na Seo In Guk Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao