Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp

Việt Nam cử đại diện thi Miss Grand International từ năm 2013, nhưng phải 2016 trở đi mới có thành tích.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-1
6 năm liên tiếp Việt Nam có thành tích tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: Thế giới hoa hậu).

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-2
Sau thất bại của Bích Khanh năm 2013, Cao Thùy Linh năm 2014, Lệ Quyên năm 2015, Nguyễn Thị Loan là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng khi tham gia Miss Grand International 2016. Mặc dù có rất ít thời gian chuẩn bị, song Nguyễn Thị Loan lại là người đẹp có kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Trong đêm chung kết, cô lọt top 20 người đẹp nhất bằng thực lực.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-3
Năm 2017, Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam, Á hậu Huyền My thi đấu trên sân nhà. Cô có tên trong top 10 người đẹp xuất sắc nhất đêm chung kết, gây tiếc nuối khi không thể đi sâu hơn.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-4
Á hậu Bùi Phương Nga đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2018. Cô không có tên trong top 20 chung cuộc, nhưng được đặc cách vào thẳng top 10 nhờ thắng giải bình chọn. Có một điều không thể phủ nhận là sự tự tin, hoạt ngôn và chủ động của Phương Nga năm đó. Vốn tiếng Anh của cô cũng được đánh giá cao.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-5
Như Phương Nga, Á hậu Kiều Loan lọt top 10 Miss Grand International 2019 nhờ thắng giải bình chọn. Mặc dù Kiều Loan rất tự tin thể hiện bản thân, nhưng có lẽ sắc vóc chưa đủ gây ấn tượng với giám khảo.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-6
Năm 2020, Á hậu Ngọc Thảo đại diện Việt Nam thi Miss Grand International tại Thái Lan. Ngọc Thảo có sắc vóc ấn tượng, khả năng trình diễn tốt, song không quá nổi bật về ngoại ngữ và "interview". Bằng thực lực, cô lọt top 20 chung cuộc.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-7
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021 tại Thái Lan. Mặc dù thời điểm được lựa chọn không nhận được nhiều sự ủng hộ, song Thùy Tiên cho thấy sự nổi bật ngay từ những ngày đầu nhập cuộc, khiến dư luận phải "quay xe". Cô chủ động trong mọi tình huống, xuất hiện luôn chỉn chu, cư xử hoạt bát, thông minh, ghi điểm khi nói được nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng Thái.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-8
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia quốc tế cũng như khán giả trong nước, Thùy Tiên giành chiến thắng chung cuộc.

6 năm liền Việt Nam intop Miss Grand: Thùy Tiên đỉnh chóp-9
Cô đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi mang vương miện Miss Grand International đầu tiên về Việt Nam, cũng là người đẹp Việt đầu tiên giành chiến thắng tại 1 trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, thuộc hệ thống Grand Slam.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nam-lien-viet-nam-intop-miss-grand-thuy-tien-dinh-chop-n-287878.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Bùi Phương Nga Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế Huyền My Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021