6 mỹ nhân sinh năm 1992 của màn ảnh Hoa ngữ: người nhăm nhe lật đổ Triệu Lệ Dĩnh, kẻ bị chê thừa sắc thiếu tài

Cùng sinh năm 1992, đây là những người đẹp đang được nhắc đến nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Xuất thân là sao nhí, song tài năng của Dương Tử được đánh giá cao hơn những bạn cùng trang lứa. Nữ diễn viên 27 tuổi từng tham gia và cộng tác với các diễn viên phái thực lực từ khi còn khá trẻ trong "Hiếu Trang Bí Sử", "Nhà có trai có gái", "Không phải hoa chẳng phải sương", "Chiến trường sa", "Đai Ương ca".

2sao.vn | Photobook

Người đẹp 9x liên tiếp góp mặt trong các dự án phim hot như "Tru tiên: Thanh vân chí", "Hương mật tựa khói sương"... Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ đông đảo người xem nhờ diễn xuất tự nhiên lôi cuốn. Giới truyền thông còn cho rằng, trong số các tiểu hoa thế hệ 9x hiện nay, chỉ có Dương Tử là biết diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Hè năm nay, "Cá mực hầm mật" trở thành hiện tượng của màn ảnh Hoa ngữ. Thể hiện vai diễn Đồng Niên trong phim, Dương Tử không những là điểm sáng của cả bộ phim, mà còn góp phần nâng đỡ bạn diễn Lý Hiện thể hiện tốt vai trò nam chính.

2sao.vn | Photobook

Tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1992 được tìm kiếm chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành nữ diễn viên được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. Một số chuyên gia nhận định nữ diễn viên có thể trở thành "nữ hoàng rating" bên cạnh các đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, Cổ Lực Na Trát thi đỗ khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ vẻ đẹp kiều diễm, hòa quyện giữa phương Tây và truyền thống, cô đã được phong là hoa khôi của học viện này khi vừa mới vào trường. Nhiều người còn đặt cho cô biệt danh là “Thánh nữ".

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc xinh đẹp đã là tấm vé thuận lợi giúp Cổ Lực Na Trát phát triển trên con đường nghệ thuật. Ngay khi mới nhập học, cô đã nhận được lời mời tham gia bộ phim "Hiên Viên Kiếm" cùng Hồ Ca và Lưu Thi Thi.

2sao.vn | Photobook

Từ đó đến nay, mỹ nhân Tân Cương luôn có vai chính trong nhiều tác phẩm lớn như "Hiên viên kiếm - Vân chi phàm", "Trạch thiên ký", "Võ thần Triệu Tử Long".

2sao.vn | Photobook

Dù có trong tay nhiều cơ hội tốt nhưng diễn xuất của nữ diễn viên lại chẳng mãi tiến bộ. Khuôn mặt của cô bị đánh giá là đơ với biểu cảm thiếu tự nhiên, trăm vai như một. Nhắc đến Cổ Lực Na Trát là người ta lại nghĩ ngay đến danh hiệu "Bình hoa di động".

2sao.vn | Photobook

Địch Lệ Nhiệt Ba là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Mỹ nhân này sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt thanh tú: làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

2sao.vn | Photobook

Địch Lệ Nhiệt Ba từng tham gia phim truyền hình "Chế tạo mỹ nhân", "Người tình kim cương", "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Lệ Cơ truyện"...

2sao.vn | Photobook

Tuy vậy, điểm yếu lớn nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại nằm ở diễn xuất. Dù tham gia vào nhiều dự án hot nhưng diễn xuất của cô vẫn khiến nhiều người ngán ngẩm. Cô bị chỉ trích diễn xuất tệ hại 10 cảnh như một.

2sao.vn | Photobook

Vào năm ngoái, bất ngờ đã diễn ra tại lễ trao giải Kim Ưng khi Địch Lệ Nhiệt Ba giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong "Lý Huệ Trân xinh đẹp". Kết quả này gây phẫn nộ trên mạng xã hội bởi lẽ, diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương quá mờ nhạt. Hàng loạt cư dân mạng đòi tẩy chay nữ diễn viên vì nghi vấn cô mua giải thưởng.

2sao.vn | Photobook

Ngô Thiến bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Vũ Hán. Mặc dù là còn khá trẻ nhưng nhờ có năng khiếu diễn xuất và được đào tạo bài bản, nên Ngô Thiến hóa thân được rất nhiều vai diễn nội tâm.

2sao.vn | Photobook

Từng tham gia nhiều phim như "Mật mã màu cam", "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt", "Tùy Đường anh hùng 4"… nhưng phải đến "Bên nhau trọn đời", tên tuổi của mỹ nhân 9x mới được nhiều người biết tới.

2sao.vn | Photobook

Sau "Bên nhau trọn đời", Ngô Thiến nhận được nhiều dự án hơn. "Trạch Thiên Ký", "Cẩm Y Dạ Hành", "Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi"... là một số tác phẩm đáng chú ý của người đẹp trong thời gian qua.

2sao.vn | Photobook

So với lớp diễn viên cùng lứa, Ngô Thiến được đánh giá là có nhan sắc không quá nổi bật. Nhưng mỗi lần cô xuất hiện trên màn ảnh, dù đó là nhân vật chính hay chỉ là vai phụ, người đẹp vẫn được khán giả yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Chúc Tự Đan tốt nghiệp Học viện hý kịch Trung Ương. Gia nhập làng giải trí từ năm 2012, những vai diễn của cô đa phần chỉ là vai thứ trong một số bộ phim truyền hình ít gây được chú ý.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ nhưng Chúc Tự Đan lại rất hay được chọn cho các vai diễn phản diện. Huyền Nữ trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" là vai diễn khẳng định tài năng diễn xuất của Chúc Tự Đan và đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại người đẹp đang là diễn viên trực thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ. Nhận thấy tiềm năng từ đàn em, Dương Mịch đã tạo điều kiện cho Chúc Tự Đan tham gia vào nhiều phim hot như "Người đàm phán", "Họa tâm sư", "Nghìn lẻ một đêm"...

2sao.vn | Photobook

Cô đang được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây nhờ đóng vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký 2019". Vai diễn này của cô được khen ngợi có ngoại hình đẹp và mang đến cảm giác dễ chịu cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trần Ngọc Kỳ sinh ra tại Thành Đô, Trung Quốc và từng là sinh viên khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại học viện Cẩm Thành. Năm 2015 khi tham gia "Đại thoại Tây du 3", cô đã có cơ hội làm quen với Đường Yên và quyết định ký hợp đồng về đầu quân cho studio của đàn chị.

2sao.vn | Photobook

Kể từ đó, studio của Đường Yên đã nỗ lực tạo điều kiện phát triển cho Trần Ngọc Kỳ. Khi người đẹp họ Đường trở thành nữ chính trong "Cẩm Tú Vị Ương", cô cũng đem về vai diễn Cửu công chúa Thác Bạt Địch cho đàn em.

2sao.vn | Photobook

Sau "Cẩm Tú Vị Ương", nữ diễn viên này còn được đảm nhận vai nữ thứ trong bộ phim truyền hình đình đám "Hương mật tựa khói sương".

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Trần Ngọc Kỳ có cơ hội đóng vai nữ chính trong "Ỷ thiên đồ long ký 2019". Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào, người đẹp đã mang đến một Triệu Mẫn sát với nguyên tác.

2sao.vn | Photobook

chúc tự đan ngô thiến Trần Ngọc Kỳ Cổ Lực Na Trát Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử