6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh

Sử dụng thủ đoạn tinh vi, nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp đã sa chân vào con đường phạm pháp như buôn bán ma túy, môi giới mại dâm,...

Trong năm 2021, không ít hot girl xinh đẹp phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, có người bị bắt, có người hầu tòa lãnh án vì buôn ma túy hay môi giới mại dâm.

Ngoài khả năng "nằm duỗi kiếm tiền", một số "bà trùm" còn có sở thích khoe của, đánh bóng tên tuổi, chăm chỉ rao giảng đạo lý trên MXH, luôn thể hiện mình là người giàu có, biết cách sống, biết kinh doanh một vốn bốn lời.

9X từ du học sinh trở thành "tú bà" môi giới HLV thể hình nam bán dâm

Theo VTC News, ngày 12/8/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án "Môi giới mại dâm", đồng thời tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra làm rõ đường dây này.

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-1
"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo

Theo tài liệu điều tra, "tú bà" Nguyễn Phương Thảo sinh ra trong một gia đình khá giả, được ăn học đàng hoàng.

Sau khi đỗ vào một trường đại học tại Hà Nội, đến năm 2019, Thảo du học tại Trung Quốc. Đầu năm 2020, do tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Thảo trở về Việt Nam. 

Thảo "hồn nhiên" khai, muốn "trải nghiệm" và tự lập nên đã tham gia môi giới mại dâm để kiếm tiền.

Tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 30/3/2021, Thảo cho biết, bản thân được một người tên Linh nhờ tìm nam thanh niên bán dâm cho nữ giới. Thảo đồng ý và liên hệ một đối tượng tên Tùng nhờ tìm kiếm giúp. Sau đó, Tùng gửi ảnh 2 thanh niên, trong đó có anh D. (SN 1990) để Thảo chuyển lại cho Linh lựa chọn.

Tháng 8/2020, chị T. (SN 1998) nhắn tin qua Zalo cho Thảo, tự giới thiệu là bạn của Linh, nói muốn anh D. "phục vụ" mình. Bị cáo liên hệ lại, được Tùng báo giá bán dâm của anh D. là 12 triệu đồng. Thảo báo lại với chị T. giá 18 triệu đồng/lần và được đồng ý.

Vào chiều 4/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên bắt giữ D.T.H (30 tuổi, HLV thể hình) đang thực hiện bán dâm với một khách nữ trong khách sạn. Biết tin H. bị bắt, Nguyễn Phương Thảo đã đến cơ quan công an đầu thú hành vi môi giới mại dâm.

Theo Dân Việt đưa tin, khi bị bắt quả tang, cảnh sát phát hiện trong ví của nam huấn luyện viên thể hình này có cả thuốc… Viagra (viên thuốc điều trị rối loạn cương dương).

Trong phiên sơ thẩm ngày 30/3/2021, Nguyễn Phương Thảo bị TAND quận Long Biên tuyên phạt 6 tháng tù. "Má mì" này sau đó kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin được hưởng án treo.

Đến ngày 29/9/2021, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét đơn kháng cáo của bị cáo Nguyễn Phương Thảo.

Tại phiên xét xử phúc thẩm, Nguyễn Phương Thảo trình bày, mức án 6 tháng tù giam là quá nặng. Nữ bị cáo xin được hưởng án treo để đi học. Tuy nhiên, Thảo không chứng minh được mình đang học tại trường nào.

Sau khi xem xét, Tòa phúc thẩm cho rằng, bị cáo Thảo không đưa thêm được tình tiết giảm nhẹ mới. Hành vi của Thảo không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, có thể gây các hệ lụy xã hội.

Từ nhận định trên, HĐXX phúc thẩm quyết định bác toàn bộ kháng cáo của Nguyễn Phương Thảo.

"Hot girl ma túy" Nguyễn Thị Trà My thích hóa thân phi tần mỹ nữ

Theo Thanh Niên đưa tin, tối ngày 12/3/2021, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị bắt quả tang một người vận chuyển 2 kg ma túy đá ở đường Lê Duẩn (TP.Đông Hà, Quảng Trị). Người này khai nhận vận chuyển thuê cho nhiều người ngụ TP.Đà Nẵng.

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-2
Vẻ đẹp sắc sảo của "hot girl" ma túy đốn tim bao người

Tiếp tục đấu tranh, khuya 28/3, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm tiếp tục bắt quả tang Nguyễn Vũ Trọng (38 tuổi, ngụ P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), Trần Văn Trung (27 tuổi, ngụ Quảng Trị) và Nguyễn Thị Trà My (24 tuổi, ngụ Quảng Bình) khi đang nhận ma túy từ một xe khách trên đường Tôn Đức Thắng (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng). 

Theo khai nhận, Trọng và Trung mua số ma túy trên ở Quảng Trị. Tại đây, cả hai nhờ Nguyễn Thị Trà My gửi ma túy theo xe khách vào TP.Đà Nẵng để tránh bị phát hiện. Được biết, Trà My vốn sắc sảo và xinh đẹp, cô là "bóng hồng" của ông trùm, giữ vai trò mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy này.

Từ một sinh viên tỉnh lẻ vào Đà Nẵng học tập, Trà My nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại nơi đây. Sau đó, My quen biết và có quan hệ tình cảm với Nguyễn Vũ Trọng rồi bỏ học, theo Trọng dấn thân vào con đường "buôn bán cái chết trắng". 

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-3
Trà My có sở thích mặc trang phục phi tần mỹ nữ thời xưa

Nhiều người đã nhanh chóng tìm ra Facebook của Trà My và phát hiện trước khi bị bắt, cô thường xuyên nói chuyện đạo lý trên MXH. Status cô thường viết đậm mùi triết lý ám chỉ người khác nên dùng chính bàn tay, sức lao động của mình để kiếm tiền. 

Thế nhưng, có ai mà ngờ sau những bức ảnh sang chảnh, những câu nói đạo lý, Trà My lại chính là người thích dùng "thứ dơ bẩn" mà cô từng rao giảng.

"Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy? Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt", dòng trạng thái đậm "mùi" triết lý My từng đăng tải.

Bên cạnh đó, Trà My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp ngây thơ qua những bức ảnh mặc trang phục phi tần mỹ nữ thời xưa, thu về hàng trăm ngàn lượt thích, bình luận khen ngợi. 

"Hot girl bún bò Huế" Trần Thị Diệu Huyền làm giàu nhờ ma túy

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn lại đảm đang là bà chủ quán bún nổi tiếng nên khi Trần Thị Diệu Huyền (Sn 2000) bị bắt, mọi người xung quanh vô cùng bất ngờ. 

Cụ thể, vào trưa ngày 20/4/2021, Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn phát hiện và bắt quả tang Trần Thị Diệu Huyền khi đang thực hiện hành vu mua bán trái phép chất ma túy trên đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn. 

Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ tang vật gồm 10 viên nén hình đa giác màu vàng, 3 túi ni-lon bên trong chứa các tinh thể màu trắng được đối tượng khai gồm "kẹo" và Ketamin, cùng với hơn 16 triệu đồng tiền mặt.

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-4
Bà chủ quán Bún bò Huế Trần Thị Diệu Huyền, làm giàu từ buôn ma túy

Ngoài giao dịch này, Diệu Huyền còn mua bán trái phép ngay tại quán Bún bò Huế có địa chỉ tại số 341, đường Bà Triệu (phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn) do cô làm chủ. 

Sau khi tiến hành kiểm tra khẩn cấp quán bún của Huyền, công an tiếp tục thu giữ được thêm 38 viên nén ma túy kẹo và nhiều túi ni-lon chứa ma túy Ketamine, 1 cân tiểu ly điện tử cùng nhiều tang vật liên quan.

Theo lời khai của Diệu Huyền, cô quen biết các đầu mối lấy ma túy ở ngoại tỉnh rồi thuê mặt bằng quán kinh doanh trá hình để dễ dàng bán ma túy cho các con nghiện.

Trương Thị Kiều Trang - Hot girl buôn bán ma túy thích đi chùa, nghiện đạo lý

Giữa tháng 3/2021, Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, quê thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) bị bắt cùng 2 đồng bọn là Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP. Hội An, Quảng Nam) vì có liên quan đến đường dây mua bán ma túy liên tỉnh. 

Tại cơ quan công an, Trang thừa nhận vì quen biết các đầu mối lấy ma túy ở ngoại tỉnh nên chủ động liên hệ đặt mua ma túy về Đà Nẵng bán với số lượng lớn.

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-5
Trương Thị Kiều Trang thường xuyên ăn mặc sexy, chụp ảnh sang chảnh 

Được biết, Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng Trang bị bắt về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy", cô vào Đà Nẵng tiếp tục công việc dang dở của chồng. 

Tại Đà Nẵng, Trang lấy vỏ bọc là một nhân viên spa để liên hệ các mối lấy ma túy về Đà Nẵng để tiêu thụ. Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để sinh sống chung như vợ chồng với đối tượng từng có tiền án về ma túy là Nguyễn Phúc Hậu.

Được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp, cô nàng thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, dùng đồ hàng hiệu, "check in" với xe sang, mua sắm thả phanh và thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng.

Trên trang Facebook cá nhân, Trang thường xuyên đăng tải thông tin đánh bóng tên tuổi, khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ. 

Không những thể, cô nàng còn đăng tải những hình ảnh đi chùa, đi từ thiện,... khiến nhiều người lầm tưởng cuộc sống của cô tử tế.

