6 mẹo làm đẹp da từ quả nho chín

Có thể bạn không biết nho chín ngoài là loại trái cây ngon thì nó còn là nguyên liệu làm đẹp da mà không phải ai cũng biết.

Quả nho chín có thành phần chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên có lợi cho một làn da đẹp như vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, axít folic, canxi, phốt pho, sắt… Nó sẽ giúp bạn có một làn da khỏe đẹp.

Công thức làm đẹp da với quả nho chín số 1

Nghiền nát 10 quả nho chín đã tách hạt trộn đều với hai thìa bột bắp, hai thìa mật ong được một hỗn hợp sền sệt, thoa hỗn hợp này lên mặt, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Công thức làm đẹp da với quả nho chín số 2

Nghiền nát 10 quả nho chín đã tách hạt trộn đều với hai thìa sữa chua không đường, một thìa nước ép cà rốt tươi, một thìa dầu dừa được một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh vừa có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da vừa giúp da se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Công thức làm đẹp da với quả nho chín số 3

Sử dụng nước ép 10 trái nho chín trộn đều với một thìa đu đủ chín nghiền nhuyễn và một thìa mật ong rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động vòng tròn 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm để dưỡng ẩm và giúp da trắng mịn màng.

6 mẹo làm đẹp da từ quả nho chín-1

Công thức làm đẹp da với quả nho chín số 4

Mặt nạ nho chín và mật ong giúp da trắng mịn, chống lão hóa hiệu quả, bạn chỉ cần trộn đều nước ép nho chín và mật ong theo tỷ lệ bằng nhau rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 15 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch, thực hiện hai lần/một tuần.

Công thức làm đẹp da với quả nho chín số 5

Mặt nạ nho chín và sữa tươi giúp dưỡng trắng da, sử dụng hai thìa nho chín nghiền nhuyễn trộn đều với ba thìa sữa tươi không đường và một vài giọt chanh tươi rồi massage nhẹ nhàng lên da, thời gian 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2-3 lần/một tuần.

Công thức làm đẹp da với quả nho chín số 6

Mặt nạ nho chín và lòng đỏ trứng gà rất tốt trong việc làm đẹp làn da khô, trộn đều một lòng đỏ trứng gà với hai thìa nước ép nho, thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, loại mặt nạ này không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.

Bạn hãy tạo thói quen làm sạch da, dưỡng ẩm cho da, đắp mặt nạ cho da đều đặn và dưỡng da thường xuyên với sáu cách bên trên, chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, hồng hào và chống lại các dấu hiệu lão hóa da cực kỳ hiệu quả nhé.

Thúy An (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Làm đẹp da

Tin tức mới nhất