6 diễn viên tưởng 'ngậm thìa vàng' nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ

Bi Rain, Won Bin, Han So Hee và một số diễn viên thường bị lầm tưởng là con nhà tài phiệt nhưng thực chất lại xuất thân trong một gia đình bình thường.

1. Bi Rain

Bi Rain sở hữu phong thái như của một đại thiếu gia giàu có nhưng thực chất anh lại có một tuổi thơ không mấy êm đẹp.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-1

Nam diễn viên từng nhiều lần bị đói do trong nhà không còn chút đồ ăn nào. Mẹ của anh cũng không có sức khỏe tốt nên gia đình gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế.

Thậm chí Bi Rain từng phải nhờ đến chủ tịch JYP Entertainment - Park Jin Young giúp đỡ đưa mẹ anh đi bệnh viện khi nam ca sĩ không có một đồng trong túi.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-2

"Hồi tôi 17-18 tuổi gì đó, mẹ ốm nặng nhưng tôi không thể đưa bà đi viện vì nhà chẳng còn đồng nào. Tôi đã nhờ cậy nhiều người nhưng không ai chịu giúp đỡ. Cuối cùng tôi đã gọi là anh Jin Young: 'Anh, xin hãy cứu em. Em không có tiền để cho mẹ nhập viện'. Sau khi nhận cuộc gọi của tôi, anh Jin Young đã hủy toàn bộ lịch trình và ngay lập tức đến nhà tôi. Anh ấy cõng mẹ tôi trên vai, đặt lên xe và đưa thẳng tới bệnh viện. Sau đó anh ấy đã ký giấy tờ giúp mẹ nhập viện. Nhờ có anh ấy mà mẹ đã ở lại với chúng tôi được thêm hai tuần nữa", Bi Rain từng chia sẻ.

2. Won Bin

Won Bin sở hữu gương mặt hoàn hảo, “hiếm có khó tìm” của làng giải trí xứ Hàn. Nhìn nam diễn viên không ai nghĩ rằng anh ấy xuất thân trong một gia đình đông con tại một vùng quê cực kỳ xa xôi, hẻo lánh.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-3

Won Bin sinh ra và lớn lên trong một ngôi làng nhỏ ở Cheongseon thuộc tỉnh Kangwon-do, là con út trong nhà có 5 anh chị em. Nhà đông con, lại nghèo nên cha mẹ phải làm việc trên núi hay ngoài đồng, không có thời gian chăm sóc nhiều cho một đứa con út như anh.

Học ngành bảo dưỡng điện rồi làm việc trong một xưởng sửa chữa ô tô, Won Bin sống ở nhà chị gái và đi làm bằng xe buýt. Đó là quãng thời gian như anh nói là "mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần".

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-4

3. Han So Hee

Han So Hee cũng gây ấn tượng mạnh nhờ khí chất, thần thái cuốn hút, sang chảnh. Nhìn nữ diễn viên ai cũng đều nghĩ rằng cô ấy phải sinh ra trong một gia đình có điều kiện.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-5

 

Mặc dù vậy, khi biết về quá khứ của Han So Hee thì ai cũng phải cảm thấy đau lòng. Cha mẹ ly dị khi cô còn nhỏ và Han So Hee phải sống với bà. Vì mẹ hay bận rộn nên nữ diễn viên ít có cơ hội được gặp.

Bên cạnh đó, mẹ của cô ấy còn thường xuyên vay mượn tiền và bắt cô ấy phải trả nợ thay. Han So Hee từng phải làm thêm ở một quán rượu để vừa nuôi bản thân vừa trả nợ cho mẹ.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-6

4. Lee Sung Kyung

Nhờ ngoại hình nổi bật có chút kiêu kỳ và thường xuyên vào vai con nhà giàu nên Lee Sung Kyung hay bị đồn đoán là có gia thế hiển hách.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-7

Tuy nhiên, trong một chương trình được phát trên đài JTBC, nữ diễn viên đã tiết lộ quá khứ của mình và khiến nhiều người bất ngờ. Cô ấy chia sẻ khi lên bốn, gia đình của cô bị phá sản sau đó họ phải ở trong một căn nhà chỉ rộng 25 mét vuông.

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng gia đình Lee Sung Kyung luôn sống lạc quan, vui vẻ. Nữ diễn viên đã lựa chọn ngành giải trí và cố gắng giúp gia đình trả hết số nợ lớn.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-8

5. Ji Chang Wook

Mới đây, Ji Chang Wook đã chia sẻ về quá khứ khó khăn của mình và khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Theo đó, Ji Chang Wook kể cha anh mất sớm. Lúc đó anh còn rất nhỏ nhưng đã nhận thức được mình là người con trong một gia đình đơn thân. Đã có rất nhiều mất mát, thiếu thốn khi anh lớn lên mà chẳng có cha bên cạnh, dù rằng rất được mẹ yêu thương và chiều chuộng, bao bọc.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-9

"Luôn có những thời điểm mà tâm lý của bạn gặp vấn đề khó vượt qua, nhưng sự lựa chọn khi ấy sẽ quyết định cách bạn sống như thế nào. Tôi cũng có những lúc như vậy, khi gặp khó khăn và phải lo lắng vì 2 chữ 'tiền bạc'. Tôi còn nghĩ mình đã bị stress rất nhiều dù lúc ấy vẫn chỉ đang cắp sách đến trường. Từ rất sớm, tôi đã nhận ra rằng cuộc sống của mình không dễ dàng (như những người bạn cùng lứa)'', nam diễn viên tâm sự.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-10
Ji Chang Wook luôn bày tỏ sự yêu thương và kính trọng mẹ bởi bà đã rất vất vả khi một mình nuôi dạy anh nên người.

6. So Ji Sub

So Ji Sub sinh ra trong một gia đình nghèo và người mẹ là trụ cột gia đình. Bà phải khổ sở kiếm tiền trả nợ, thuê nhà và nuôi các con. Ngay từ khi còn rất nhỏ, anh đã nuôi ước mơ một ngày nào đó, gánh nặng kinh tế trên vai mẹ sẽ bớt đi phần nào.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-11

Có lẽ chính vì thế, dù thi đỗ đại học thể dục thể thao với khát khao trở thành vận động viên bơi lội quốc tế, cuối cùng, anh quyết định rẽ hướng sang làng giải trí, khởi nghiệp là nghề người mẫu để có thêm thu nhập giúp đỡ gia đình.

6 diễn viên tưởng ngậm thìa vàng nhưng hóa ra quá khứ nghèo khổ-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-dien-vien-tuong-ngam-thia-vang-nhung-hoa-ra-lai-ngheo-kho-n-306082.html

Han So Hee So Ji Sub bi rain Lee Sung Kyung Won Bin Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao