6 nam thứ được lòng fan nhất

(2Sao) - Trong rất nhiều phim truyền hình Hàn, nam thứ được xây dựng hoàn hảo chẳng kém gì nhân vật nam chính.

Cùng điểm qua 6 nhân vật nam thứ chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

1. Kang Shin Woo trong You're Beautiful




Kể từ giây phút Go Mi Nam (Park Shin Hye) bước vào ngôi nhà chung của nhóm nhạc A.N.JELL, Kang Shin Woo (Jung Yong Hwa) đã luôn ở bên cô. Ngay cả khi phát hiện ra Mi Nam là con gái, Shin Woo vẫn giữ bí mật và làm mọi việc để bảo vệ người đẹp. Rõ ràng, Shin Woo là một lựa chọn tuyệt vời cho Mi Nam nhưng cuối cùng, Tae Kyung (Jang Geun Suk) mới là người chiếm được trái tim người đẹp.

2. Choi Young Do trong The Heirs




Những tập đầu tiên, Choi Young Do (Kim Woo Bin) luôn làm khó Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Tuy nhiên sau đó, anh lại yêu cô say đắm. Young Do làm tan chảy trái tim khán giả mỗi khi ôm, ăn cùng, thấu hiểu và bảo vệ Eun Sang.

3. Kang Woo trong Master's Sun






Kang Woo (Seo In Guk) là một người bạn kiêm vệ sĩ tuyệt vời cho Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin). Anh chàng đã rất cố gắng để kéo Gong Sil ra khỏi "vỏ ốc" mặc cảm và vỗ về mỗi khi cô sợ hãi. Kang Woo thực sự yêu Gong Sil nhưng đáng tiếc, anh chàng không thể nào thắng nổi đối thủ Joo Joong Won (So Ji Sub) - người yêu định mệnh của Gong Sil.

4. Yoon Ji Hoo trong Boys Over Flowers




Nếu như Jun Pyo (Lee Min Ho) từng giày vò, hành hạ Jan Di (Goo Hye Sun) thì Yoon Ji Hoo lại luôn bảo vệ người đẹp. Ji Hoo hội đủ một phẩm chất của một anh chàng hoàn hảo là điển trai, giàu có, dịu dàng, tốt bụng, nhạy cảm và quan tâm.

5. Lee Hwi Kyung trong You Came From The Stars




Dù rằng Do Min Joon (Kim Soo Hyun) là một anh chàng tuyệt vời và một nửa hoàn hảo cho Chun Song Yi nhưng nhân vật nam thứ Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin) cũng là một lựa chọn không tồi. Xuất thân giàu có nhưng Hwi Kyung không kiêu căng, ngạo mạn mà rất khiêm tốn, tốt bụng và đáng yêu. Không chỉ có vậy, Hwi Kyung còn rất chung tình và luôn kiên trì theo đuổi Song Yi dù bị cô từ chối phũ phàng không biết bao nhiêu lần.

6. Kang Hyung Joon trong Missing You




Kang Hyung Joon (Yoo Seung Ho) dù chỉ là nam thứ đồng thời là nhân vật phản diện nhưng lại  được yêu mến không kém nam chính Jung Woo (Micky Yoochun). Hyung Joon rất lạnh lùng đối với người khác nhưng lại luôn ngọt ngào và quan tâm Soo Yeon (Yoon Eun Hye). Trong suốt 14 năm, anh đã luôn ở bên bảo vệ và làm dịu vết thương lòng của Soo Yeon.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất