6 mỹ nhân mất nghiệp vì cuồng 'dao kéo': Người cuối nhìn khóc thét

Điểm mặt 6 ngôi sao đánh mất cả nhan sắc lẫn sự nghiệp chỉ vì muốn trùng tu vẻ bề ngoài.

Jennifer Grey

6 mỹ nhân mất nghiệp vì cuồng dao kéo: Người cuối nhìn khóc thét-1

Sau thành công với hai tác phẩm ăn khách là Ferris Bueller’s Day OffDirty Dancing, Jennifer Grey được kỳ vọng là sẽ trở thành một trong những ngôi sao mới của Hollywood.

Vào năm 1987, cô đưa ra một quyết định sai lầm là đi sửa mũi. Sau khi sửa mũi, gương mặt cô thay đổi hoàn toàn, dẫn tới những khó khăn trong việc đi casting, sửa thông tin cá nhân và tìm vai diễn phù hợp, khiến tên tuổi cô dần chìm vào quên lãng.

Melanie Griffith

6 mỹ nhân mất nghiệp vì cuồng dao kéo: Người cuối nhìn khóc thét-2

Mẹ của người đẹp Dakota Johnson từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thế hệ của mình với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa bốc lửa. Nhưng vì lạm dụng botox để làm đầy môi, mí mắt, xóa nếp nhăn mà khuôn mặt của Melanie ngày càng biến dạng.

Theo đó, sự nghiệp của bà cũng chìm dần xuống và giờ, người ta chỉ có thể nhớ về Melanie với những vai diễn trong quá khứ mà thôi.

Tori Spelling

6 mỹ nhân mất nghiệp vì cuồng dao kéo: Người cuối nhìn khóc thét-3

Từng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp trong American Pie, nhưng Tori Spelling vẫn chưa cảm thấy đủ với bản thân mình, nhất là ở vòng một khiêm tốn. Do đó, cô quyết định đi nâng ngực vào năm 2004.

Thật không may, ca phẫu thuật thất bại, khiến ngực và bụng cô bị co rút, nhăn nheo như một bà cụ. Cùng với nhan sắc bị tổn hại, sự nghiệp của cô cũng đi xuống theo.

Trịnh Sảng

6 mỹ nhân mất nghiệp vì cuồng dao kéo: Người cuối nhìn khóc thét-4

Nhờ tác phẩm Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Trịnh Sảng đã trở thành nữ thần thanh xuân của biết bao người mê phim Hoa ngữ. Nhan sắc trong trẻo, tự nhiên của cô trước khi phẫu thuật khiến cô được nhiều khán giả yêu mến.

Nhưng sau đó, người đẹp lại lạm dụng các ca phẫu thuật thẩm mỹ, khiến cho gương mặt trở nên cứng đờ, cằm nhọn hoắt và mũi biến dạng. Cùng với nhan sắc đi xuống, thái độ không kính nghiệp và loạt scandal xoay quanh lối sống của cô nàng khiến các vai diễn đến ngày một ít.

Đầu năm 2021, Trịnh Sảng vướng scandal thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con, dẫn tới bị phong sát vĩnh viễn.

Tôn Phi Phi

6 mỹ nhân mất nghiệp vì cuồng dao kéo: Người cuối nhìn khóc thét-5

Trước khi thẩm mỹ, Tôn Phi Phi được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân phim cổ trang” với vẻ đẹp cổ điển, man mác buồn cùng loạt phim ăn khách Bình Tông Hiệp Ảnh, Bích Huyết Kiếm, Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, Mai Khôi Giang Hồ....

Sau khi phẫu thuật để chạy theo mốt V-line, gương mặt người đẹp trở nên kém tự nhiên và biến dạng, khiến các vai diễn cô thể hiện không còn thuyết phục nữa. Cùng với đó, cô cũng vướng nhiều scandal như mắc bệnh ngôi sao, cố tình lộ hàng gây sự chú ý,... khiến tên tuổi dần đi vào quên lãng.

Trương Mông

6 mỹ nhân mất nghiệp vì cuồng dao kéo: Người cuối nhìn khóc thét-6

Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cộng thêm nhan sắc thanh tú, mỏng manh, Trương Mông nhanh chóng trở thành mỹ nhân của làng Hoa ngữ vào đầu thập niên 2010 sau khi xuất hiện trong loạt phim tiếng tăm như Mỹ Nhân Vô Lệ, Mỹ Nhân Tâm Kế, Ban Thục Truyền Kỳ,...

Đáng tiếc, khi đang đứng trên đỉnh danh vọng, người đẹp lại bị tố là cướp người yêu của đàn chị là Lưu Vũ Hân. Scandal này khiến cô bị mạt sát và bị khán giả yêu cầu giải nghệ, dẫn tới quyết định phẫu thuật nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Không may sau "dao kéo", gương mặt cô ngày càng trở nên biến dạng khi chảy xệ và xộc xệch.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/6-my-nhan-mat-su-nghiep-vi-cuong-dao-keo-trinh-sang-hoa-ra-van-la-ca-nhe-nhat-co-cuoi-nhin-ma-khoc-thet-20220317225144811.chn

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao