Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?

Angela Baby, Dương Tử, Dương Siêu Việt, Tống Thiến, Trịnh Sảng, Triệu Lộ Tư ... là những mỹ nhân có diễn xuất gây tranh cãi hàng đầu trên màn ảnh.

Angela Baby

Angela Baby có xuất thân là người mẫu, sau đám cưới cổ tích với Huỳnh Hiểu Minh, cô dần lấn sân sang diễn xuất, trở thành gương mặt được ưu ái đảm nhận vai nữ chính. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị xếp vào nhóm "thảm họa diễn xuất" vì thiếu kinh nghiệm, chỉ biết giữ nguyên biểu cảm trợn mắt trong mọi trường hợp. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-1

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh từng đảm nhận vai chính trong Dáng Hình Của Tình Yêu, Người Bạn Thực Sự Của Tôi, Cô Phương Bất Tự Hưởng... Những dự án này đều được kỳ vọng cao nhờ dàn diễn viên nổi tiếng nhưng khi phát sóng lại bị chỉ trích nặng nề vì diễn xuất quá tệ của Angelababy. Hiện nhiều đạo diễn cũng chủ động tránh dùng nữ diễn viên trong phim. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-2

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt nổi tiếng nhờ tham gia show tuyển chọn idol, không có kỹ năng hát, nhảy nhưng vẫn được debut nhờ nhan sắc và hành động lố, hút fan. Giống như nhiều thần tượng khác, cô nàng cũng chuyển hướng sang diễn xuất và ngay lập tức đảm nhận vai chính trong Cực Hạn 17, Thả Thính Phượng Minh, Em Đến Cùng Mùa Hè, Trường An Nạc....

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-3

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-4

Chưa từng học qua diễn xuất nên Dương Siêu Việt còn quá non nớt, không biết thể hiện biểu cảm trên màn ảnh. Nữ idol thường xuyên bị "ném đá" vì thường xuyên trợn mắt, diễn lố khiến khán giả sợ hãi. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-5

Tống Thiến

Tống Thiến cũng là một idol chuyển hướng sang làm diễn viên và vào top những thảm họa diễn xuất của làng giải trí. Liên tục tham gia nhiều tác phẩm cả điện ảnh lẫn truyền hình như Thượng Cổ Tình Ca, Kết Ái, Cô Nàng Ngổ Ngáo 2, Ánh Trăng Không Hiều Lòng Tôi... nhưng sự nghiệp của cô vẫn không thể vụt sáng. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-6

Vai diễn ấn tượng nhất của Tống Thiến là Hạ Phồng Tinh trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Biểu cảm của cựu thành viên F(x) thường xuyên bị antifan mỉa mai, nhất là những lúc Tống Thiến trợn mắt. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-7

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng từng được khen ngoại hình mang đậm nét thanh xuân, diễn xuất tự nhiên ở những năm đầu của sự nghiệp. Sau này, nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt đơ cứng. Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Sảng tụt dốc, liên tục vướng vào tranh cãi phát ngôn. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-8

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-9

Trong Hạ Chí Chưa Tới, Thanh Xuân Đấu, Bi Thương Ngược Dòng Sông, Trịnh Sảng chỉ một lỗi diễn trợn mắt, nhăn nhó để thể hiện mọi cảm xúc. 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đang là diễn viên được săn đón hàng đầu khi có nhiều phim thành công như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn nhưng cô nàng 9x cũng thường xuyên bị soi mói về diễn xuất. Nhiều ý kiến cho rằng Lộ Tư chỉ có thể diễn được dạng vai ngốc nghếch, đáng yêu còn nếu chuyển sang những vai "nặng đô" hơn thì sẽ thất bại. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-10

Ngôi sao họ Triệu cũng nhiều lần bị chụp lại hình ảnh trợn ngược mắt, cố tỏ vẻ ngạc nhiên, đau buồn trong nhiều cảnh quay. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-11

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-12

Dương Tử

Dương Tử từng được xếp vào nhóm "Tiểu hoa thực lực" nhưng sự nghiệp đang ngày càng xuống dốc. Việc liên tục đóng phim cổ trang, vai diễn hiền lành, dễ thương hay nhí nhảnh. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-13

Vai diễn Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai là một bước lùi của Dương Tử. Nữ diễn viên chỉ biết tròn mắt ngạc nhiên, ngơ ngác suốt các tập khiến người xem mệt mỏi. 

Angela Baby, Dương Tử ai diễn xuất trợn mắt gây ám ảnh hơn?-14

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-my-nhan-xu-trung-co-dien-xuat-tron-mat-gay-am-anh-n-317525.html

Triệu Lộ Tư Tống Thiến Angela Baby Trịnh Sảng Dương Tử

Tin tức mới nhất