Ngọc Miu - Người tình "ông trùm" Văn Kính Dương bị kết án 16 năm tù

Ngày 28/4/2021, TAND cấp cao TP.HCM đã tổ chức phiên phúc thẩm xét xử "ông trùm" ma túy Văn Kính Dương (41 tuổi, quê Hà Nội, còn gọi là "Hoàng Béo"), Vũ Hoàng Anh Ngọc (27 tuổi, hot girl Ngọc Miu - người tình của Văn Kính Dương) và 8 đồng phạm khác trong đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép hơn 200 kg ma túy các loại. 

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-6
Ngọc Miu rạng rỡ trong phiên phúc thẩm

Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo của Văn Kính Dương, ông trùm đề nghị xem xét lại toàn bộ bản án sơ thẩm về cả phần mức án và phần dân sự. Hot girl Ngọc Miu và các bị cáo còn lại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Trong khi HĐXX vào phòng nghị án, Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu đã trao cho nhau nụ hôn thắm thiết, tay trong tay vô cùng tình tứ. Khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở, cả hai buông tay nhưng vẫn cười nói vui vẻ. 

Trước đó, TAND TPHCM xử sơ thẩm, tuyên phạt tử hình bị cáo Văn Kính Dương; Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức "hot girl" Ngọc Miu, SN 1994, người tình của Dương) bị tuyên 16 năm tù. Bốn bị cáo Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam và Lê Hương Giang cũng bị tuyên tử hình.

Các bị cáo Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Bá Thành, Phạm Thị Thu Huyền, Nguyễn Đắc Huy bị tuyên án chung thân.

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-7
Ngọc Miu hôn "ông trùm" Văn Kính Dương khi HĐXX vào phòng nghị án. Ảnh Doanh nghiệp & Tiếp thị

Tuy nhiên, sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm nhận định các bị cáo biết rõ tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người nhưng vì động cơ vụ lợi đã bất chấp phạm tội.

Mặc dù các bị cáo đã ăn năn, hối cải nhưng hậu quả hành vi mà Văn Kính Dương và đồng phạm gây ra là đặc biệt nghiêm trọng. Do đó, HĐXX không có căn cứ để giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo, quyết định bác kháng cáo, y án sơ thẩm đối với Văn Kính Dương và đồng phạm, trong đó Vũ Hoàng Anh Ngọc bị kết án 16 năm tù.

Hot girl Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc (sinh năm 1994, Hải Phòng) sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện. Năm 17 tuổi, khi còn chưa học hết cấp 3, Ngọc Miu đã cùng gia đình vào Nam sinh sống.

Trước khi quen  "ông trùm" Văn Kính Dương, Ngọc Miu đã có cuộc "hôn nhân tuổi teen" chóng vánh với một thiếu gia Sài thành. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài hơn 1 năm và hai người đã có với nhau 1 con trai.

TikToker nổi tiếng trốn truy nã, đi xế hộp giao dịch 1.500 viên thuốc lắc

Vào khoảng 2h10 ngày 23/7/2021, phòng PC04 phối hợp với Công an huyện Lạng Giang phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mờ ám, nghi mua bán trái phép chất cấm tại thôn Tân Văn 3, Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang.

Qua kiểm tra, cơ quan công an đã bắt quả tang Lê Thị Bích Ngọc (22 tuổi, ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Phạm Xuân Biển (30 tuổi, ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-8
Đối tượng Lê Thị Bích Ngọc

Thời điểm đó, cơ quan chức năng thu giữ 1.500 viên thuốc lắc loại MĐMA, 1 gói nhỏ heroin, 5 điện thoại, 1 ô tô, và một số tài liệu có liên quan của Ngọc và Biển trong quá trình điều tra vụ việc.

Một lãnh đạo phòng PC04 cho biết, trước khi bị lực lượng công an bắt giữ, Ngọc đang bị Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo vị này, gia cảnh của Ngọc thuộc diện khó khăn khi bố mất sớm, mẹ sức khoẻ yếu. Do thiếu sự quan tâm của gia đình, Ngọc nghỉ học từ sớm rồi lập gia đình và dần sa ngã vào con đường phạm tội.

6 hot girl vướng lao lý năm 2021: Đủ mặt từ hot tiktok đến du học sinh-9
Lê Thị Bích Ngọc là một hot Tiktoker nổi tiếng.

Ghi nhận của Dân Việt, Lê Thị Bích Ngọc là một hot Tiktoker trên nền tảng mạng xã hội này. Tính đến thời điểm bị bắt, tài khoản của Ngọc có hơn 39.000 lượt người đăng ký theo dõi và nhận được hơn 155.900 lượt thích.

Đáng chú ý, trước khi bị bắt, Ngọc vẫn thường xuyên đăng tải những video khoe nhan sắc của mình trên tài khoản Tiktok cá nhân, bất chấp việc đang bị truy nã.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-hot-girl-vuong-vong-lao-ly-nguoi-buon-ma-tuy-ke-thanh-tu-ba-n-290878.html

môi giới mại dâm ma túy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao