Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu 'Tài không đợi tuổi'

Dù tuổi còn nhỏ nhưng những diễn viên nhí này đã chứng minh được tài năng và chinh phục khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

Mai Cát Vi

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-1

Mới 10 tuổi nhưng Mai Cái Vi đã có 5 năm kinh nghiệm diễn xuất từ các TVC đến phim ảnh. Cô bé sở hữu gia tài nhiều phim điện ảnh như Song Lang, Mặt trời, con ở đâu... và mới nhất là Hai Phượng.

Gương mặt sáng, đôi mắt to tròn, diễn xuất tự nhiên là những ấn tượng của khán giả dành cho Mai Cát Vi. Vào vai con gái của một người phụ nữ làm nghề đòi nợ thuê trong phim, diễn viên nhí này đã cho thấy được chất lì cùng sự ương ngạnh. Đặc biệt những phân cảnh tâm lý giằng xé được cô bé thể hiện rất tốt.

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-2

Mai Cát Vi chia sẻ, hình mẫu lý tưởng mà mình theo đuổi là Ngô Thanh Vân. Sắp tới đây, cô bé sẽ vào vai một đứa trẻ lớn lên ở cô nhi viện trong phim mới của đạo diễn nổi tiếng Phương Điền. 

Huy Khang

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-3

Mới đang học lớp 1 nhưng Huy Khang đã xuất hiện dày đặc trong hàng loạt các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, quay MV. Dù chưa từng qua trường lớp đào tạo, nhưng cậu bé có năng khiếu bẩm sinh, với nét diễn mộc mạc, tự nhiên.

Vào năm 2018, biết Huy Khang qua những hình ảnh trên Facebook, khi thực hiện bộ phim ngắn Đúng Tết nhà mình rồi Muối ơi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã casting cậu bé đúng 5s và gật đầu ngay. Với nét diễn xuất hồn nhiên, cách làm việc nghiêm túc, sao nhí này đã nhận được nhiều khen ngợi ngay sau khi bộ phim công chiếu.

Khi thực hiện MV phim ngắn Phận Mồ Côi, nữ ca sĩ Phi Nhung đã cho Huy Khang vào vai đứa bé mồ côi có tật ở chân bị chăn dắt bán vé số, từng bị bạo hành. Với sự ủng hộ của khán giả, tác phẩm này đã đoạt giải Mai Vàng 2018 khi để lại nhiều cảm xúc lắng đọng.

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-4

Trong bộ phim điện ảnh Hạnh phúc của mẹ, Huy Khang đã lần nữa cho thấy tài năng diễn xuất thiên phú khi hóa thân thành một cậu bé mắc bệnh tự kỷ. Nhiều khán giả sau khi xem phim đã tiết lộ, vai diễn của cậu bé đã khiến họ phải rơi nước mắt.

Chính diễn viên Cát Phượng sau khi cộng tác cùng Huy Khang trong Hạnh phúc của mẹ cũng rất bất ngờ về tài diễn xuất thông minh, lém lỉnh của cậu bé mới 7 tuổi này. Cô còn ưu ái gọi Huy Khang là “Diễn viên nhí đắt giá hiện nay”.

Nguyễn Phương Trà My

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-5

Nguyễn Phương Trà My được coi là gương mặt tiềm năng trong thế hệ mới của điện ảnh Việt. Năm 2014, cô bé từng đóng chính trong Dòng sông thương nhớ - phim truyền hình tái hiện cuộc sống nông thôn miền Tây. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 2004 cũng từng có một vai phụ trong Mỹ nhân Sài Gòn.

Năm 2018, Trà My có vai chính nặng ký trong Người vợ ba - phim nghệ thuật của đạo diễn Nguyễn Phương Anh. Phim xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ khi làm vợ lẽ cho một người đàn ông lớn tuổi thế kỷ 19.

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-6

Vào thời điểm thực hiện bộ phim, Trà My chỉ mới 12 tuổi nên cô bé đã gặp nhiều khó khăn khi hợp tác cùng nam diễn viên Lê Vũ Long trong các cảnh giường chiếu. Chưa kể cô còn phải thể hiện cảm xúc của nhân vật chính khi lần đầu mất trinh tiết và quá trình sinh con.

