Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích

Không ít nữ diễn viên Hoa ngữ khi đang trong thời gian thai kỳ vẫn chịu khó dầm mưa dãi nắng, vất vả trên phim trường khiến người hâm mộ xót xa.

Hồ Hạnh Nhi

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-1

Thời điểm đang quay Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Hồ Hạnh Nhi đã mang thai bé trai đầu lòng nhưng lại quyết định giấu tất cả mọi người. Có một lần cô phải quay cảnh đứng trong mưa. Giữa lúc thời tiết giá lạnh, Hồ Hạnh Nhi không hề từ chối mà thực hiện ngay dù sức khỏe không được tốt.

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-2

Thậm chí Hồ Hạnh Nhi còn phải thực hiện cảnh đánh nhau với Tôn Lệ. Tôn Lệ đã không dám diễn mạnh tay để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Dương Mịch

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-3

Trong khoảng thời gian mang bầu hơn 4 tháng, Dương Mịch vẫn cố gắng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Tiểu thời đại 3. Không chỉ vậy, người đẹp vẫn luôn cố gắng có mặt đúng giờ để không làm chậm tiến độ quay của cả đoàn.

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-4

Nhiều cảnh quay Dương Mịch phải dầm mưa chạy mải miết trên phố. Hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội một lần khiến cư dân mạng khâm phục sức chịu đựng của nữ diễn viên.

Lương Tịnh

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-5

Thời điểm đang bận rộn với lịch quay Còn Sống Thật Tốt, Lương Tịnh vô tình phát hiện ra mình đang có thai. Khi ấy cô đã quay được 2/3 phân đoạn chính. Vì sợ việc mang thai ảnh hưởng đến tiến độ quay phim nên Lương Tịnh vẫn kiên trì tiếp tục công việc và thực hiện các cảnh quay ở bệnh viện mà không dùng đến diễn viên đóng thế.

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-6

Không ngờ vì làm việc ở bệnh viện nên Lương Tịnh cũng bị nhiễm bệnh từ những người khác và bật ho liên tục đến mức sảy thai. Chuyện buồn của cô khiến nhiều người rất xót xa tiếc nuối.

Côn Lăng

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-7

Bộ phim hành động Truy lùng cổ vật vốn ngập tràn những phân cảnh mạo hiểm, Côn Lăng khi ấy đang mang thai mà chẳng hề hay biết. Cô vô tư dấn thân vào những pha hành động, thậm chí đồng ý chẳng hề do dự một cảnh phim bị nhiều người đạp liên tiếp vào bụng.

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-8

May có Nhậm Đạt Hoa ngăn cản, không thì hậu quả đúng là khôn lường. “Ông hoàng nhạc Pop Châu Á” Châu Kiệt Luân chắc đã có một phen “thót tim”. 

Thái Thiếu Phân

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-9

Thái Thiếu Phân khi quay Chân Hoàn Truyện phát hiện ra mình đang mang thai bé gái đầu lòng. Vì bụng nữ diễn viên vẫn còn nhỏ nên không ai hay biết chuyện này. Cô quyết định giấu giếm mọi người và mang "giày đế cao" để thực hiện tất cả cảnh quay mà không hề than thở lấy 1 lời.

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-10

Trong phim còn có cảnh quay Thái Thiêu Phân còn bị người khác xô ngã xuống đất rất mạnh. Mãi đến sau khi mọi việc đã hoàn thành ngôi sao Hong Kong mới chịu hé lộ chuyện mang thai cho Tôn Lệ và thành viên trong đoàn biết. 

Angela Baby

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-11

Khi mang thai đứa con đầu lòng với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby tham gia tới hai dự án phim cùng lúc. Đó là bộ phim truyền hình cổ trang dài tập Cô Phương Bất Tự Thưởng và phim điện ảnh Người Lái Đò

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-12

Điều đó lý giải vì sao từng có thời gian, trên mạng rộ lên tin đồn cô lạm dụng thế thân, chỉ quay phim có vài ngày ngắn ngủi. Chính vì lẽ đó mà đoàn phim Cô Phương Bất Tự Thưởng bị cư dân mạng chỉ trích do đã quá o bế cho nữ chính Angela Baby.

Lâm Tâm Như

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-13

Tuy biết bản thân mang thai nhưng Lâm Tâm Như vẫn gật đầu đồng ý tham gia tác phẩm điện ảnh Phía Sau Nghi Can X của người bạn thân Tô Hữu Bằng tại Cáp Nhĩ Tân.

Mỹ nhân Hoa ngữ vác bụng bầu lên phim trường: Người bị sảy thai, kẻ hứng chịu chỉ trích-14

Hình ảnh nàng "Hạ Tử Vy" mang bầu vẫn đứng dầm mưa khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Sau mỗi cảnh quay, Lâm Tâm Như đều lộ vẻ mệt mỏi đến kiệt sức. Đặc biệt quãng thời gian đó, vì thường xuyên bay qua lại giữa Cáp Nhĩ Tân và Bắc Kinh nên vóc dáng người đẹp càng thêm hao gầy.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hoa-ngu-vac-bung-bau-len-phim-truong-n-193842.html

Hồ Hạnh Nhi thái thiếu phân Đường Yên Dương Mịch Angela Baby Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất