6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân

Diễm My 9x, Lương Thu Trang, Quỳnh Kool, Trương Mỹ Nhân ... là loạt mỹ nhân đang được chú ý trong thời gian qua khi góp mặt trong các bộ phim hấp dẫn.

Thời gian gần đây, màn ảnh Việt ở hai đầu cầu Nam - Bắc hoạt động sôi nổi với hàng loạt các dự án phim hấp dẫn và ấn tượng như Giấc Mơ Của Mẹ, Đấu Trí, Duyên Kiếp, Garage Hạnh Phúc,...Bên cạnh dàn nam thần vạn người mê, các mỹ nhân xinh đẹp trong phim cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.

Quỳnh Kool 

Quỳnh Kool - nữ diễn viên chuyên trị những vai “tiểu thư bánh bèo” khiến không ít người trầm trồ khi lần đầu lột xác vào vai cô nàng cá tính và mạnh mẽ trên màn ảnh.

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-1

Thủ vai Sơn Ca trong Garage Hạnh Phúc, Quỳnh Kool gây ấn tượng với mái tóc ngắn, tính cách độc lập và đặc biệt là biết võ thuật. Tạo hình mới tuy có phần kém sắc nhưng nữ ngôi sao trẻ vẫn được khán giả đánh giá cao cho màn thay đổi ngoạn mục này.

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-2

Đổi mới cách chọn kịch bản, không rập khuôn với mỗi vai tiểu thư đã cho thấy sự trưởng thành và nỗ lực cải thiện diễn xuất của Quỳnh Kool. Cô là minh chứng cho việc, có thể thành công bởi một loại vai nhất định nhưng có nghĩa thay đổi là sẽ thất bại.  

Diễm My 9x 

Diễm My luôn trở thành tâm điểm mỗi khi ra tác phẩm mới. Có thể nói, cả về tài năng lẫn nhan sắc cô là cái tên “hot” nhất nhì trong giới showbiz. Sau gần 20 năm làm nghệ thuật, Diễm My vẫn duy trì được sức hút bằng các vai diễn đa dạng, thuộc nhiều thể loại khác nhau.

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-3

Đối với mỗi vai diễn, Diễm My 9x đều dành thời gian nghiên cứu, lắng nghe góp ý và lời khuyên từ các đạo diễn. Điều này cho thấy sự đầu tư chỉn trong việc đem đến một nhân vật có hồn và gần với thực tế của cô.  

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-4

Gần đây, nữ diễn viên đang tham gia vào bộ phim gia đình Giấc Mơ Của Mẹ với vai cô nàng độc lập, mạnh mẽ Trà My. Đây là một bộ phim gia đình Việt kể hành trình giãi bày và thấu hiểu cha mẹ của những đứa con trưởng thành.

Trong lần trở lại này, Diễm My nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả cho diễn xuất tự nhiên và cảm động của mình.  

Trương Mỹ Nhân 

Á quân The Face 2017 gần đây được khán giả nhắc đến nhiều hơn nhờ vào vai diễn có số phận éo le trong Duyên Kiếp. Trong phim, cô thủ vai cô gái nghèo tên Huệ, người phải bán mình làm vợ lẽ cho một công tử khờ khạo để cứu cha. 

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-5

Vai diễn này đã giúp độ phủ sóng của Trương Mỹ Nhân tăng cao dù cho nó bị kéo theo chiều hướng tiêu cực. Phần đông khán giả nhận xét, Huệ là một vai diễn có chiều sâu và khá nặng về tâm lý. Đối với một “tay ngang” lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất như Trương Mỹ Nhân, vai diễn có phần quá sức với cô.  

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-6

Tuy không nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem nhưng Trương Mỹ Nhân may mắn vẫn được nhiều người đón nhận nhờ vào thái độ biết lắng nghe, học hỏi.

Chân dài không cố gắng bao biện cho khả năng diễn xuất còn yếu kém, cô chấp nhận và cảm ơn khán giả vì đã đánh giá khách quan năng lực của bản thân để có thể thể rút kinh nghiệm về sau.  

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-7

Ngân Hòa, Kim Nhã   

Ngân Hòa, Kim Nhã là hai cái tên được nhiều người quan tâm và nhắc đến gần đây nhờ vào sự nổi tiếng của bộ phim gia đình Giấc Mơ Của Mẹ. Cả hai có tuyến tình cảm đặc sắc, dễ thương bên cạnh hai chàng trai trong phim là Kiên Cường (do Trần Ngọc Vàng thủ vai) và Quang Minh (do Nhan Phúc Vinh thủ vai).  

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-86 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-9

Ngân Hòa là một hotgirl, diễn viên trẻ quen mặt với khán giả qua nhiều MV triệu view và phim ngắn như Một Bước Yêu, Vạn Dặm Đau, Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh, webdrama Tâm Sắc Tấm,…

Sở hữu khuôn mặt sáng, ưa nhìn cùng lối diễn xuất trẻ trung, năng động, Ngân Hòa tạo được nhiều dấu ấn ấn tượng cho người xem mỗi khi xuất hiện.  

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-10

Khác với màu sắc tươi trẻ của GenZ mà Ngân Hòa mang lại, Kim Nhã đem đến cho người xem một hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng và hay cười. Xuất thân từ một kênh truyền hình dành cho giới trẻ và có kinh nghiệm ở cả mảng MC, VJ, diễn viên nên giọng nói ấm áp và truyền cảm là một thế mạnh của cô nàng.  

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-11

Có thể nói, xuất hiện trong Giấc Mơ Của Mẹ lần này đã giúp tên tuổi của Ngân Hòa và Kim Nhã đến gần hơn với người xem. Phản ứng tích cực hay tiêu cực đều có nhưng càng bàn luận chỉ càng cho thấy độ phủ sóng thường xuyên của hai diễn viên.  

Lương Thu Trang  

Lương Thu Trang không phải là một nữ diễn viên xa lạ với khán giả truyền hình, năm 2021 cô từng gây sốt với vai Minh “hung hãn” trong Hướng Dương Ngược Nắng. Gần đây, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh Việt bằng bộ phim Đấu Trí bên cạnh Thanh Sơn. 

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-12

Lương Thu Trang xuất thân từ nhà hát kịch và chỉ mới tham gia đóng phim truyền hình trong vài năm trở lại đây. Tuy lấn sân sang màn ảnh nhỏ khá muộn nhưng với kỹ năng diễn xuất được tôi luyện ở sân khấu kịch, cô đã đem đến nhiều vai diễn thành công trong các phim như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Mùa Xuân Ở Lại, Mặt Nạ Gương,… 

6 mỹ nhân Việt gây bão: Diễm My 9x đọ sắc Quỳnh Kool và Trương Mỹ Nhân-13

Cả trong phim hay ngoài đời, Lương Thu Trang đều được đánh giá cao về phong cách thời trang. Bà mẹ đơn thân một con hiện đang chăm chỉ đóng phim và hài lòng với cuộc sống hiện tại, cô chưa có ý định bước thêm bước nữa.  

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/6-my-nhan-viet-gay-bao-diem-my-9x-do-sac-quynh-kool-va-truong-my-nhan-n-321276.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-my-nhan-viet-gay-bao-diem-my-9x-do-sac-quynh-kool-va-truong-my-nhan-n-321276.html

Quỳnh Kool Trương Mỹ Nhân Diễm My 9x

Tin tức mới nhất