HOT: Rihanna đang mang thai con đầu lòng với bạn thân?

Giờ đây người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi thông báo chính thức từ phía Rihanna.

Theo tin mới nhất từ tờ The Sun, mạng xã hội Twitter đang náo loạn trước thông tin nữ ca sĩ đình đám Rihanna đang mang thai.

Đã có ít nhất 2 nguồn tin khẳng định với trang MTO News rằng chủ nhân bản hit Umbrella cùng bạn thân kiêm bạn trai là rapper ASAP Rocky đang chờ đón đứa con đầu lòng của 2 người.

Trên MXH, netizen đang truyền tay nhau hình ảnh Rihanna lộ vòng 2 lớn. Không dừng lại ở đó, vào tháng 9 vừa qua, trong 1 tấm hình chụp cho tạp chí Dazed, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng xôn xao chỉ vì 1 tấm hình lộ bụng lớn trong tư thế nằm, cố tình dùng phụ kiện để che lại.

HOT: Rihanna đang mang thai con đầu lòng với bạn thân?-1
HOT: Rihanna đang mang thai con đầu lòng với bạn thân?-2
Những hình ảnh khiến dân tình xôn xao bàn tán

Đáng chú ý hơn nữa, 1 nguồn tin khẳng định, những nhân viên thuộc ekip của Rihanna đã được yêu cầu không được uống rượu hay hút thuốc xung quanh cô. "Bà trùm" đế chế Fenty Beauty muốn mang đến cho con một môi trường lành mạnh.

Rihanna và ASAP Rocky bắt đầu bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 12/2020. Cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng. ASAP dành nhiều lời ngợi khen cho Rihanna, gọi cô là "my lady" (người phụ nữ của tôi), "the love of my life" (tình yêu đời tôi). 

HOT: Rihanna đang mang thai con đầu lòng với bạn thân?-3
Hiện 2 nhân vật chính chưa phản hồi về tin đồn trên

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-rihanna-dang-mang-thai-con-dau-long-voi-ban-than-tham-chi-con-lo-vong-2-lon-ro-ret-22021112102040267.htm

Rihanna

Tin tức mới nhất