6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna

A Rocky - rapper đang hẹn hò ca sĩ Rihanna và sắp chào đón con đầu lòng - là người ăn chay trường, đã trải qua cảnh nghèo đói và tù tội trước khi trở thành ngôi sao.

A$AP Rocky và Rihanna kết thân năm 2013, khi anh tham gia tour diễn vòng quanh thế giới Diamonds của cô. Nữ ca sĩ Barbados trả ơn Rocky bằng cách đóng vai chính trong MV Fashion Killa của anh cuối năm đó.

Trải qua nhiều năm thân thiết, tin đồn về chuyện tình cảm của cặp sao rộ lên ngay sau khi Rihanna chia tay tỷ phú Ảrập Xêút - doanh nhân Hassan Jameel - tháng 1/2020.

Hè 2021, A$AP Rocky xác nhận mối quan hệ lãng mạn của họ khi gọi Rihanna là "tình yêu của đời tôi" trong cuộc phỏng vấn với GQ. Và giờ đây, cả hai đang hạnh phúc thông báo với công chúng tin vui mang bầu.

6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna-1
Rocky và Rihanna. Ảnh: Instagram Rihanna

Ngoài đam mê âm nhạc và thời trang giống Rihanna, A$AP Rocky còn có những điều thú vị ít người biết về cuộc đời anh.

1. Tuổi thơ cơ cực, sóng gió

Những năm tháng tuổi trẻ của Rocky đầy biến động. Cha Rocky bị bỏ tù vì buôn bán ma túy khi anh 12 tuổi và năm sau đó, anh trai anh bị sát hại khi đang buôn bán chất cấm, theo The Guardian.

Gia cảnh nghèo khó, Rocky nối gót cha và anh theo nghề bất hợp pháp này để hỗ trợ mẹ, em gái khi họ sống lang thang quanh các khu tạm trú dành cho người vô gia cư.

Năm 2004, Rocky bị bắt vì tội bán ma túy và bị giam hai tuần tại Đảo Rikers, New York - nơi anh ở chung phòng giam với rapper Casanova.

"Hầu hết rapper đều bán ma túy tại một số thời điểm và tôi ghét phải kể điều sáo rỗng như vậy, nhưng đó cũng là cách câu chuyện của tôi diễn ra", anh nói trên The Independent.

6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna-2
Rapper trải qua nhiều năm sống ở khu vô gia cư, từng bị bắt vì buôn ma túy.

Rocky may mắn quay lưng với cuộc sống tội phạm, tìm thấy ánh sáng tương lai bằng đam mê âm nhạc. "Có rất nhiều thời điểm khó khăn nhưng đó không phải là ngày tận thế vì cuộc sống là do bạn tạo ra nó", rapper chiêm nghiệm.

Vào dịp lễ Tạ ơn 2020, anh tặng Regent Family Residence - khu ở dành cho người vô gia cư nơi gia đình anh từng sống - 120 suất ăn và truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ ở đây bằng câu chuyện đời mình.

2. Rap là định mệnh

Rocky - tên thật là Rakim Athelaston Mayers - được cha mẹ đặt tên theo tên rapper huyền thoại Rakim nổi tiếng những năm 1980.

Năm 2012, Rocky và Rakim gặp nhau trong một chương trình radio trên Hot 97 nhưng Rocky tiết lộ cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ diễn ra từ hơn 2 thập kỷ trước, khi mẹ của Rocky phát hiện Rakim ở khu Harlem, New York và xin rapper ký tên vào tã của con cô.

Rocky bắt đầu đọc rap khi anh khoảng 9 tuổi, được anh trai Ricky dạy. Khi Ricky qua đời, Rocky quyết định chuyển rap thành sự nghiệp và dùng kiểu tóc tết của anh trai.

"Anh trai tôi đã ra đi nhưng nhịp đập đã quay trở lại, chạy qua từng tĩnh mạch trong cơ thể tôi. Anh trai tôi, Ricky, đã giúp tôi trưởng thành và có một công việc thực sự", Rocky chia sẻ trong một chương trình quảng cáo của Mercedes-Benz.

6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna-3
Rocky trình diễn tại lễ trao giải American Music Awards 2014. Ảnh: Reuters

Năm 2007, Rocky tham gia A$AP Mob - một nhóm hip hop người Mỹ tại Harlem - và bắt đầu phát hành các mixtape của mình.

Năm 2011, Rocky ra đĩa đơn đầu tay mang tên Peso, gây tiếng vang và giúp anh ký được hợp đồng trị giá 3 triệu USD với công ty con của RCA Records.

Album đầu tay của anh, Long. Live. A$AP, không chỉ đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard năm đó mà còn được chứng nhận đĩa bạch kim kép vì bán được hơn hai triệu bản.

3. Làm nên lịch sử là người mẫu da màu đầu tiên của Dior Homme

Giống Rihanna, Rocky cũng trở thành một biểu tượng thời trang. Rapper tin mình có niềm đam mê thời trang từ trong máu, như anh từng tiết lộ trên tạp chí Interview:

"Tôi đã bước vào thời trang từ khi mới sinh ra. Tôi lớn lên với mũ trùm đầu và mọi người đội mũ trùm đầu vì họ muốn trông thật ngầu để nâng đỡ chính mình, bù đắp cho cuộc sống nghèo khổ. Bố tôi từng giữ những món đồ như Jordans và Guess nên giống như tôi lớn lên với thời trang vậy".

Phong cách hào nhoáng, sặc sỡ nhưng thoải mái của rapper Pretty Flacko thu hút các thương hiệu hàng đầu. Năm 2016, anh được chọn là người da màu đầu tiên làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Dior Homme, cùng Rihanna - người phụ nữ da màu đầu tiên của thương hiệu này.

Anh cũng đã làm người mẫu quảng bá cho các thương hiệu như Gucci, DKNY, Alexander Wang và Calvin Klein.

6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna-4
Rocky làm người mẫu cho Dior Homme. Ảnh: Instagram Rocky

Không chỉ là một người mẫu, Rocky còn lấn sân vai trò nhà thiết kế. Anh đã tạo nên dòng sản phẩm có tên Gue$$ - một bộ sưu tập quần áo bơi bằng vải denim và áo thun kiểu varsity kết hợp với Guess.

Công ty sáng tạo AWGE của anh cũng hợp tác với JW Anderson sản xuất thời trang lông thú giả, áo khoác thể thao và quần dệt kim.

4. Đóng phim điện ảnh

Chàng người mẫu kiêm ca sĩ tài năng sinh năm 1988 cũng đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, tham gia bộ phim Dope năm 2015. Phim được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance năm đó và nhận được những phản hồi tích cực. Trong phim, Rocky vào vai Dom - một tay buôn ma túy.

6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna-5
Rocky trong "Dope".

Rocky được đánh giá cao trong vai diễn đầu tay nhưng anh cho rằng nhân vật kẻ buôn ma túy là "quá điển hình" với một rapper và Rocky muốn kiểu vai nào đó thách thức hơn.

Rapper đã tìm thấy cơ hội với phim Monster năm 2018, trong đó anh đóng vai James King, một người có ảnh hưởng đến nhân vật chính Steve Harmon - cậu bé da đen ở Harlem bị buộc tội liên quan đến một vụ giết người.

6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna-6
Rapper đóng phim "Monster".

5. Là người ăn chay trường

Rocky bắt đầu ăn chay (trừ cá) từ năm 2012, một phần vì không muốn sát hại động vật, phần khác vì lý do sức khỏe.

Anh kể trên tạp chí Interview: "Tôi cũng vừa dừng ăn đồ ngọt. Tiếp theo, tôi sẽ cố gắng từ bỏ rượu và bắt đầu tập thể dục nhiều hơn. Bây giờ, tôi còn trẻ nhưng sẽ già đi nhanh chóng giống như những người khác. Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng khi 40 tuổi sẽ không gặp phải vấn đề về lưng nữa vì khi còn trẻ tôi đã sống rất bạt mạng".

Gần đây, rapper tiết lộ rằng anh đã chuyển sang ăn chay hoàn toàn.

6. Rihanna không phải là bạn gái đầu tiên

Rocky từng hẹn hò nhiều người đẹp của làng giải trí. Trước Rihanna, anh có mối quan hệ thân thiết một thời gian dài với siêu mẫu Kendall Jenner và hẹn hò gần một năm hồi 2016, People đưa tin.

6 điều thú vị về chàng trai sắp có con với Rihanna-7
Rocky và Kendall Jenner.

Năm 2014, anh đính hôn "thiên thần nội y Victoria's Secret" Chanel Iman sau 2 năm yêu, nhưng hủy hôn cùng năm. Trước đó, anh có khoảng một năm qua lại với nữ rapper Iggy Azalea - người từng xăm trên ngón tay chữ "Live Love A$AP".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/6-dieu-thu-vi-ve-chang-trai-sap-co-con-voi-nu-ty-phu-rihanna-4424793.html

A$AP Rocky Rihanna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao