6 kiểu nhà 'khắc tinh' của chủ: Dù có rẻ như cho cũng đừng dại bỏ tiền ra mua

Những ngôi nhà dưới đây rất xấu về phong thủy cần tìm cách hóa giải nếu không sớm muộn gia chủ cũng gặp đại nạn.

Nhà nằm trong ngõ cụt

Nhiều người do thích yên tĩnh nên thường chọn những ngôi nhà ở ở phía cuối ngõ, đương cụt, bởi cho rằng ở đó sẽ an toàn, nhưng thực ra sống ở đây sẽ phải chịu sự hạn chế về kiến trúc.

Tuy nhiên, ngôi nhà cuối ngõ thường không dễ xây đẹp như các căn nhà ở vị trí khác và nếu như có hoả hoạn ở phía ngoài sẽ không có đường thoát thân, việc sinh hoạt đi lại hàng ngày cũng không mấy thuận tiện.

Bên cạnh đó, việc ngôi nhà ở ngõ cụt khiến cho không khí không lưu thông tiền bạc khó lòng chảy qua nhà bạn.

Việc mua nhà có hình dáng dị thường

Nếu như đi mua nhà bạn nên chọn những ngôi nhà vuông vức, hoặc nở hậu sẽ tốt nhất cho phong thủy. Không chọn những ngôi nhà bị khuyết hãm, di thường.

Bởi những ngôi nhà này không tốt cho phong thủy, khi sống trong đó gia chủ dễ bị đau ốm tài lộc trở nên khó khăn, ít thăng tiến được.

6 kiểu nhà khắc tinh của chủ: Dù có rẻ như cho cũng đừng dại bỏ tiền ra mua-1
Không mua nhà khuyết hãm

Việc mua nhà gần đường cao tốc

Khi mua nhà bạn nên tránh mua nhưng ngôi nhà nằm diện với đường cao tốc, nó có thể ngăn chặn nguồn ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà.

Bên cạnh đó, nhà gần đường cao tốc tiếng ồn ào, khói bụi sẽ làm phiền tới cuộc sống của nhà bạn. Về phong thủy, ngôi nhà gần đường cao tốc cũng dễ sinh đau ốm cho gia chủ, tình cảm gia đình dễ bị xáo trộn.

Nhà ở bên cạnh hay gần đường sắt

Những ngôi nhà ở gần đường sắt là kiểu nhà đại kỵ, khi sống gần đường sắt vừa không an toàn cho gia chủ và suốt ngày phải nghe tiếng ồn ào dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.  

Bên cạnh đó, nhà gần đường sắt khiến cho long mạch dễ bị động không tốt cho tài lộc, sức khỏe, và tình cảm trong gia đình, chớ dại chọn mua.

6 kiểu nhà khắc tinh của chủ: Dù có rẻ như cho cũng đừng dại bỏ tiền ra mua-2
Kiểu nhà khắc tinh của chủ

Nhà thiếu ánh sáng u tối

Một ngôi nhà nếu như bị che lấp, thiếu ánh sáng thì theo phong thủy, nhà ở nếu gần tòa nhà cao tầng rất dễ bị áp chế, bởi vì nó sẽ che chắn dương khí, âm dễ xuất hiện.

Thêm vào đó, khi nhà ở nằm ở vị trí mà kiến trúc xung quanh đều rất cao sẽ tạo cảm giác bị đè, chèn ép, gò bó khó chịu cho người ở trong nhà.

Việc nhà thiếu ánh nắng, ánh sáng khiến nhà dễ bị ấm mốc, ngột ngạt dễ sinh bệnh tật cho người sống trong nhà nhất là người già và trẻ nhỏ.

Nhà gần đền, chùa, miếu, nghĩa trang, nhà xác

Phong thủy nhà ở tránh gần đền, chùa, miếu mạo, nơi đặt bình đựng di cốt, nghĩa trang, lăng mộ, bệnh viện, nhà giam, vì  những nơi này âm khí quá vượng nên dương khí ít đi không tốt cho sức khỏe, tiền tài của gia chủ.

Chính  vì thế, nếu bạn sống gần những địa điểm trên, nó có thể gây ra sự bất lợi, rủi ro trong cuộc sống cũng như khiến bạn phải chịu đựng nhiều vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-kieu-nha-khac-tinh-cua-chu-du-co-re-nhu-cho-cung-dung-dai-bo-tien-ra-mua-keo-gap-hoa-dai-sat-search/?id=282072

phong thủy

Tin tức mới nhất