Thế nhưng vượt qua những khó khăn, Trà My đã hoàn thành xuất sắc vai diễn nặng ký này. Chính màn thể hiện tuyệt vời của cô bé đã giúp bộ phim liên tiếp giành được những giải thưởng quốc tế danh giá.

Hữu Khang

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-7

Sở hữu gương mặt xinh trai, đáng yêu cùng diễn xuất thiên phú, Hữu Khang được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho nhiều phim truyền hình. Mới 10 tuổi, Hữu Khang đã sở hữu "gia tài" phim truyền hình đồ sộ như Dấn thân vào nước mắt, Vua bếp, Mẹ và con trai…

Gần đây nhất, khán giả yêu điện ảnh có dịp gặp mặt Hữu Khang trong dự án phim điện ảnh Bao giờ hết ế, Trái tim quái vật và đặc biệt là Chú ơi, đừng lấy mẹ con – vai diễn chính điện ảnh đầu tay của cậu bé. 

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-8

Với ngoại hình nhỏ con, Hữu Khang vào vai Nhện (7 tuổi) bằng một sự tự tin hiếm thấy. Sự trong trẻo, hồn nhiên toát lên từ gương mặt bầu bĩnh cùng lối diễn chân thật của Khang khiến cho người xem gần như đã “yêu” Nhện chỉ sau vài phút mở đầu phim.

Dù phải thể hiện một vai diễn có nội tâm phức tạp, một cậu bé mặc cảm vì “không có cha” và luôn muốn mẹ phải là của riêng mình, Hữu Khang vẫn giữ vững phong độ trong hơn 95 phút của phim.

Hà Mi

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-9

Sinh năm 2008, Hà Mi lần đầu đóng kịch khi mới 7 tuổi với vở kịch Những thiên thần nhỏ của tôi chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh. Năm 2017, cô bé đã có vai diễn đầy ấn tượng trong phim Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Đảm nhận vai Tiểu Li nhút nhát - nhân vật trung tâm của câu chuyện, Hà Mi gây bất ngờ bởi cách diễn xuất đầy tự nhiên, cảm xúc.

Với một vai diễn khó, đòi hỏi phải thể hiện nhiều sắc thái khác nhau, nhưng Hà Mi lại mang đến được cho người xem sự dễ chịu, thoải mái khi xử lý tình huống phim. Đặc biệt trong những cảnh khóc, sao nhí này nhập vai không thua kém những diễn viên có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-10

Thành công với vai diễn Tiểu Li trong bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua không chỉ giúp Hà Mi được nhiều người biết đến mà trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, cô bé còn khiến nhiều nghệ sĩ hoạt động lâu năm phải ghen tị với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc ngay trong lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh này.

Mới đây, diễn viên nhí này cũng tạo được nhiều ấn tượng khi vào vai bé Thương (con gái của Kiệt và Phúc) trong Gạo nếp gạo tẻ. Hình ảnh cô bé lúc nào cũng hồn nhiên, vô tư và rất tốt bụng với mọi người đã chiếm trọn thiện cảm của khán giả.

Bảo Bảo

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-11

Bảo Bảo sinh năm 2003, hiện đầu quân cho sân khấu kịch Hồng Vân. Cậu từng góp vai trong vở Gã thợ may, Gác cũ, phim thiếu nhi Một lần đi bụi, sitcom Gia đình vui nhộn... 

Trong Gạo nếp gạo tẻ, Bảo Bảo vào vai Khoa, cậu út của gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân). Diễn viên nhí được đánh giá cao khi thể hiện hình ảnh cậu bé mới lớn rất bướng bỉnh, dùng mọi lý lẽ và bỏ nhà đi vì không muốn đi học nhưng cũng sống rất tình cảm. 

Sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, 6 diễn viên nhí này là minh chứng cho câu Tài không đợi tuổi-12

Cuối năm ngoái, Bảo Bảo lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong vai trò diễn viên chính với bộ phim Mặt trời ơi con ở đâu. Trong phim, cậu bé vào vai Á - một cậu nhóc bán vé số dạo. Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng Á hiểu được sự cơ cực của ba và luôn muốn san sẻ điều đó với ba mình. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-dien-vien-nhi-la-minh-chung-cho-cau-noi-tai-khong-doi-tuoi-n-177608.html

Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao